สังคม

ระทึก! รถบรรทุกเมาแล้วขับ ซิ่งชนยับ 7 คันรวด บาดเจ็บ 4 ราย จ.นนทบุรี

โดย nut_p

10 ก.พ. 2567

444 views

โชเฟอร์ 6 ล้อ ดื่มเหล้าเมา พุ่งชนเก๋ง-กระบะ-รถบรรทุกรวม 7 คัน พังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย



เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 10 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนกันหลายคันมีคนเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาออกบนสะพานข้ามคลองบางแพรก ต.บางรักพัฒนา อ.บางรักพัฒนา จึงเข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง 4 คันกระบะ 1 คันและรถบรรทุก 2 คันรวม 7 คัน ลักษณะชนกันระเนระนาดขวางถนนทุกช่องทาง รถอื่นไม่สามารถผ่านทางได้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือคนเจ็บทั้งชายและหญิงที่ออกมานอนอยู่นอกตัวรถ และมี น.ส.เสาวณีย์ ปรัชญานฤมิต อายุ 45 ปี ติดในรถเก๋งยี่ห้อเอ็ม จี สีเหลืองโดยมีอาการเจ็บที่หลัง ทางกู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำออกจากรถและนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ และโรงพยาบาลบางบัวทองรวมทั้งหมด 4 คน



ขณะเดียวกัน เหตุการณ์นี้กล้องหน้ารถของ 1 ในผู้เสียหาย สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ เป็นวินาทีที่รถบรรทุก 6 ล้อ สีน้ำน้ำเงินบรรทุกน้ำแข็งมาเต็มคัน พุ่งชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ก่อนอย่างเต็มแรงและดันไปกระแทกคันอื่น ๆ



นายอนุพงศ์ ช้างศร อายุ 29 ปีคนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีขาว เป็นรถที่ถูกชนคันแรกกล่าวว่า ในขณะขับมา และรถมีการชะลอตัว เนื่องจากด้านหน้าการจราจรติดขัดจากนั้น จู่ ๆ ก็ถูกรถบรรทุกคันสีน้ำเงินพุ่งชนดันท้ายมาแบบไม่มีเบรก ทำให้ตนเองและแฟนที่มาด้วยได้รับบาดเจ็บ



ด้าน น.ส.สุรีรัตน์ เอี่ยมสำอาง อายุ 42 ปี (เจ้าของกล้องหน้ารถ) กล่าวว่า ตนเองเป็นคนนั่งและแฟนเป็นคนขับรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ยาริส สีขาว ในขณะที่ขับมาตามถนนรัตนาธิเบศร์ขาออก ใช้ช่องทางกลาง จากนั้นรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ลักษณะจะเปลี่ยนเลนมาช่องทางกลาง แต่ยังไม่ทันได้ออกก็ถูกรถบรรทุกสีน้ำเงินพุ่งชนท้ายอย่างแรงทำให้รถเก๋งโตโยต้า ยาริส กระเด็นมากระแทกหน้ารถของตนได้รับความเสียหาย ซึ่งรถบรรทุกคันสีน้ำเงินยังพุ่งชนลักษณะต่อเนื่อง กระแทกชนต่อกันและเสียหายหลายคัน



นายทรัพย์อนันต์ ขวัญเมือง อายุ 44 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อสีน้ำเงิน เป็นรถบรรทุกน้ำแข็งลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ให้การพูดจาวกวน จับใจความไม่ได้ เบื้องต้นกล่าวว่า ขับมาและชนกันยังไงไม่รู้ เขามาชนผม



โดยผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ดื่มมาหรือไม่ เจ้าตัวตอบว่า ดื่มนิดหน่อย ต่อมาเจ้าตัวเริ่มมีอาการไม่พอใจ มีปากเสียงกับผู้สื่อข่าว แต่ก็ยังพูดจาไม่รู้เรื่องจับใจความไม่ได้



ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายทรัพย์อนันต์ คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ไปโรงพักและตรวจวัดแอลกอฮอล์และพบว่าสูงถึง 88 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดการจราจรเพื่อทำการเคลื่อนย้ายรถออกโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงเปิดการจราจรได้ตามปกติ

คุณอาจสนใจ

Related News