สังคม

หนุ่มแจ้งกู้ภัย รวบชายหลอนบุกเข้าอาบน้ำในบ้าน ซ้ำบางทียืนคุยกับเสาไฟ

โดย parichat_p

14 ก.ย. 2565

153 views

เจ้าของบ้านทั้งงง ทั้งผวา เจอชายแปลกหน้าบุกเข้ามาในบ้านปิดประตูขังตัวเองบอกจะอาบน้ำ ทำอย่างไรก็ไม่เปิดจนต้องเรียกกู้ภัยมาช่วยนำตัวส่งตำรวจ


เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเคาะประตูห้องน้ำเพื่อเรียกให้ชายที่อยู่ด้านในห้อง ออกมาโดยด่วน หลังได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านว่า มีคนแปลกหน้าบุกเข้ามาในบ้านแล้วตรงเข้าห้องน้ำเพื่อจะอาบน้ำ ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าพูดคุยกับชายคนดังกล่าว แต่พบว่า พูดจาไม่รู้เรื่อง และมีเสียงเหมือนกำลังเปิดฝักบัว อาบน้ำ โดยเหตุนี้เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ที่บริเวณตลาดล่าง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


โดยกู้ภัยพยายามเรียกอยู่พักใหญ่ ต่อมาชายคนดังกล่าวก็ยอมเปิดประตูออกมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายคนนี้ นำส่ง ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ดำเนินคดี โดยขณะนี้ที่นำตัวส่ง ตำรวจ ก็พบว่า ชายคนนี้พูดจาวกไป วนมา ไม่รู้เรื่อง


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ และเล่าให้ฟังว่า อยู่ๆ ชายแปลกหน้าคนนี้ เดินตรงเข้าบ้านมา แล้วก็ตรงดิ่งเข้าห้องน้ำล็อกประตู และเปิดน้ำจะอาบน้ำ ตนเลยต้องเรียกกู้ภัยมาช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าของบ้านบอกว่า นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ชายคนนี้บุกเข้าบ้านตัวเอง


ต่อมาผู้สื่อข่าวพบว่า ชายก่อเหตุที่บุกห้องน้ำบ้านคนอื่น อยู่ในหมู่บ้านอีกแห่งหนึ่ง ถัดจากบ้านหลังนี้ไปประมาณ 1 กิโลมเตร จึงไปตรวจสอบ เมื่อไปถึง พบแต่บ้านโล่งๆไม่มีคนอยู่บ้าน ประตูรั้วหน้าบ้านเปิดไว้ มองไปในบ้านพบโซฟาสีเขียวตั้งอยู่ มีข้าวของวางระเกะระกะอยู่ที่พื้นหน้าบ้าน


เมื่อไปพูดคุยกับเพื่อนบ้านของชายก่อเหตุบุกห้องน้ำบ้านคนอื่นทราบว่า ชายคนนี้มีพฤติกรรมแปลกๆ บางทีก็ยืนคุยกับเสาไฟฟ้า บางทีก็นั่งคุยคนเดียว แต่ที่หนักสุดคือบุกเข้าบ้านคนอื่น ไม่รู้วันไหนเขาจะทำร้ายเอา หวาดผวากันไปหมดแล้ว ซึ่งมีบ้านหลายหลังภายในหมู่บ้านแห่งนี้และพื้นที่ใกล้เคียง ถูกชายคนดังกล่าวบุกเข้าบ้านด้วย


รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/FDrx6OACvX8

คุณอาจสนใจ

Related News