อาชญากรรม

หนุ่มเสพยา 2 เม็ด ย้อมใจ ก่อนคว้ามีดไล่ฟันเพื่อนบ้าน หัวแตก-นิ้วขาดสาหัส

โดย attayuth_b

4 เม.ย. 2567

74 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอกคำใต้ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ต้องเข้าทำการจับกุมนายนพเก้า อายุ 26 ปี ชาวบ้านตำบลคือเวียง อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา พร้อมด้วยของกลาง เป็นอาวุธมีดยาวประมาณ 23 นิ้วจำนวน 1 เล่ม หลังเข้าก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายนางมอญ อายุ 62 ปี อยู่ตำบลบ้านปิน อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและมือซ้ายจนนิ้วก้อยขาด ซึ่งขณะเข้าทำการจับกุมที่บริเวณบ้านของนายนพเก้า ยังพบว่านายนพเก้า ยังมีอาการเมายาบ้าอยู่

จากการสอบถามเพื่อนบ้านรวมทั้งลูกชายของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ระบุว่า นายนพเก้า คนดังกล่าวนั้นเคยได้เข้ามาทำร้ายนางมอญ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยคาดว่าหวังจะเอาชีวิต โดยผู้ต้องหานั้นได้มีอาการคลั่งยาบ้าและเข้าก่อเหตุ ประกอบกับมีสาเหตุโกรธเคียงและเคยแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหามาหลายครั้ง เนื่องจากบ้านของผู้ต้องหาอยู่ห่างจากบ้านนางมอญผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 50 เมตร จึงได้เข้าทำการทำร้ายดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการ สอบสวนผู้ต้องหา โดยให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้มีการเสพยาบ้าจริงในปริมาณ 2 เม็ดซึ่งซื้อมาจากชาวเขาไม่ทราบชื่อในราคาเม็ดละ 30 บาท หลังจากที่ตนเองเสพยาบ้าแล้ว จึงเข้าทำการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการควบคุมตัวและแจ้งข้อกล่าวหา “พยายามฆ่าผู้อื่นและพกพาอาวุธติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร บุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายและมีอาวุธมีด” รวมทั้งมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มเสพยา ,มีดไล่ฟัน ,ยาบ้า

คุณอาจสนใจ

Related News