อาชญากรรม

เปิดปากคำ แท็กซี่ขืนใจพีอาร์สาวคารถ อ้างปลุกไม่ตื่น ลูกผู้ชายอดใจไม่ไหว ขอโทษ-ไม่เอาค่าโดยสาร

โดย thichaphat_d

10 มิ.ย. 2565

20.4K views

วานนี้ (วันที่ 9 มิ.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายพลวัฒน์ คิดเพิ่ม อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 236/2565 ลงวันที่ 8 มิ.ย.65 พร้อมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยมีกล่าวหาว่า

  • ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น
  • เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1
  • ชิงทรัพย์


โดยผู้เสียหายคือ นางสาวเอ (นามสมุมติ) อายุ 28 ปี ทำงานเป็นพีอาร์ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ย่าน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 65 ทางผู้เสียหายได้ดื่มสุราที่ร้าน จนเกิดอาการมึนเมา และได้ไปเที่ยวต่อ


จนกระทั่ง เวลาประมาณ 07.40 น. ของวันที่ 4 มิถุนายน 65 ผู้เสียหายได้เรียกรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเขียวเหลือง ให้ไปส่งที่บ้านในซอยกรมที่ดิน ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง


ระหว่างทาง ผู้เสียหายเผลอหลับไป หลังตื่นขึ้นมาปรากฎว่า กางเกงชั้นในได้ถูกถอดออก และผู้ต้องหาได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้น ผู้ต้องหาได้นำผู้เสียหายมาส่งที่บริเวณโค้งสามวัง ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


นายพลวัฒน์ (ผู้ต้องหา) เล่าว่า เขาไม่ตอบสนองตน ซึ่งตนเรียกแล้วเขาหลับอยู่เบาะหลัง เมื่อถามว่าทำไมถึงทำ นายพลวัฒน์ ตอบว่า ลูกผู้ชายมันอดใจไม่ไหว ตนก็คิดเหมือนว่าจะลักหลับเขา เขาปลุกไม่ตื่นจริงๆ จะให้ทำยังไง ค่าโดยสาร 200 บาท จะให้ถีบเขาลงจากรถหรือ จะฟ้องศาลเขาก็ไม่เชื่อหรอกว่า ตนจะถีบเขาลงจากรถ


เมื่อถามว่า ถ้าจะปลุกผู้หญิงให้ตื่นต้องทำแบบนี้ทุกรายเลยหรอ ตนก็ต้องยอมรับผิดที่ทำกับผู้หญิงแบบนี้ ครั้งนี้ตนเพิ่งทำเป็นครั้งแรก หากตนเป็นอาชญากรข้ามชาติเขาเสร็จตนไปแล้ว จะให้ตนฆ่าตายตนก็คงไม่กล้า เขาบอกว่าท้อง ตนก็บอกอย่าร้อง ตนขอโทษและจะใส่กางเกงให้ ตนขอโทษมาตลอด ตนสงสารเลยไม่ได้เอาค่าโดยสาร ตนพูดกับเขาแบบผัวเมียเลยว่า ให้ยกขาขึ้นเดี๋ยวใส่กางเกงให้ ตนพูดดีๆ แต่ลูกผู้ชายทำก็ต้องยอมรับผิด แต่อย่าเอาตนไปเปรียบเทียบกับคนอื่น


พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า มีผู้เสียหายมาแจ้งความที่โรงพักว่า โดนแท็กซี่ข่มขืน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นได้ไล่ตาม จนรู้ตัวผู้ก่อเหตุเมื่อวาน ได้ออกหมายจับ และไปจับคาบ้านเลย


แท็กซี่คันนี้จะขับเวลากลางคืน พอกลางวันจะนอน เขาไม่รับสารภาพ อ้างว่าถอดกางเกงและผู้เสียหายร้องว่าท้องเลยปล่อย ทางเรามีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์อยู่ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากระทำชำเรา  ซึ่งยอมความไม่ได้ และตรวจสอบประวัติเคยโดนคดียาเสพติดถึง 7 ครั้ง


อยากจะประชาสัมพันธ์ เพราะไม่รู้มีเหยื่อรายอื่นไม่กล้ามาแจ้งความมั้ย เผื่อเห็นข่าว ให้รีบมาดำเนินการ และมาดูตัวที่ สภ.ได้เลย 


วันนี้ (10 มิ.ย. 65) จะส่งตัวไปฝากขัง และคัดค้านการประกันตัว เพราะดูแล้วเป็นภัยสังคม



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vLCXrRTkIF0

คุณอาจสนใจ

Related News