อาชญากรรม

ฆ่าเพราะแค้นสะสม ‘ศิริชัย’ ขอขมา ‘แม่น้องนุ่น’ ฝากบอกลูกก่อนเข้าคุก พ่อของเขาตายไปแล้ว

โดย thichaphat_d

21 ก.พ. 2567

690 views

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 20 ก.พ.67 หลังจากที่ตำรวจนนทบุรี และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ควบคุมตัวนายศิริชัย รักทอง อายุ 33 ปี สามีของน้องนุ่น ที่บ้านภายในหมู่บ้านดังย่านเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มาที่ห้องสืบสวนสภ.ปากเกร็ด โดยทำการสอบอย่างเคร่งเครียดนานกว่ากว่า 2 ชั่วโมง โดยทางนายศิริชัย ได้ยกมือขอขมาทางนางสาวเพ็ญ พอตา อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนุ่น ได้รับไหว้ขอขมาโดยร้องไห้อยู่ตลอดเวลา มีอาการโศกเศร้าเสียใจ

พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  เปิดเผยว่า เบื้องต้นขณะที่สอบปากคำ นายศิริชัยให้การรับสารภาพว่าทำขั้นตอนไหนบ้าง ทำร้ายร่างกายยังไง โดยเป็นการเจตนาฆ่า น่าจะมาจากการที่ดื่มสุราและมีอาการมึนเมามาก ซึ่งช่วงเกิดเหตุฝ่ายหญิงอาจจะมีการพูดถึงแฟนเก่าของสามี เลยทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างที่เดินทางกลับบ้าน เป็นเหตุของการทำร้ายร่างกายตั้งแต่บนรถ ตอนช่วงที่อยู่บนรถยังไม่เสียชีวิต แต่เท่าที่สอบถามแล้วนายศิริชัยทำร้ายร่างกายแฟนอีกครั้งในบ้าน โดยใช้อิฐตัวหนอนทุบไปที่ศีรษะ จนภรรยาหมดแรง ซึ่งเกิดเหตุวันที่ 18 ก.พ. 67 ช่วงประมาณตี 01.00 น.


เบื้องต้นเมื่อนายศิริชัยรู้ว่าภรรยาเสียชีวิต ช่วงเช้าก็เดินทาง ออกจากบ้านประมาณ 09.00 น. เอาศพไปทำลายที่ปราจีนบุรี เป็นจุดที่เปลี่ยวจากที่สอบปากคำคือเขาเอาศพแฟนใส่กระเป๋าและเอาไว้ตรงเบาะด้านหลังฝั่งซ้าย และมีลูกนั่งไปด้วยตลอดเวลา ซึ่งแรงจูงใจมาจากการหึงหวงและมีอาการเมาด้วย

เบื้องต้นยืนยันศพเป็นของน้องนุ่น เนื่องจากมีสร้อยข้อมือที่สามารถระบุได้ ทางผู้ชายมีพฤติกรรมรุนแรงทางตำรวจกำลังตรวจสอบ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปราจีนบุรีกำลังชันสูตรศพ ที่บ้านของนายศิริชัยมีร่องรอยหลักฐานภายในบ้านเป็นคราบเลือด ซึ่งทางแม่คนตายมีอารมณ์โมโหมาก ยังทำใจไม่ได้ที่สูญเสียลูกสาว หลังเกิดเหตุแม่ได้ได้สงสัยตัวลูกเขยอยู่แล้ว ก่อนไปแจ้งความ


ขณะที่ทางผู้ก่อเหตุได้แต่ขอโทษแม่ผู้เสียชีวิต และมีการขอขมาในการที่ทำลงไป โดยทางนายศิริชัย กล่าวว่า “มันเป็นเหมือนแค้นสะสมมาหลายอย่าง ก็ตามที่แม่ได้ยิน เวลาผมคุยกับเขา ผมจะเป็นฝ่ายง้อตลอด แต่ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหน เขาก็ไม่เคยมองว่าผมดี อคติที่เขาเอามาพูดซ้ำอีก เรื่องที่เคยเคลียร์กันไปแล้วเขาก็เอามาทะเลาะซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งโมโห สะสม เก็บกดสะสมมา

เขาไม่ยอมให้อภัยผมสักครั้ง ไม่ว่าผมจะทำดีแค่ไหน พูดอะไรไป ก็ผิดใจเขาตลอด ผมไม่เคยคิดจะฆ่า หรือทำให้เขาตาย แต่ด้วยความเมา และโมโห เลยทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น

ต่อให้ผมออกมาจากคุก ผมก็ไม่กล้าสู้หน้าครอบครัวนุ่นและครอบผม ไม่มีหน้าไปเจอลูกตัวเอง ผมเลยมาบอกลาทุกคน ไม่ต้องให้เขาจำผมก็ได้ บอกว่า พ่อของเขาตายไปแล้วก็ได้”

คุณอาจสนใจ

Related News