สังคม

เจ้าของบ้านช็อก! มาเรียกเก็บค่าเช่า อดีตมัคคุเทศก์ เจอเป็นศพยิงตัวเองดับ

โดย chiwatthanai_t

3 ม.ค. 2566

239 views

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 3 มกราคม 2566 ร.ต.อ.พิเชษ ปฤกษา รอง สวป.สส สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายใน พื้นที่ ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง



ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บนห้องนอนชั้นสองพบศพชายเสียชีวิต สวมเสื้อแขนสั้นในสถาพขึ้นอึด บางส่วนเริ่มแห้ง และเป็นสีดำคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน มีแผลรอยกระสุนที่ขมับด้านซ้าย ข้างตัวมีปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ โดยบ้านแห่งนี้ผู้เสียชีวิต ได้เช่าอยู่เพียงลำพัง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังชื่อ นายชนินทร์ อดีตมัคคุเทศก์ อายุ 63 ปี เป็นชาวจังหวัดปทุมธานี


จากการสอบถาม นายศักด์สิทธิ์ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านเช่า กล่าวว่า เจอผู้เสียชีวิตล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 65 ที่ผ่านมา แล้วก็ขาดการติดต่อ วันที่ 21 ธันวาคม 65 ผมก็มาเรียก ก็ไม่มีเสียงตอบ วันที่ 22 ธันวาคม 65 ก็มาอีกที ตอนกลางวันเรียกก็ไม่ได้ยินเสียงตอบ แต่ได้ยินเสียงคล้ายๆปืน ช่วงประมาณบ่ายโมง แต่ก็ไม่สงสัยอะไร ผมแวะมาดูเรื่อยกลางคืนก็ไม่เห็นเปิดไฟ น้ำก็ปิดไว้ไม่ได้เปิดใช้ วันนี้ก็มาดูอีกที หลังหายไปนานถึง 12 วันแล้ว เพื่อนบ้านบอกว่าได้กลิ่นเหม็น จึงได้แจ้งตำรวจ ซึ่งผู้ตายค้างค่าเช่ามา 5 เดือน ซึ่งเพื่อนบ้านก็บอกว่าได้กลิ่นมาสองสามวันแล้ว โดยผู้เสียชีวิตได้เช่าบ้านหลังนี้มาได้ 3 ปีแล้ว แต่เพิ่งมาค้างค่าเช่า โดยผู้ตายเคยบอกว่าโดนโกงเงินลงทุนคลิปโต จะพยายามหาค่าเช่ามาให้


ด้าน ร.ต.อ.พิเชษ ปฤกษา รอง สว.สส.สภ.เมืองปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ถ่ายภาพพร้อมเก็บหลักฐานภายในที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เรียบร้อยแล้วก็ได้ให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News