สังคม

หลานทาสยานรก โมโหไม่ได้เงินซื้อยาบุกบ้านทำลายข้าวของ ญาติเอือมไล่ออกบ้านแต่ยังถูกตามมารังควาน

โดย parichat_p

16 พ.ย. 2565

83 views

เหลนคลั่ง บุกพังประตูรั้ว และ จุดไฟเผาบ้าน เพราะโมโหที่ไม่ได้เงินไปซื้อยาเสพติด ญาติสุดเอือม ไล่ออกจากบ้านไปแล้วแต่ก็ยังถูกตามมารังควาน แจ้งตำรวจไปแล้วเกือบสิบครั้ง แต่ก็ไม่ถูกจับเพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้านี่เป็นภาพวินาที ที่วัยรุ่นรายหนึ่ง ขี่มอเตอร์ไซด์มาจอดแล้วราดน้ำมันที่รั้วบ้านแล้วจุดไฟเผา จากนั้นก็ขี่มอเตอร์ไซด์หนีไป


ส่วนนี่เป็นอีกเหตุการณ์ ที่วัยรุ่นรายเดียวกัน ขี่มอเตอร์ไซด์มากับเพื่อน แล้วถอดประตูเหล็กหน้าบ้าน เดินเข้ามาในบ้าน จากนั้นก็เดินกลับไปที่มอเตอร์ไซด์ขี่หนีไป โดยจากในคลิปนี้จะได้ยินเสียงผู้หญิงในบ้านตะโกนโวยวายใส่วัยรุ่นรายนี้ด้วย


ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบนาย ศักดิ์ชัย อัคระนรากูล อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุ คือ เหลนชาย ชื่อ นาย นวนพ อัคระนรากูล หรือ ยะ อายุ 30 ปี พ่อและแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็ก // พ่อเสีย และแม่ไปมีครอบครัวใหม่ พี่สาวของ นาย ศักดิ์ชัย จึงนำมาเลี้ยงดู พออายุเริ่ม12-13 ปี เหลนก็เริ่มมีพฤติกรรมรุนแรง ข่มขู่ขอเงินคนในบ้านหากไม่ได้ก็จะทำลายทรัพย์สิน จะเผาบ้าน เคยเอามีดจี้จ่อคออาม่า ที่เป็นผู้ป่วยนอนติดเตียง และเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดทั้งเสพทั้งขาย จนถูกจับดำเนินคดี คนในบ้านจึงตัดสินใจไล่นายยะออกจากบ้าน แต่นายยะก็ยังวนเวียนมาขอเงินเป็นประจำ หากไม่ได้ก็จะโมโหทำลายทรัพย์สิน


ก่อนหน้านี้เคยไปแจ้งความที่ สน.หลักสอง มาแล้วมากกว่า 7 ครั้งแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ตำรวจบอกว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้าจึงไม่สามารถจับกุมได้ ขณะที่เพื่อนบ้านบอกว่า เคยเห็นนายยะ มาวนเวียนอยู่แถวบ้านช่วงกลางดึก พอถามว่ามาทำอะไร ก็กลายเป็นมีปากเสียงกัน คาดว่า นาย ยะ น่าจะเมายาเสพติด และที่ผ่านมานายยะก็จะมีพฤติกรรมรุนแรงแบบนี้ตลอด นอกจากนี้ยังชอบโทรศัพท์ไปแจ้งหน่วยงานต่าง ๆ เช่นตำรวจ หรือ ดับเพลิง ว่ามีเหตุไฟไหม้ หรือ มีเหตุทำร้ายร่างกาย ทั้งที่ไม่มีเหตุเกิดขึ้นจริง


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นาย เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานาย ศักดิ์ชัย เจ้าของบ้าน เข้ามาสอบถามและขอเร่งรัดการดำเนินคดีกับทางพนักงานสอบสวน สน. หลักสอง เพราะกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน


พันตำรวจโท ณภัทร แสนธรรม รองผู้กำกับการสอบสวน สน.หลักสอง บอกว่าจะรวบรวมหลักฐานคดีทั้งหมดที่ผู้ก่อเหตุเคยทำรวมเป็นสำนวนเดียว แต่จะแยกเป็นต่างกรรมต่างวาระ เพื่อไปขออนุมัติหมายจับจากศาลในวันพรุ่งนี้ (17 พ.ย.) ในข้อหาวางเพลิง // ทำให้เสียทรัพย์ // ข่มขู่ ให้ตกใจกลัว และทำร้ายร่างกาย



รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/mmhSyWQgzGA

คุณอาจสนใจ

Related News