สังคม

เปิดโฉม 'เพจลุยจีน' เว็บไซต์ที่คนจีนใช้ซื้อบริการแพ็กเกจเที่ยวไทย

โดย parichat_p

24 ม.ค. 2566

51 views

"เพจลุยจีน" แฉ เว็บไซต์คนจีนใช้ซื้อบริการผ่านด่านไทย ทำง่าย-ลัดคิว-สะดวกรวดเร็ว

ด้านเพจเฟสบุ๊ก ลุยจีน เปิดข้อมูลเว็บไซต์คนจีนใช้ซื้อ บริการผ่านด่านไทย โดยระบุว่า โพสต์นี้จะมารีวิวการสั่งซื้อบริการ Thailand Fast Pass ด้วยตัวเองอย่างง่ายๆของคนจีนในแพล็ตฟอร์ม eCommerce อย่างเถาเป่า Taobao นะครับ ง่ายและสะดวกมากๆเลย เสียดายเพิ่งแคปเช้านี้มา มีหลายร้านที่กดซ่อนหรือไล่ลบออกไปแล้ว เลยไม่แสดงบนหน้าค้นหาอีก


ยังไงแอดมีสอนวิธีการดูข้อมูลเบื้องต้นนะครับ ตัวเลขจำนวนผู้ซื้อ/จำนวนออเดอร์ทั้งหมดที่แสดงคือในช่วง 30 วันที่ผ่านมา เท่าที่แสดงมาในโพสต์บริการส่วนใหญ่จะคล้ายๆกันหมด คือ เป็นพาผ่านด่าน ตม. ไทยที่สนามบิน(สุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ ภูเก็ต)แบบ #ไม่ต้องต่อแถว #ไม่ต้องกรอกเอกสาร #ไม่ต้องแสดงยอดเงินในบัญชี #เลือกทำVisaOnArrivalเพิ่มได้ #รวมติ๊ปเจ้าหน้าที่แล้ว หรือถ้าเจ้าหน้าที่หน้างานบริการดี จะหยอดเพิ่มให้เค้า 200-300 เป็นสินน้ำใจก็ไม่ว่ากัน ใช้บริการเสร็จอย่าลืมไปรีวิวความประทับใจพร้อมให้คะแนน 5 ดาวเพื่อเป็นกำลังใจให้ "บริษัททัวร์" ที่มาเปิดร้านด้วยนะ


นี่แค่แพล็ตฟอร์มเดียวนะครับ แล้วร้านไม่ครบด้วย ชาวไทยทุกท่านยังสามารถเข้าไปค้นหาตามเว็ป/แพล็ตฟอร์มอื่นๆของจีนได้อีก เพียงพิมพ์คำว่า #泰国快速通关 หรือแปลไทยว่า บริการพาผ่านด่านอย่างรวดเร็วที่ไทย #ThailandFastPass ง่ายๆเลยครับ ท่านจะพบกับคนจีนจำนวนมากที่พร้อมขายบริการแสนประทับใจเหล่านี้ที่มั่นใจได้ว่าท่านจะเดินทางเข้าประเทศไทยอย่างสะดวก รวดเร็ว มีอภิสิทธิ์เหนือระดับ...ทำไมต้องเสียเวลาอันมีค่าไปต่อแถวแบบไอ่คนธรรมดาพวกนั้นด้วย!


นอกจากนี้เพจเฟสบุ๊ก ลุยจีน ยังแนบรีวิววิธีการซื้อบริการ Thailand Fast Pass พร้อมคำแปลอธิบายใต้ภาพมาด้วย


รีวิววิธีการซื้อบริการ Thailand Fast Pass ง่ายๆแค่คลิกผ่าน Taobao เข้า พิมพ์ในช่องค้นหาว่า แปลตามคำ-ประเทศไทย รวดเร็วผ่านด่าน หรือรวมๆ คือบริการพาผ่านด่านรวดเร็วที่ไทย หูย มีเอารูปพี่ตำหนวดยิ้มสยามมาใส่ข้างในด้วย วิธีดูข้อมูลแต่ละรายการเบื้องต้น สนใจอันไหนก็คลิกเข้าไปเลย


วิธีการสั่งซื้อสะดวกมากๆเลย เลือกได้สนามบินไหน บางร้านมีที่เชียงใหม่หรือสนามบินอื่นๆด้วยน่ะ ซื้อแบบหลายคนก็ยิ่งถูก ราคารวมติ๊ยเจ้าหน้าที่แล้ว ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม หรือถ้าเค้าทำดีเกินเบอร์อยากจ่ายเพิ่มหน้างานอีก200 300 พี่ๆเค้าก็ไม่ติด 555 แบ่งชำระหลายงวดก็ได้ด้วย



รับชมได้ทางยูทูบ :  https://youtu.be/dZCJxU01ciM

คุณอาจสนใจ