สังคม

ขุดประวัติ ‘นายต้น’ มือฆ่าโหด เคยใช้มีดจี้คอตัวเองเพื่อประชดรักมาแล้ว

โดย parichat_p

7 มี.ค. 2566

139 views

หลังตำรวจตามจับกุมตัวได้ เผยก่อนหน้านั้นพาผู้หญิงมาที่บ้านไม่ซ้ำหน้า เปลี่ยนชื่อจนจำไม่ได้


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายสมพร พ่อของนายต้น ผู้ก่อเหตุ ที่อยู่อำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น แต่นายสมพร ไม่อยู่บ้าน พบเพียงนายณัฐพงษ์ น้องชายผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า นายต้น พี่ชาย ออกจากบ้านไปมีครอบครัวที่ต่างจังหวัดนานแล้ว ไม่ได้ติดต่อกันมานานกว่า 3-4 ปีแล้ว จนมาเห็นข่าวจากในโซเชียล เพราะพ่อโทรศัพท์มาบอกให้ดูข่าว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีใครอยากให้เกิด ซึ่งตนไม่รู้ว่าทำไมพี่ชายทำแบบนั้น ส่วนผู้เสียชีวิตตนไม่รู้จักและไม่เคยเห็น


ขณะที่ชาวบ้าน นางปราณี ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายสมพร พ่อของนายต้น เผยว่า ก่อนหน้านี้เห็นข่าวยังไม่รู้ว่าคือนายต้น เพราะเมื่อก่อนชื่อว่า นายตุ๋ย และชื่อจริงก็ไม่ใช่ชื่อนี้ มีการเปลี่ยนทั้งชื่อจริงและชื่อเล่น แต่นามสกุลยังเหมือนเดิม คือจันทร์โสดา จนลูกสาวโทรมาบอกให้ดูข่าว ซึ่งตอนที่ดูข่าวก็ยังคิดว่าทำไมถึงโหดเหี้ยมอำมหิตขนาดนี้ คนรักกันชอบกันไม่น่าทำร้ายกันจนถึงตายเลย พอรู้ว่าตำรวจจับตัวได้แล้ว ก็รู้สึกโล่งใจ ทุกอย่างจะได้เข้าสู่ขั้นตอนของกฎหมาย


สำหรับนายตุ๋ย ก่อนหน้านี้นายตุ๋ย จะพาแฟนสาวมาเยี่ยมบ้าน มาหาพ่อทุกปี แต่จะเปลี่ยนแฟนไปเรื่อยไม่ซ้ำหน้า มีทั้งคน จ.สุรินทร์ ศรีสะเกษ ทั้งคนภาคกลาง มีหลายครั้งที่ทะเลาะกันในหมู่บ้าน ซึ่งชาวบ้านก็ไม่กล้าไปยุ่ง ก่อนจะหายไปไม่มาอีกเลยเป็นสิบๆ ปี ไม่โผล่มาที่หมู่บ้านอีก


มีรายงานว่า นายพิสุทธิ์ศิริ หรือนายต้น ผู้ก่อเหตุ เคยใช้มีดจี้ตัวเองหวังฆ่าตัวตายประชดรัก ขู่ไม่ให้ใครเข้ามา และขอพบกับแฟนสาวเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายตำรวจช่วยเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าตัวจึงยอมวางมีด และถูกควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2557 แต่ต่อมาก็มีการเลิกรากับหญิงรายดังกล่าวไป และมีแฟนใหม่กระทั่งเกิดเหตุสลดครั้งล่าสุดขึ้น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/DOk4lB7W78Y

คุณอาจสนใจ

Related News