สังคม

เร่งล่าแก๊งโจ๋รุมตื้บ-แทง หนุ่มวัย 20 อาการโคมา เหตุนัดเคลียร์ปมเล่นบอลแรง ตร.ชี้ รู้ตัวแล้ว 1

โดย panwilai_c

12 ก.ย. 2565

43 views

ตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่น ก่อเหตุใช้มีดไล่ฟัน แทง และรุมกระทืบ น้องตูน ชายวัย 20 ปี และพวก บาดเจ็บ เพื่อนผู้บาดเจ็บยัน ปมสาเหตุจากการนัดเคลียร์เรื่องเล่นฟุตบอลกันแรง



มีคลิปบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ใช้อาวุธมีดดาบ รุมทำร้าย กระทืบวัยรุ่นอีกกลุ่ม ที่ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 6 คน จนบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ซึ่ง 1 ในนั้น คือน้องตูน อายุ 20 ปี ถูกรุมกระทืบจนอาการสาหัส โดยจุดเกิดเหตุ อยู่ใกล้กับซอยประชานิเวศน์ 3 ซอย 31 อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ของเมื่อวานนี้ ช่วงเวลาประมาณ 18.09 น.



ภาพวงจรปิด จับภาพกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์รวมกลุ่มกันออกมาจากประชานิเวศน์ 3 ซอย 12 ประมาณ 5 คัน ทันทีที่เห็นกลุ่มของผู้บาดเจ็บ ที่ขี่กันมา 3 คันมาถึง ก็เลี้ยวออกจากซอย และเกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนขึ้น ก่อนที่กลุ่มผู้บาดเจ็บจะพยามวิ่งหนีเอาชีวิตรอดหนีไปคนละทิศละทาง เหลือเพียงนายตูน ที่หนีไม่ทัน และถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุรุมกระทืบจนอาการสาหัส นอนอยู่ที่จุดเกิดเหตุ



ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุ ขี่มารวมตัวอยู่ในซอย 12 อยู่นาน 5-6 นาที แต่ละคนสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ นับสิบคน เมื่อกลุ่มผู้บาดเจ็บขี่มาถึง ทั้งหมด ก็ขับออกจากซอย และตามไล่ โดยมีการตะโกนเสียงดัง เหมือนจะไปออกรบ ก่อนจะคว้ามีดดาบออกมาไล่แทง และฟัน



นายตี๋ 1 ในผู้บาดเจ็บ ซึ่งถูกแทงที่หลัง 2 แผล และฟันเข้าที่กลางหลัง โดนก่อนเกิดเหตุ รุ่นน้องตนที่ชื่อแบงก์ เตะบอลของกับนายแฟรงก์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่พอใจที่เล่นกันแรง จนเขียวฟกช้ำ จึงทักมาหาแบงก์ว่า ประมาณว่าจะเอายังไง ข้องใจอะไรเปล่า



นายแบงก์ เลยมาปรึกษาตน และนายตูน ที่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ให้ช่วยนัดเคลียร์ให้ โดยฝ่ายของนายแฟรงก์ ยื่นข้อเสนอให้มาเคลียร์กัน ช่วงเย็นวันอาทิตย์ ที่บ่อ 8 สวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา แต่เมื่อไปถึง กลับไม่เจอตัว นายตี๋จึงส่งข้อความไปถามก็ไม่ตอบ



จึงตัดสินใจขี่รถกลับ แต่ระหว่างทางเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ กลับพบกลุ่มวัยรุ่น ดักรออยู่ ซึ่งยอมรับว่า ไม่เห็นหน้ากลุ่มผู้ก่อเหตุชัดๆ เพราะทุกคนสวมหมวกเต็มใบ จึงไม่มั่นใจว่าใช่กลุ่มของนายแฟรงก์หรือไม่



ขณะที่อาการของน้องตูน ทีมข่าวพูดคุยกับนายบุญเกิน ปานไทย และ นางสาว สุพรรณี สายสอน พ่อและแม่ของน้องตูน ยืนยันลูกชาย ไม่ได้เตะบอล ไม่ได้เล่นกีฬา แต่เป็นเพียงคนกลางที่รู้จักทั้ง 2 ฝ่าย จึงนัดให้มาเคลียร์กัน



-ที่ผ่านมา ตอนอายุ 18 ปี (2563) น้องตูนเคยประสบอุบัติเหตุ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ และเดือนหน้า คุณหมอนัดตรวจอาการเพื่อผ่าตัดปิดกะโหลกเทียม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ใช้แล้ว



และล่าสุด อาการของลูกชาย ร่างกายไม่ตอบสนอง อยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ เมื่อวานนี้ปั๊มหัวใจช่วยเหลือมาแล้วหนึ่งครั้ง แต่สมองไม่ตอบสนอง คุณหมอแนะนำให้ทำใจ ไม่มีปาฏิหาริย์ เพราะหมอใหญ่ลงความเห็นแล้วว่าทำอะไรไม่ได้



ตนเองได้บอกกับลูกว่า ให้หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงพ่อแม่ และน้อง พวกเราจะอยู่กันให้ได้ ลูกจะได้ไม่ต้องเจ็บปวด ไม่ทรมาน เพราะครั้งที่แล้วที่ผ่าตัดสมอง สมองยุบไปข้างหนึ่ง จากอุบัติเหตุรถล้ม ก็ใช้เวลาถึงสองเดือนกว่าลูกจะกลับมาเป็นปกติ แต่การโดนครั้งนี้ มันไม่สามารถที่จะแก้ไขอะไรได้แล้ว เพราะมันบอบช้ำจนเกินไป มันต้องปล่อยให้เค้าไป ส่วนตน และแม่ของน้องตูน ก็ทำดีที่สุดในฐานะพ่อแม่ ไม่ได้ปล่อยเขาทิ้งขว้าง



ขณะที่ทางคดี พันตำรวจเอก เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ ได้เชิญตัวนายแฟรงก์ ซึ่งเป็นคู่กรณีกับผู้บาดเจ็บที่นัดเคลียร์กันมาสอบสวน รวมถึงนายตี๋ กลุ่มผู้บาดเจ็บ โดยทั้งสองฝ่ายยืนยันว่า ไม่รู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุ



ล่าสุดได้ไล่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดแล้ว ทราบทะเบียนรถ 2-3 คัน พบว่าก่อนก่อเหตุมีรถจักรยานยนต์มารวมตัวทั้งหมด 8 คันรวมมากว่า 10 กว่าคน เบื้องต้นพิสูจน์ทราบตัวบุคคลได้แล้ว 1 คน อยู่ระหว่างติดตามตัว พบว่าเป็นรุ่นพี่สถาบันเดียวกับผู้บาดเจ็บ แต่คนละสาขา


รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/Pbcu0JNDXU8

คุณอาจสนใจ

Related News