อาชญากรรม

ลูกไม่เชื่อพ่อจะฆ่าแม่ สงสัยถูกฆ่าอำพรางหรือไม่ หลังพบ 2 ศพนอนตายคู่กันแต่ปืนกระเด็นห่างถึง 10 เมตร

โดย panisa_p

18 มี.ค. 2566

163 views

จากกรณี ร.ต.อ.จีระทัศน์ กิติศักดิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ลี้ อ.ลี้ จ.ลำพูน รับแจ้งเหตุพบศพคนเสียชีวิต 2 ศพที่บ้านหลังหนึ่ง อยู่ใน ต.ป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลําพูน เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่พบว่า บริเวณติดกับห้องครัว มีศพนายผ่าน อายุ 66 ปี นอนหงายเสียชีวิต ที่บริเวณศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น สภาพศีรษะเปิดมันสมองกระจาย และนางอัจฉราภรณ์ อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างกัน บริเวณท้ายทอยถูกของแข็งมีคมฟัน และยังพบร่องรอยการลากศพจากใต้ถุนบ้านมายังจุดเกิดเหตุ ระยะทางเกือบ 10 เมตร



นอกจากนี้ห่างไปประมาณ 10 เมตร ที่บริเวณใต้ต้นลำไย ยังพบอาวุธปืนลูกซองสั้น ตกอยู่อีก 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



ทั้งนี้ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายผ่าน น่าจะหึงหวงภรยา และอาจคิดว่าภรรยาจะกลับไปอยู่กับลูกชายจึงก่อเหตุฆ่า ก่อนลากศพมาไว้ข้างห้องครัวแล้วใช้ปืนยิงตัวตายตาม ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน และรอผลชันสูตรและผลทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดอีกครั้ง



ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบกับนายคมจิต อายุ 38 ปี ลูกชายผู้ตาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ 16 มี.ค. ช่วง 8 โมงเช้า ตนเองยังกินข้าวกับพ่อแม่ และพ่อก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะเครียด หรือทะเลาะกันแต่อย่างใด เพราะทั้งคู่รักกันมาก จนช่วง 11 โมง ตนเองกลับมาที่บ้านเห็นบ้านเงียบผิดปกติ จึงเดินตามหาและมาเห็นว่าพ่อแม่กลายเป็นศพแล้ว



ส่วนตัวไม่อยากจะเชื่อว่าพ่อจะฆ่าแม่ตาย เพราะทั้งคู่รักกันมาก ไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน อีกทั้งพ่อยังเป็นคนใจดีใจเย็น ประกอบกับจุดที่พบปืน ตกห่างจากจุดที่พบศพเกือบ 10 เมตร อีกทั้งทิศทางหรือองศาในการกระเด็นของปืนก็น่าสงสัยอีก จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจทำคดีอย่างละเอียดเพราะมีข้อสงสัยหลายอย่าง แต่สุดท้ายก็ต้องขึ้นอยู่กับหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่จะออกมาอีกครั้ง



https://youtu.be/NIgnJ4usHuA

คุณอาจสนใจ

Related News