สังคม

'พุด' รับกังวลถูกจ่อแจ้งข้อหา แต่ไม่ถอดใจ ขอโฟกัสตามหา 'น้องต่อ'

โดย panisa_p

22 ก.พ. 2566

174 views

วันนี้เจ้าหน้าที่กลับไปค้นหาที่ป่าหญ้าด้านหลังบ้านของต่ออีกครั้ง ขณะที่นายพุด ยอมรับ กระแสข่าวจ่อแจ้งความตนเอง กังวลเล็กน้อย แต่อยากโฟกัสการตามหาลูกก่อน



บรรยากาศที่บ้านพักพ่อแม่น้องต่อ ในพื้นที่หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่ช่วงเช้า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางหลวง ได้มารับตัวนิ่มที่บ้านพัก เพื่อไปสอบถามเพิ่มเติม ในการหาเบาะแสตามตัวน้องต่อ ลูกชาย



ขณะที่ทีมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง รวมถึงตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางเลน ประมาณ 30 คน เข้าปูพรมลงพื้นที่ค้นหาน้องต่อ บริเวณป่าหญ้ารกหลังบ้าน ที่อยู่ห่างจากบ้านของน้องต่อ ซึ่งจะต้องเดินเท้า เข้าซอยข้างบ้านพัก ค้นหาใต้บ้านพักในซอยดังกล่าวทุกซอกทุกมุม แต่ก็ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ จนกระทั่งเดินเท้าไปที่บริเวณริมคลองอยู่ด้านหลังบ้านพักของพุด และนิ่ม ห่างกันประมาณ 100 เมตร  ซึ่งสภาพบริเวณนั้น เป็นริมคลองที่ติดกับหมู่บ้าน ด้านข้างริมคลองเป็นป่ารกทึบ ส่วนอีกฝั่งเป็นดินเลน และมีต้นธูปขึ้นอย่างหนาแน่น



จุดนี้นายพุด พ่อของน้องต่อ ทำพิธีจุดธูปกลางแจ้ง 36 ดอก โดยอ.เจนำกล่าว เพื่อบอกเจ้าที่เจ้าทางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้นำทางเจอตัวน้องต่อ และมีการกล่าวสาปแช่ง คนที่มีเอาตัวน้องต่อไปขอให้พบกับความพิบัติ การค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากขณะเลยลุยเดินเข้าไป เป็นพื้นที่แฉะ และมีน้ำเสียบางจุดขังอยู่ จุดนี้พบแพมเพิสเด็กที่ใช้แล้วทิ้ง ในพื้นที่นี้ แห่คาดว่าเป็นของเด็กแรกเกิด เนื่องจากเป็นแพมเพิสไซส์ S



นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ใช้โดรนบินจับความร้อนสำรวจ เพื่อช่วยสนับสนุนปฎิบัติการค้นหา ที่บริเวณป่าหญ้าริมคลอง ซึ่งโดรนพบวัตถุต้องสงสัยบางอย่างที่สะท้อนผ่านโดรนจับความร้อน จึงแจ้งกับพุดเข้าไปตรวจดู แต่เมื่อเข้าไปพบว่า เป็นพรมเช็ดเท้าที่ถูกทิ้งไว้ในป่าหญ้าเท่านั้น



ทีมข่าว พูดคุยกับนายพุด ยอมรับว่ารู้สึกเหนื่อย แต่ก็ยังไม่ถอดใจ ที่จะตามหาตัวน้องต่อ เมื่อเช้าก็ช่วยกันค้นหา แต่ก็ยังไม่พบ รวมถึงแพมเพิสที่เจอ ตนมั่นใจว่าไม่ใช่ของน้องต่อ เพราะแพมเพิสที่เป็นไซซ์เล็กกว่าของน้องต่อใช้ เชื่อว่าอาจจะเป็นของเด็กอ่อนอีกหลังมากกว่า ส่วนตัวเชื่อว่า คิดว่าตอนนี้ตัวของน้องต่อน่าจะออกไปจากพื้นที่จังหวัดนครปฐมไปแล้ว



ส่วนกระแสข่าวว่าวันนี้จะมีการออกหมายจับตนเองนั้น ส่วนตัวยอมรับว่ากังวลบ้างเล็กน้อย แต่ตอนนี้อยากโฟกัสที่การค้นหาน้องต่อก่อน เพราะตอนนี้ผ่านมา 17 วันแล้ว และหลังจากนั้นจึงค่อยว่ากันตามขั้นตอนของกฎหมาย รวมถึงผลการเข้าเครื่องจับเท็จ ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า พบคนที่มีพิรุธ 1 คนนั้น เท่าที่ทราบผลจะออกอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดี


https://youtu.be/1FJeKYpBG_g

คุณอาจสนใจ

Related News