อาชญากรรม

จับทาสยา ล่วงละเมิดเด็ก 1 ขวบโคม่า พ่อเห็นสภาพลูกใจจะขาด เมียคนทำไลฟ์ขอความเห็นใจ

โดย paweena_c

8 ก.ค. 2567

182 views

ตำรวจบุกจับไอ้หื่น ทำร้าย-ล่วงละเมิดเด็กหญิง 1 ขวบ 9 เดือน แต่อ้างตกบันได้ส่งโรงพยาบาล อาการโคม่า พ่อไม่เชื่อเพราะลูกเขียวช้ำทั่วตัว ขณะที่เจ้าตัวยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ด้านเมียผู้ก่อเหตุไลฟ์สด ร้องขอความเห็นใจ

ตำรวจ สภ.องครักษ์ เข้าควบคุมตัว นายพิชิต หรือ ต้น อายุ 36 ปี ที่บ้านพัก ในตำบลศีรษะกระบือ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก ขณะที่ชาวบ้านหลังทราบเรื่องเข้าไปตบนายต้น จนเกือบเกิดเหตุชุลมุน

เหตุการณ์นี้สืบเนื่องจากเมื่อวานตำรวจได้รับแจ้งจากป้าของเด็กว่า หลานสาวอายุ 1 ขวบ 9 เดือน ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส ตอนนี้นำตัวส่ง รพ.นครนายก อยู่ห้องไอซียู ตั้งแต่ตอนหัวค่ำวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยป้าของเด็กเล่าว่า พ่อแม่ของน้องเลิกกัน พ่อจึงนำลูกไปจ้างเลี้ยงคนรู้จักกันแถวบ้านเลี้ยง วันเกิดเหตุคนที่เลี้ยงไปทำงานเลยปล่อยให้น้องอยู่กับนายต้น ตามลำพัง น้องอาจจะร้องประกอบกับนายต้นน่าจะเสพยาบ้ามาด้วย เลยลงมือทำร้ายน้อง ทางตำรวจจึงได้คุมตัวนายต้นไปสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบถาม นางสาวกัญญา ป้าของเด็ก เล่าว่า เพื่อนบ้านได้โทรมาบอกว่า เด็กตกบันได ไม่ได้สติ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลที่ห้องไอซียู ตนเองจึงรีบลางานจากจังหวัดนนทบุรีมาดูหลาน พอเห็นสภาพหลานตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำทั่วตัว ไม่น่ามาจากการตกบันได เพราะทั้งแขน ขา หลัง ที่หน้ามีแต่รอยเขียวช้ำ และที่สำคัญมีอาการเลือดคลั่งในสมอง น่าจะมาจากการโดนทำร้ายร่างกาย

ซึ่งตนเองมีหลักฐานจากการแชทที่ถามถึงสาเหตุจากลูกสาวคนร้าย ว่าพ่อของตนเองเป็นผู้กระทำ โดยใช้ไม้ตีหลานของตนเอง ต่อมาคนร้ายก็ได้รับว่าเป็นคนกระทำร้ายเด็ก แต่พอตำรวจมาก็กลับคำให้การว่าตนเองไม่ได้ทำ และที่ทราบมาคนร้ายมีการเสพยาเสพติดด้วย

ทางด้าน นายชวินบุตร อายุ 18 ปี พ่อของเด็ก เล่าว่า พี่สาวได้โทรมาบอกว่า ลูกตกบันไดตอนนี้ได้ส่งตัวไปที่โรงพยาบาลนครนายก ซึ่งตนเองไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ฝากพี่สาวให้หาคนเลี้ยงลูกให้ พอตนเองมาถึงโรงพยาบาลเห็นสภาพของลูกแล้วใจจะขาด ตามร่างกายมีร่องรอยของการถูกทำร้ายอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมนายต้นถึงทำลูกสาวของตนได้ถึงขนาดนี้ และตนจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่ภรรยานายต้น เมื่อเช้านี้ได้ไลฟ์สด เพื่อร้องขอความเป็นธรรม เพราะบางสื่อออกข่าวไม่ใช่ความจริงทั้งหมด ซึ่งวันที่เกิดเหตุตนไปทำงานไม่ได้อยู่บ้าน พอทราบเรื่องก็รีบพาน้องไปส่งโรงพยาบาล โดยตนเลี้ยงน้องมาตั้งแต่เดือน พ.ค. โดยมีป้าของน้องมาติดต่อให้ตนเลี้ยง ที่ผ่านมาตนไม่เคยเจอพ่อแม่ของน้อง และได้ค่าจ้างในการเลี้ยงเลย ได้มาล่าสุดแค่ 40 บาท จากป้าขอน้อง ส่วนที่สามีทำผิดตนยอมรับว่าเขาทำรุนแรงกับน้องมาก แต่เขาก็ได้รับโทษไปแล้ว ส่วนเรื่องละเมิดทางเพศน้อง ตนอยากให้รอผลยืนยันจากแพทย์ก่อน อยากให้เห็นใจคนที่ไม่เกี่ยวข้องด้วย ขออยู่อย่างสงบ

ขณะที่ นางสาวกัญญา ป้าของเด็ก บอกว่า ตนเป็นคนเอาน้องไปให้ภรรยานายต้นเลี้ยง และให้เงินค่าเลี้ยงดูน้องทุกบาททุกตังค์ มีคนเป็นพยานได้ และที่ภรรยานายต้นบอกว่าคนที่บ้านน้องไม่มีใครสนใจก็ไม่ใช่ความจริง โดยเฉพาะที่บอกว่า วันที่ตนไปหาน้องล่าสุดให้เงินแค่ 40 บาท หรือ 200 บาท ไม่ใช่ความจริง ตนให้ไป 500 บาท และทุกครั้งที่ไปหาน้องก็ซื้อกับข้าวไปให้ด้วย สิ่งที่ภรรยานายต้นพูดไม่เป็นความจริง เหมือนเขาต้องการปกป้องตัวเองมากกว่า

ด้านแม่ของเด็ก บอกว่า ตนแค้นมาก อยากถามนายต้นว่าทำร้ายน้องทำไม ส่วนอาการน้องล่าสุดยังไม่พ้นขีดอันตราย เบื้องต้นหมอบอกให้ตนทำใจ ส่วนเรื่องน้องถูกละเมิดทางเพศไหม หมอบอกมีร่องรอย แต่ทั้งนี้ต้องรอผลยืนยันก่อน

ส่วนทางคดีขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างสอบสวนนายต้น ผู้ถูกกล่าว และหาหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนจะสรุปถึงสาเหตุที่แท้จริง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายต้น




รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/_aC-cqnWjGI

คุณอาจสนใจ

Related News