อาชญากรรม

‘ตู้ห่าว’ ยังยืนยันความบริสุทธิ์ ขณะคุมตัวไปฝากขัง ตร.คัดค้านการประกันตัว

โดย chutikan_o

24 พ.ย. 2565

81 views

เมื่อเวลา 10.45 น. พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา ควบคุมตัวนายชัยณัฐร์กรณ์ ชายานันท์ หรือ ตู้ห่าว นักธุรกิจชาวจีน ขึ้นรถควบคุมผู้ต้องขังเพื่อนำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยมีการใช้รถมอเตอร์ไซค์สายตรวจ 4 คัน และรถกระบะของตำรวจประกบท้ายรถอย่างหนาแน่น และมีตำรวจนอกเครื่องแบบนั่งประกบผู้ต้องหาไปบนรถด้วย


ขณะที่ควบคุมตัวมาขึ้นรถ นายตู้ห่าวมีสีหน้าดูเครียดเล็กน้อย และเมื่อถามว่ายังยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเองอยู่หรือไม่ นายตู้ห่าว ตอบว่า ยืนยัน จากนั้นก็ไม่ตอบคำถามใดๆ อีก


ด้านพันตำรวจเอกวุฒิชัย ไทยวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 6 รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.ยานนาวา กล่าวว่า วันนี้พนักงานสอบสวนจะนำตัวนายตู้ห่าว ไปยื่นคำร้องขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขัง ส่วนเรื่องการสอบสวน ตอนนี้มีคณะกรรมการการสอบสวนดำเนินการอยู่ ซึ่งนายตู้ห่าวดูไม่มีอาการเครียดหรือวิตกกังวลอะไร เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวนไปแล้ว พร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลด้วยเช่นกัน

ขณะที่มีรายงานว่า ทนายความของนายตู้ห่าวได้เตรียมหลักทรัพย์ เพื่อจะยื่นขอประกันตัวต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดว่าใช้หลักทรัพย์เป็นอะไร จำนวนเท่าไรบ้าง

คุณอาจสนใจ

Related News