สังคม

ระทึก! หนุ่มคลั่งยาบุก รร.ใช้มีดจ่อคอครู ตร.รวบทัน คาดซ่อนในอาคารตั้งแต่ตี5

โดย panwilai_c

3 ต.ค. 2565

63 views

หนุ่มคลั่งยาบ้าบุกโรงเรียนคว้ามีดปลายแหลมจี้คอครู แต่ครูฮึดสู้ดิ้นหลุดมาได้ รีบแจ้งตำรวจเข้าระงับเหตุ ส่วนคนร้ายหนีไปซ่อนในอาคาร ถูกตำรวจตามจับตัวได้ทันควัน



ตำรวจ สภ.คลอง 12 กำลังเข้าจับกุมนายวรุฒิ อายุ 28 ปี ที่เข้าไปหลบซ่อนอยู่บนฝ้าในห้องน้ำของอาคารเรียน ที่ตำบลบึงคอไห อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังใช้มีดปลายแหลมจี้ครูในโรงเรียน แต่ครูดิ้นหลุด ซึ่งคนร้ายเอะอะโวยวาย ไม่ยอมให้ตำรวจเข้าจับตัว สุดท้ายตำรวจสามารถบุกชาร์จแล้วควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ โดยคนร้ายมีอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงนำตัวขึ้นรถกลับโรงพัก ก่อนสอบสวนต่อไป



นางสาวมาริสา อาจารย์ประจำชั้น ม.5 โรงเรียนที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อเวลา 08.30 น. มีชายแปลกหน้าเข้ามาในบริเวณห้องพักครู ตนจึงถามว่า มาทำอะไร แต่คนร้ายไม่ตอบแถมชูมีดปลายแหลมขึ้นมาโชว์ จากนั้นก็ใช้แขนซ้ายล็อกลำคอของตน ตนตกใจมาก พยายามดิ้นเอาตัวรอด เมื่อสะบัดหลุดจากแขนของคนร้าย ก็รีบตะโกนเรียกเพื่อนครูผู้ชายให้มาช่วย แต่คนร้ายวิ่งหนีไปซ่อนตัวอยู่บนฝ้าเพดานในห้องน้ำชั้น 3 คาดว่าคนร้ายน่าจะแฝงตัวอยู่ในอาคารตั้งแต่ช่วงตี 5 เพราะอาคารเรียนจะเปิดช่วงตี 4



ด้าน อาจารย์ธงชัย ฟุ้งเฟื่อง รักษาการ ผอ.โรงเรียน กล่าวว่า คนร้ายเป็นคนในพื้นที่ น่าจะเมายาเสพติดจนประสาทหลอน โดยเข้ามานั่งกินขนมภายในห้องพักครูตั้งแต่เช้า พอครูประจำชั้น ม.5 เดินเข้ามาในห้องพัก ก็ถูกคนร้ายล็อกคอใช้มีดจี้ ตนจึงแจ้งตำรวจมาจับกุมคนร้าย สภ.คลองสิบสอง เพื่อจับกุมคนร้าย



รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/rkf0Tt3EWh0

คุณอาจสนใจ

Related News