อาชญากรรม

แม่ร้อง ลูกสาว 13 ถูกโจ๋ 16 ใช้ปืน-มีดจี้ บังคับข่มขืน 5 ครั้ง ขู่ฆ่ายกครัว แจ้งความคดีไม่คืบ

โดย nut_p

22 ต.ค. 2566

386 views

แม่วอนตำรวจเร่งจับเยาวชนชายวัย 16 ปี ใช้อาวุธทั้งปืน และมีด ขู่ฆ่าบังคับข่มขืนลูกสาววัย 13 ปี 5 ครั้ง 2 ครั้งล่าสุดบังคับข่มขู่กระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ในห้องน้ำหลังศาลเจ้า ซ้ำร้ายโทรศัพท์เรียกรุ่นน้องเป็นเด็กชายวัย 14 ปี มาร่วมก่อเหตุด้วย พบเยาวนชนดังกล่าวชอบฝ่ายหญิงแต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย



เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2566 นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ชาวอำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่น พาลูกสาวเป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี ด.ญ.บี (นามสมมุติ) เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว กรณีลูกสาวถูกเยาวชน อายุ 16 ปี ข่มขืน รวม 5 ครั้ง พร้อมทั้งในครั้งสุดท้ายโทรเรียกรุ่นน้องเป็นเด็กชายอายุ 14 ปี มาร่วมก่อเหตุด้วย โดยเหตุเกิดที่บ้านเยาวชนอายุ 16 ปี จำนวน 3 ครั้ง และที่ห้องน้ำในพื้นที่ศาลเจ้าพ่อหนองกุง 2 ครั้ง ซึ่งแม่ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.น้ำพองแล้ว แต่รู้สึกไม่สบายใจ เพราะมองว่าตำรวจทำเรื่องล่าช้า จนกลัวว่าลูกสาวจะถูกพาตัวไปข่มขืนอีก เพราะที่ผ่านมา เยาวชายอายุ 16 ปีคนนี้ ใช้ทั้งอาวุธปืนและอาวุธมืด ขู่บังคับเอาลูกสาวไปข่มขืน แล้วยังเรียกเพื่อนเป็นเด็กชายอายุ 14 ปีมาร่วมข่มขืนซ้ำด้วย



พร้อมกันนี้ครอบครัวผู้เสียหายได้พาผู้สื่อข่าวดูที่จุดเกิดเหตุ บริเวณห้องน้ำหลังศาลเจ้าพ่อหนองกุง ซึ่งบริเวณโดยรอบเป็นป่ารก เนื่องจากจะใช้ในช่วงที่มีการจัดงานเท่านั้น ถึงจะมีการถางหญ้าและเคลียร์พื้นที่เป็นลานกว้างสามารถตั้งเวทีได้ และที่บริเวณด้านข้างห้องน้ำจะมีลำห้วยยาง ซึ่งเป็นจุดที่ ด.ญ.บี เล่นน้ำกับเพื่อนๆ ก่อนจะถูก นายลิขิต(นามสมมุติ) เยาวนชนที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้คอบังคับไปข่มขืนในห้องน้ำ ซึ่งห่างไปประมาณ 50 เมตร ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ายังมีซองถุงยางอนามัย และถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วตกเกลื่อนอยู่ที่พื้นหน้าห้องน้ำ และภายในห้องน้ำพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดตกอยู่



นางสาวเอ มารดา กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้าง ทำงานในโรงงานรับซื้อของเก่า ในทุก ๆ วันจะออกไปทำงานกับสามีและบุตรคนสุดท้อง โดยที่บ้านให้ด.ญ.บีอยู่กับน้องชายวัย 9 ขวบ กระทั่งเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ตนเองเลิกงานกลับบ้าน ลูกชายวัย 9 ขวบมาบอกว่า ด.ญ.บี ถูกนายลิขิต (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาวบ้านหนองกุง ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พาเข้าห้องน้ำ แล้ว ด.ญ.บี ก็ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด แต่ยังไม่ได้ถามลูกสาวเพราะยังไม่มั่นใจ ทำได้เพียงสังเกตอาการก่อน แต่พบว่าลูกสาวมีอาการนั่งซึมนั่งเศร้าและปวดหัว



จากนั้นวันที่ 20 ตุลาคม 2566 ตนเองและสามีก็ไปทำงานตามปกติ หลังเลิกงานก็กลับบ้าน และได้พบกับคนรู้จักกัน มาบอกว่า ด.ญ.บี ถูกนายลิขิต พาเข้าไปข่มขืนในห้องน้ำศาลเจ้าพ่อหนองกุง 2 ครั้งแล้ว คือวันที่ 19–20 ตุลาคม 2566 เมื่อตนเองถึงบ้าน จึงถามลูกสาวก่อนจะทราบความจริงว่าลูกสาวถูกข่มขืน โดยเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ถูกนายลิขิต (นามสมมุติ) ใช้อาวุธปืน จี้บังคับพาไปข่มขืนที่ห้องนอนในบ้านของนายลิขิต 3 ครั้ง



