สังคม

โจรแสบ! งัดธนาคารเก่า หนี ตร.ขึ้นดาดฟ้า พลาดตกซอกตึกติดแหง็ก ร้อนถึงกู้ภัยช่วยชีวิตทุลักทุเล

โดย petchpawee_k

20 ส.ค. 2567

231 views

เมื่อเวลา 10.00 น. วานนี้ (19 ส.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งจากประชาชนว่ามีบุคคลต้องสงสัย งัดแงะอาคารเก่าซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของธนาคารกรุงไทยสาขากาญจนบุรี เข้าไปขโมยของมีค่าด้านใน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึง ได้เดินตรวจสอบภายในบริเวณอาคารดังกล่าว ก่อนจะพบร่องรอยการรื้อค้นรวมถึงพบอุปกรณ์เสพยาเสพติดอยู่ภายในอาคาร และยังพบชายต้องสงสัย อายุประมาณ 40 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวเดียว

โดยชายคนดังกล่าวเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบวิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้าของอาคารดังกล่าว ก่อนจะวิ่งหลบหนีลัดเลาะไปตามหลังคาบ้านของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงติดกับอาคารดังกล่าว โดยเมื่อวิ่งหลบหนีไปได้ประมาณ 100 เมตร ชายคนดังกล่าวได้เกิดพลาดร่วงตกลงไปในซอกตึกระหว่างร้าน จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้ากับร้านติดตั้งกล้องวงจรปิด โดยซอกดังกล่าว มีความกว้างประมาณ 50 เซนติเมตร ทำให้ชายคนดังกล่าว ซึ่งร่วงตกลงไปจากความสูงประมาณ 1 เมตร ได้รับบาดเจ็บติดหนักอยู่ภายในซอกอาคารดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เดินทางมาให้การช่วยเหลือหาทางนำตัวชายคนดังกล่าวออกมาจากซอกตึก โดยเจ้าหน้าที่ต้องเดินลัดเลาะป่าซึ่งอยู่ด้านหลังอาคาร ก่อนจะปีนหลังคาด้านหลังอาคารขึ้นไป พร้อมใช้เชือก มัดเป็นบ่วง หย่อนลงไปให้กับชายคนดังกล่าวซึ่งอยู่ในอาการอ่อนเพลียอย่างหนักเนื่องจากติดอยู่ในซอกตึกมานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะใช้ห่วงเชือกรัดบริเวณหน้าอกแล้วดึงตัวชายคนดังกล่าวขึ้นมาจากซอกตึกได้สำเร็จ โดยใช้เวลาในการช่วยเหลือประมาณ 30 นาที ก่อนจะนำตัวชายคนดังกล่าว ขึ้นบนเปลฉุกเฉินแล้วนำส่งโรงพยาบาลได้สำเร็จ


เบื้องต้น พบว่าชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้า และมีแผลถลอกตามร่างกายหลายจุด รวมถึงยังอยู่ในอาการอ่อนเพลียอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ก่อนจะอายัดตัว นำส่ง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เพื่อดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/w84qE_Z_KU0

คุณอาจสนใจ