สังคม

ผัวคลั่งยาจับเมีย 'ขังห้อง-ทำร้าย' 2 วันติด ตรวจฉี่เจอสีม่วง แต่ปล่อยตัวเพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า

โดย nattachat_c

16 ก.พ. 2567

23 views

จากกรณี เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี  ได้รับการประสานจากตำรวจ 191 ว่า มีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายและถูกกักขังตัวอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง มานาน 2 วันแล้ว ซึ่งผู้ที่แจ้งเหตุ เป็นเด็กชายวัย  13 ปี ลูกชายของผู้หญิงที่ถูกทำร้าย ตอนแรกลูกชายตั้งใจจะโทรแจ้ง 1669 ว่าแม่ไม่สบายให้ส่งหมอมารับที แต่ลูกโทรผิดเบอร์ ไปโทรเบอร์ 191 แทน เมื่อตำรวจสอบถาม ลูกชายจึงเล่าเรื่องที่แม่ถูกทำร้ายให้ตำรวจฟัง จากนั้นจึงมีการประสานตำรวจเจ้าของพื้นที่ เข้าตรวจสอบ


เจ้าหน้าที่จึงไปยังบ้านเช่าหลังหนึ่ง ในซอยสามัคคี 49 แยก 2  ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี  จ.นนทบุรี ที่ห้องเช่าชั้นล่าง พบ น.ส.ศศินา อายุ 49 ปี ผู้ดูแลบ้านเช่า อยู่ในสภาพสะบัดสะบอม ใบหน้าและร่างกาย ถูกทำร้ายบาดเจ็บหลายแห่ง


และยังพบ นายสุเทพ ทุมมาศ อายุ 30 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.ศศินา อยู่ในห้องด้วย เจ้าหน้าที่จึงนำตัว น.ส.ศศินา ไปโรงพยาบาล ระหว่างนั้น ก็ซักถามเรื่องราว จนทราบว่า ผู้ที่ทำร้าย คือ นายสุเทพ แฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่า เนื่องจากเสพยาบ้าเข้าไปแล้วหลอนยา คิดไปเองว่า น.ส.ศศินา แอบไปคุยกับชายอื่น จึงทำร้ายร่างกายมา 2 คืน ติดกัน  


น.ส.ศศินา บอกว่า พยายามจะเลิกกับแฟนหนุ่มมาหลายครั้งแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอม เพราะอยู่กับตนก็สบาย ไม่ต้องทำงาน ขอเงินจากตนไปซื้อยาบ้ามาเสพ พอเสพยาบ้าก็หลอน แล้วก็ทำร้ายตนเป็นประจำ ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม ก็เพิ่งถูกจับในข้อหาเสพยาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ติดคุกแค่เดือนเดียว พอพ้นโทษก็ออกมาอยู่กับตน และทำร้ายตนอีก


จนคืนวันที่ 12-13 ก.พ.ก็เตะเข้าที่หัวกับใบหน้า และขังตนไว้ในห้อง  ลูกชายวัย 13 ของตน ที่ฝากยายข้างห้องเลี้ยง มาเคาะประตูเรียก ตนจึงบอกลูกว่าแม่ไม่สบาย โทรตามหมอให้แม่ที แต่ลูกโทรไป 191 แทน และตำรวจจึงทราบเรื่อง ก่อนจะนำกำลังมาช่วยเหลือ  


ทางด้าน นายสุเทพ ผู้ต้องหาที่ยังอยู่ในอาการเมายา บอกว่า

สาเหตุที่ทำร้ายแฟนสาว เพราะจับได้ว่าแฟนสาวไปคุยกับชายอื่น  พอผู้สื่อข่าวถามว่า แฟนอยู่ขังอยู่ในห้องพักเพียงสองคนกับตัวนายสุเทพ แถมโทรศัพท์มือถือก็ถูกยึดไปด้วย แล้วจะแอบไปคุยกับชายอื่นได้ยังไง นายสุเทพ ตอบว่า ได้ยินเสียงกระซิบพูดคุยของผู้ชายในห้องอยู่ข้างหูตนตลอดเวลา จึงเชื่อว่าแฟนสาวแอบคุยกับชายคนอื่น

-----------------

เมื่อวานนี้ (15 ก.พ.67)  ผู้สื่อข่าวติดตามความคืบหน้าคดี พบว่า หลังตำรวจคุมตัวนายสุเทพ มาสอบปากคำ และตรวจปัสสาวะ พบมีสารเสพติดในร่างกาย  แต่ไม่พบยาเสพติดในห้องพัก จึงปล่อยตัวไปก่อนชั่วคราว เนื่องจากไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า และจะนัดมาเข้ารับการบำบัดยาเสพติดอีกครั้ง


ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายภรรยานั้น จะรอให้ผู้เสียหาย ตรวจร่างกายและนัดสอบปากคำอีกครั้งในวันนี้ (16 ก.พ.67) (ดังนั้น ขณะนี้ จึงยังไม่มีการแจ้งข้อหาใด ๆ และปล่อยตัวไปก่อน)


ผู้สื่อข่าวไปสอบถาม น.ส.ศศินา บอกว่า

หลังจากนี้จะย้ายออกจากห้องเช่า แต่ต้องรอให้ลูกสอบเสร็จก่อน และยืนยันว่า จะไม่อยู่กับสามีคนนี้อีก เพราะกลัวจะมาทำร้ายร่างกายตนอีก


ทางด้าน นายสุเทพ หลังจากได้สติแล้ว ก็บอกว่าสาเหตุที่ทำร้ายแฟน เพราะรักแฟนมาก ไม่อยากให้คุยกับใคร ไม่อยากให้ออกไปขายของ เพราะกลัวจะไปเจอผู้ชายคนอื่น อยากให้อยู่แต่ในห้อง  


และยืนยันว่า ที่ทำร้ายแฟน ไม่ได้เกิดจากหลอนยาเสพติด แต่ยอมรับว่า เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน หลังจากนี้ ก็จะเข้ารับการบำบัด และจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับฝ่ายหญิงอีก พร้อมขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปด้วย ส่วนบาดแผลที่มือ และแขนขวา ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า ถูกใครฟันมา


ขณะที่สอบถามชาวบ้านในซอยดังกล่าว บอกว่า

นายสุเทพ มีพฤติกรรมเมายาแล้วซ้อมเมียเป็นประจำ  ยิ่งมาในช่วงหลังอาการจะหนักมาก ถึงกับปิดล็อกประตูไม่ให้ น.ส.ศศินา ออกจากห้องไปขายลูกชิ้น จนกลายเป็นที่เอือมระอาของคนที่มาเช่าห้อง และชาวบ้านในซอยแห่งนี้  


บางครั้งที่เมียออกไปขายลูกชิ้น นายเอก็จะตามไปอาละวาดกับลูกค้าที่มาซื้อของ จนทำให้ไม่มีคนกล้ามาซื้ออีก และไม่มีใครกล้าโทรแจ้งตำรวจ เพราะนายสุเทพ เคยบอกว่า ถ้าใครแจ้งตำรวจ เจอดีแน่ จึงไม่มีใครกล้ายุ่ง

----------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-njcHdiN4u0

คุณอาจสนใจ

Related News