กระทั่งครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ใช้มีดจี้บังคับขณะเล่นน้ำอยู่ที่ลำห้วยยาง ด้านหลังศาลเจ้าพ่อหนองกุง นำไปข่มขืนในห้องน้ำ ใกล้กับลำห้วยยาง ซึ่งเป็นห้องน้ำของศาลเจ้าพ่อหนองกุง และครั้งที่ 5 เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ขณะที่ ด.ญ.บี เล่นน้ำอยู่กับเพื่อนที่บ้านนายม ห่างไปประมาณ 5 กม. ถูกนายลิขิต (นามสมมุติ) ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดทะเบียน ไปใช้อาวุธมีดจี้บังคับเอาตัวขึ้นรถจักรยานยนต์ นำกลับมาข่มขืนในห้องน้ำของศาลเจ้าพ่อหนองกุงอีกครั้ง



นางสาวเอ กล่าวอีกว่า หลังทราบรายละเอียดจากลูกสาว จึงเดินทางไปพบกับมารดาของฝ่ายชาย มารดาฝ่ายชาย บอกว่า ไม่ยุ่งเกี่ยวด้วย ให้ตำรวจมาจับตัวไปเลย ไม่มีแม้คำขอโทษ เมื่อไปหาตำรวจบอกว่าทำไมมารดาสองฝ่ายไม่คุยกันหรือตกลงกัน ตอนนี้ไม่มีความคืบหน้าทางคดีว่าจะแจ้งข้อหา หรือจะจับกุมตัวคนก่อเหตุเมื่อใด จึงเกิดความไม่สบายใจ กลัวว่าลูกสาวจะถูกจี้บังคับไปข่มขืนอีก เพราะคนก่อเหตุยังลอยนวลพร้อมทั้งมีอาวุธติดตัวอยู่ตลอด จึงมาร้องเรียนสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามเรื่องคดีกับทางตำรวจให้ด้วย เพราะคิดว่าเยาวชนอายุเพียง 16 ปี กล้าใช้ปืน ใช้มีด ก่อเหตุลักพาตัวด.ญ.เพียง 13 ปีไปข่มขืนแล้วยังชวนเพื่อนมาร่วมก่อเหตุซ้ำได้แบบนี้ เป็นบุคคลอันตรายที่ตำรวจควรใส่ใจ ควรเร่งรัดให้รวดเร็วกว่านี้



ขณะที่ด.ญ.บี กล่าวว่า นายลิขิต (นามสมมุติ) มาชอบ แต่ตนเองไม่ชอบและไม่อยากคบหา นายลิขิตจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะเอาชนะใจตนเอง จนได้ใช้อาวุธปืนสั้นสีดำ ขู่บังคับเอาตัวไปในครั้งแรกจากสวนหย่อม ภานในสวนสาธารณะ ขณะตนเล่นอยู่ในสนามเด็กเล่น โดยนำตัวไปข่มขืนที่บ้านของนายลิขิต ต่อมาครั้งที่ 2 เล่นอยู่ที่สวนหลวง นำตัวไปข่มขืนที่กระท่อมนา ในพื้นที่บ้านหนองนกเขียน ครั้งที่ 3 ใช้มีดจี้บังคับขณะเดินเล่นในหมู่บ้าน นำไปข่มขืนที่กระท่อม ริมถนน ทางไปอำเภอกระนวน ครั้งที่ 4 ถูกข่มขืนในห้องน้ำของศาลเจ้าพ่อหนองกุง และครั้งที่ 5 ก็ถูกข่มขืนในห้องน้ำศาลเจ้าพ่อหนองกุง โดยครั้งที่ 5 นั้น นายลิขิต ได้เรียกเพื่อนไม่ทราบชื่ออายุ 14 ปีมาร่วมก่อเหตุด้วย ขณะนี้รู้สึกกลัวมาก เพราะนายลิขิต ขู่ไว้ว่า ถ้าบอกพ่อแม่ หรือบอกคนอื่น จะฆ่าตนเองให้ตายและทำร้ายน้องชายวัย 9 ขวบ และจะไปป่าวประกาศเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ชาวบ้านรู้ เมื่อถูกขู่ฆ่า จึงไม่กล้าบอกพ่อแม่ กระทั่งน้องชายเห็น ชาวบ้านเห็น นำเรื่องมาบอกพ่อแม่ให้ทราบดังกล่าว และอยากให้ตำรวจจับนายลิขิตไวไว เพราะกลัวนายลิขิตจะมาฆ่าตามที่ขู่ไว้ จนตอนนี้หวาดกลัวอย่างมาก



ทางด้าน พ.ต.อ.พรศักดิ์ งามดี ผกก.สภน้ำพอง กล่าวถึงกรณีของ ด.ญ.บี ที่มารดาเข้าแจ้งความว่าลูกสาวถูกข่มขืน 5 ครั้ง เหตุเกิดที่บ้านฝ่ายชาย 3 ครั้ง และที่ห้องน้ำศาลเจ้าพ่อหนองกุง 2 ครั้งว่า ผู้เสียหายเป็นเด็กหญิง คนถูกกล่าวหาเป็นเยาวชน ส่วนพยานก็เป็นน้องชายของฝ่ายหญิงอายุเพียง 9 ขวบ ตำรวจรับแจ้งความแล้ว แต่การสอบสวน เมื่อผู้เสียหายและคนถูกกล่าวหาเป็นเด็กและเยาวชนทั้งคู่ จึงต้องประสานทีมสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวน เมื่อสอบสวนเสร็จสิ้นก็รวบรวมพยาน หลักฐาน ขอศาลออกหมายจับ จับกุมคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะคดีแบบนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ตำรวจต้องทำงานให้รอบคอบและชัดเจน จึงจะจับกุมตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีได้

คุณอาจสนใจ

Related News