สังคม

เอาเรื่องถึงที่สุด! พ่อร้องลูกสาววัย 13 ถูกลวงออกจากรร.ไปข่มขืน คาดแก๊งค้ากาม มีนร.เป็นแม่เล้า

โดย panwilai_c

5 ธ.ค. 2565

1.8K views

ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิง 13 ปี อำเภอกัลยาณิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่ ถูกลวงออกจากหอพักโรงเรียน ให้มากินอาหารที่ร้านแล้ว เจอมอมเหล้าเบียร์และกระทำอนาจาร ล่าสุด บิ๊กโจ๊ก สั่งให้ตำรวจศูนย์พิทักษ์เด็กฯ ลงพื้นที่สอบข้อเท็จจริง หลังพ่อเหยื่อ สงสัยว่าจะมีขบวนการค้าประเวณีเด็ก



เรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยจาก พ่อของเด็กหญิง อายุ 13 ปี เด็กนักเรียน ชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอกัลยาณิวัฒนา บอกว่า ลูกสาวที่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ถูกลวงออกจากหอพักโรงเรียน มีหญิงเจ้าของร้านอาหารโทรและแชท ชวนอ้างว่าจะมีรุ่นพี่ ม.2 ไปด้วย เหตุเกิดเมื่อช่วง 1 ทุ่ม ของวันที่ 29 พฤศจิกายน โดยหญิงเจ้าของร้าน ได้นำรถมารับที่นอกเขตโรงเรียน และมีผู้ชายเป็นคนขับ จากนั้นก็พาไปที่ร้าน ซึ่งอยู่ห่างจากโรงเรียน 4 กิโลเมตร โดยถูกให้ไปนั่งร่วมโต๊ะกับกลุ่มคนแปลกหน้า มีผู้ชาย 3 คนและผู้หญิง 2 คน ซึ่งคนในโต๊ะชักชวนและเกลี้ยกล่อมให้ดื่มเหล้าเบียร์ จนลูกสาว คลื่นไส้ ปวดหัวและถูกให้ไปนอนพักในบ้านที่อยู่ใกล้ร้าน มารู้สึกตัวอีกทีก็เห็นผู้ชายนอนร่วมอยู่ในห้องด้วยและมีครูเข้าไปตามตัวกลับ หลังพบว่ามีเด็กหายออกจากโรงเรียน



พ่อของเด็กหญิง13 ปี บอกว่าเหตุที่ทราบเรื่อง เนื่องภรรยาได้ฝันถึงลูกสาว จึงโทรศัพท์ไปหาแต่ติดต่อไม่ได้ สอบถามไปที่โรงเรียน ครูแจ้งว่าไม่ได้มาเรียน จึงให้ญาติที่อยู่ใกล้โรงเรียนไปตรวจสอบ และรีบขับรถจากตัวเมืองเชียงใหม่ มาที่โรงเรียน จึงทราบเรื่องราวทั้งหมด ยืนยันว่าจะเอาให้ถึงที่สุด แม้ว่าจะมีคนพยายามโทรศัพท์ไกล่เกลี่ย



พ่อของเด็ก ยังกล่าวด้วยว่า จากข้อมูลที่รับทราบมา กลุ่มบุคคลดังกล่าว น่าจะมีพฤติกรรมล่อลวงเด็กหญิงไปค้าประเวณี คาดว่าทำเป็นขบวนการ และอาจมี เด็กนักเรียนเป็นแม่เล้า ชักชวน ล่อลวงเพื่อนๆ หรือรุ่นน้อง



ล่าสุดตำรวจจากศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว ได้ลงพื้นที่สอบข้อเท็จจริงแล้ว โดยแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.สั่งการลงมา ให้ติดตามคดีนี้


สามารถดูได้ที่ : https://youtu.be/hpPi72-K8sw

คุณอาจสนใจ