อาชญากรรม

คุมตัว ‘ต้น’ ทำแผนราดน้ำมันเผา-แทงเมียดับ

โดย attayuth_b

8 มี.ค. 2566

45 views

ตำรวจคุมตัว ผัวจอมโหด มือเผา-แทง 6 แผล ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวเคร่งเครียด เผย เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ พยายามเข้ารุมประชาทัณฑ์ แต่ตำรวจควบคุมสถานการณ์ไว้ได้


กรณีนายพิสุทธิ์ศิริ จันทร์โสดา หรือ ต้น อายุ 42 ปี ก่อเหตุจุดไฟเผาแฟนสาว อายุ 45 ปี โดยแฟนสาวได้วิ่งหนีเอาชีวิตรอด ลงไปในร่องน้ำท้ายซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 9 จ.สมุทรปราการ จากนั้นผู้ก่อเหตุ ได้ลงไปใช้อาวุธมีดแทงซ้ำ 6 แผล จนเสียชีวิตในสภาพเปลือย เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 มีนาคม และรุ่งขึ้นตำรวจตามไปจับกุมได้บริเวณริมแม่น้ำบางประกง


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัว นายต้น มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรกภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 9A ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของตำรวจกว่า 100 นาย


โดยจุดนี้ผู้ต้องหาให้การว่า ขับรถมาจอดคุยกับผู้ตายหลังจากที่ทะเลาะกัน เพราะตนเองไปเห็นในแชทของฝ่ายหญิงมีการคุยกับชายอื่น จึงมีปากเสียงทะเลาะกันบนรถ บริเวณหน้าสนามกอล์ฟ และนายต้นได้ใช้น้ำมันราดตัวเองและเมีย ซึ่งตอนนั้นฝ่ายหญิง ออกอุบายว่า คันตามร่างกายและหิวน้ำ ก่อนจะขับรถมาจอดที่บริเวณนี้ เพื่อขอน้ำจากคนขับรถสองแถวและซื้อไอศกรีม จากนั้นก็ปรากฎภาพตามคลิป ฝ่ายหญิงวิ่งโป๊เปลือยลงจากรถ เพื่อมาขอความช่วยเหลือ


นายต้นจึงกลับเข้าไปที่รถหยิบขวดน้ำที่ใส่น้ำมันมา พร้อมไฟแช็ค ลงมาสาดเข้าใส่ฝ่ายหญิง และพลเมืองดี ก่อนจุดไฟเผาทันที ทำให้ฝ่ายหญิงวิ่งลงไปที่คูน้ำ ตนเองจึงกลับไปที่รถหยิบมีดดาบ แล้วแทงซ้ำจนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะขับรถกระบะหลบหนีไประหว่างทำแผน นายต้น มีสีหน้าเคร่งเครียด พร้อมกับกล่าวสั้นๆ ว่า เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และอยากตายตามผู้เสียชีวิตไป


ขณะที่ชาวบ้านที่มาติดตามรอดูการทำแผนจำนวนมาก จะเข้ามารุมประชาทัณฑ์ พร้อมตะโกนด่าสาปแช่งผู้ก่อเหตุ ว่าอยู่ไปก็เปลืองข้าวหลวง คนแบบนี้สมควรตายไปด้วย แต่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ จากนั้นจึงรีบนำตัวกลับขึ้นรถ พร้อมกับนำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางปู ทันที


ด้านพ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับ สภ.บางปู เปิดเผยว่าการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้ถือว่ามีความสำคัญต่อการรวบรวมพยานหลักฐาน และประกอบสำนวนในการส่งฟ้องผู้ต้องหา เพราะจะทำให้เห็นถึงเส้นทางและจุดต่างๆ ที่ผู้ต้องหาและผู้ตายอยู่ด้วยกัน โดยจุดหลักในการทำแผน คือจุดนี้ที่มีการลงมือฆ่าฝ่ายหญิง ส่วนอีก 3 จุดจะใช้วิธีการให้ผู้ต้องหานำชี้ คือบริเวณปากซอยรสทิพย์ ที่ผู้ต้องหาขับรถมารับผู้ตายจากนั้นพากันไปทำบุญที่วัดคลอง 9 และมาจอดรถพักบริเวณหน้าสนามกอล์ฟ หลังจากก่อเหตุเสร็จก็ขับรถหลบหนีไปริมแม่น้ำบางปะกง


ตลอดการควบคุมตัวที่อยู่ห้องขังเมื่อคืนนี้ ผู้กำกับ สภ.บางปู บอกว่า ผู้ต้องหามีอาการเครียดบ่นว่าอยากฆ่าตัวตายตามแฟนสาว เจ้าหน้าที่จึงต้องแยกมาอยู่ห้องขังเดี่ยว และดูแลอย่างใกล้ชิด เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ


นอกจากนี้กรณีของพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือและถูกไฟคลอกไปด้วย ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าสอบปากคำผู้บาดเจ็บ และเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มพยายามฆ่า อีกหนึ่งข้อหา




รับชมทางยูทูปที่ :  https://youtu.be/9U6qzfSPe0Q

คุณอาจสนใจ

Related News