สังคม

รันทด! แม่ร้อง 2 ลูกสาวออทิสติก ถูกนาค-คนหมู่บ้านข้างๆ ข่มขืน

โดย pattraporn_a

3 มิ.ย. 2564

574 views

ที่บุรีรัมย์ มีครอบครัวสุดรันทด พ่อแม่ลูก 5 ชีวิต ป่วยออทิสติก 4 คน มีแม่คนเดียวที่ปกติ ต้องหาเลี้ยงทั้งครอบครัว สุดช้ำลูกสาว 2 คน ถูกคนในหมู่บ้านเวียนขืนใจ แต่ไม่ได้รับความเป็นธรรมแม้แต่คดีเดียว


ครอบครัวผู้เสียหาย 5 ชีวิต อาศัยในเพิงสังกะสี ไร้สิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ท้ายหมู่บ้าน ที่ ต.สนามชัย อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นางเอ นามสมมติ วัย 51 ปี เล่าว่า สามีและลูกสาว 3 คน ป่วยเป็นออทิสติกทั้งหมด มีเพียงตนที่ปกติต้องทำงานหาเลี้ยงทั้งครอบครัว แต่เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด โดยเมื่อวันที่ 14 เม.ย.2562 ตนพาลูกสาวคนโตอายุ 26 ปี ไปช่วยงานบวชญาติห่าง ๆ ในหมู่บ้าน แต่นาคที่นุ่งชุดขาวกำลังจะบวชอยู่แล้ว กลับพาลูกสาวไปข่มขืนในท่อระบายน้ำข้างทาง


ตนได้พาลูกสาวไปตรวจภายในที่ รพ.สตึก แต่ไม่มีค่าตรวจ 4,000 บาท เพราะไม่มีใบส่งตัวจากตำรวจ จึงต้องพาลูกกลับบ้าน แล้วไปเจรจากันกับครอบครัวผู้ก่อเหตุในงานบวช ฝ่ายชายยอมชดใช้เงินให้ 7,000 บาท พร้อมสัญญาจะแต่งงานหลังสึก สุดท้ายฝ่ายชายไม่สนใจ จนคดีหมดอายุความ 


ต่อมาวันที่ 4 ก.ค.2563 ลูกสาวคนกลางอายุ 25 ปี ไปเยี่ยมญาติต่างหมู่บ้าน ถูกนายสำลอง แสนเศวต อายุ 73 ปี ลวงไปข่มขืนที่ป่าอ้อย แล้วจ่ายเงินปิดปาก 100 บาท เมื่อตนทราบเรื่อง ได้พาไปแจ้งความที่ สภ.สตึก ตำรวจส่งตัวไปตรวจร่างกาย แล้วส่งฟ้องดำเนินคดี ศาลนัดไต่สวนคดีวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่ครอบครัวไม่มีเงินเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ต้องไปกู้เงินนอกระบบมา 2,000 บาท


เบื้องต้นศาลให้เจรจากัน โดยให้นายสำลองชดใช้ค่าเสียหาย แต่นายสำลองปฏิเสธ แล้วหนีไปอยู่กับลูกสาวที่กรุงเทพฯ ทำให้ตอนนี้ครอบครัวเดือดร้อนอย่างหนัก


ด้านนางสมทรง แสนดี อายุ 49 ปี อบต.ในหมู่บ้าน เล่าว่า ครอบครัวนี้น่าสงสาร เพราะนางเอหาเลี้ยงครอบครัวคนเดียว นอกนั้นเป็นผู้ป่วยทั้งหมด มีรายได้จากเบี้ยคนพิการของลูก 3 คน รวมแล้วเดือนละ 2,400 บาท



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Kdol7krMcv0

คุณอาจสนใจ

Related News