สังคม

กลางวันก็ไม่เว้น! วงจรปิดจับภาพชัดโจรขับกระบะขโมยยางรถยนต์นับ 10 เส้น

โดย parichat_p

30 พ.ย. 2565

21 views

เจ้าของร้านยางปทุมธานี เปิดวงจรปิดโจรแสบ ขับกระบะขโมยยางรถยนต์นับ 10 เส้น ช่วงกลางวันแสกๆ พบพฤติกรรมตระเวณขับรถขโมยรางเหล็กในหมู่บ้าน 200 ปีย่านรังสิตด้วย


เจ้าของร้าน ก้องภพการยาง นำภาพหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายขณะขับรถกระบะสีขาวตอนเดียว คลุมหลังคาแครี่บอยมาจอดหน้าร้าน จากนั้นถอยนรถกลับไปที่ยางที่ตั้งไว้ ไม่นานคนที่อยู่ฝั่งข้างคนขับได้เปิดประตูลงมา แล้วเดินมายกยางเส้น ส่วนคนขับก็เดินมาช่วยกันยก รวมแล้วทั้งหมด 10 กว่าเส้น เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ทีมข่าวเดินทางไปยังร้านที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ติดถนนซ่อมสร้างเส้นทางมุ่งหน้าสะพานปทุมธานี 2 นายสมภพ บู่บาง อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน ได้พดดูจุดที่ถูกคนร้ายขโมยยางรถยนต์ที่วางไว้หน้าร้านช่วงกลางวันแสกๆ พร้อมกับเปิดเผยว่า คนร้ายขโมยยางรถยนต์ไปหลายเส้น ซึ่งเป็นยางรถยนต์มือสองหรือยางเปอร์เซ็นต์ ที่ลูกค้าเอามาเปลี่ยนยาง ปกติร้านจะเอาวางไว้ที่หน้าร้านเป็นชั้นๆ เป็นแถว ซึ่งก็ไม่เคยหาย


ในช่วงเช้าวานนี้จะมาเปิดร้านตามปกติเห็นผิดสังเกต เลยเปิดกล้องวงจรปิดดูถึงรู้ว่ามีรถกระบะสีขาวขับมาก่อเหตุ โดยคนร้ายเป็นชายมากัน 2 คน รูปพรรณดูไม่ชัดเท่าไหร่ ก่อเหตุเสร็จก็รีบขับหลบหนีมุ่งหน้าสะพานปทุมธานี 2 หลังเกิดเหตุยังไม่ได้ไปแจ้งแต่อย่างใด เพราะมูลค่ายางไม่ได้สูงมากนัก แค่อยากเตือนภัย เพราะขนาดกลางวันแสกๆ ก็ยังกล้ามาเอาได้


ขณะเดียวกัน หลังจากที่ตนเองนำเรื่องไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กชุมชนหมู่บ้าน 200 ปี ย่านรังสิต มีคนให้ข้อมูลว่าคนร้ายขับกระบะลักษณะคล้ายกันไปขโมยเหล็กรางที่ตั้งวางไว้หน้าบ้าน ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่ขโมยยางด้วย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/VshSim4QXi4

คุณอาจสนใจ