สังคม

ระทึก! ฝนตกลมแรง หนุ่มจอดรถข้างอาคารเก่า หันหลังไปไม่กี่ก้าวกำแพงถล่มใส่รถพัง รอดหวุดหวิด

โดย panwilai_c

5 ก.ย. 2565

100 views

เตือนเป็นอุทธาหรณ์ จอดรถไว้ข้างอาคารเก่า 55 ปี ฝนตกลมแรงผนังกำแพงหล่นลงมาทับรถเก๋ง เจ้าของรถ รอดตายหวุดหวิด หลังเดินออกมาจากรถไม่ถึง 10 ก้าว



ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณ 3 แยก หมู่ที่ 3 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จับภาพช่วงฝนตกลมแรง แต่จู่ๆ ผนังกำแพงด้านบนของอาคารเก่าสูง 3 ชั้น ได้หล่นลงมาอย่างแรง โดนรถเก๋งสีขาว ที่จอดอยู่ ซึ่งเกือบโดนเจ้าของรถ ที่เพิ่งเดินไปจากรถไม่ถึง 10 ก้าว ทำให้รอดราวปาฏิหาริย์



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบกับนายรุ่งเรืองสิน วงศ์ทรายทอง นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย กำลังนำเจ้าหน้าที่สำรวจความเสียหาย และมีการนำแผงเหล็กมากั้น ห้ามคนเข้าบริเวณนี้ เพราะหวั่นจะมีเศษอิฐ หินปูน หล่นมาอีก ใกล้กันยังพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน จอดอยู่



นายรุ่งเรืองสิน กล่าวว่า อาคารสูง 3 ชั้น หลังนี้ เป็นของกรมศาสนา ซึ่งเป็นอาคารเก่าประมาณ 55 ปี ซึ่งช่วงเกิดเหตุ มีฝนตกหนัก และลมแรง จึงคาดว่า มีน้ำไปขังเป็นจำนวนมาก จนผนังด้านบนรับน้ำหนักไม่ไหว จึงพังถล่มลงมา หลังจากนี้จะร่วมกับโยธาฯ และหน่วยงานที่เกี่ยว สำรวจอาคาร ว่าจะสามารถซ่อมแซม หรือ จะต้องทุบทิ้ง โดยจะให้ผู้อาศัยออกจากพื้นที่ไปก่อน เพื่อความปลอดภัย พร้อมทั้งจะมีการกั้นแนวสูงไม่น้อยกว่า 2 เมตร



ด้าน นายอนุชา สังข์เสียงสูง อายุ 38 ปี เจ้าของรถเก๋ง เล่าว่า ยังรู้สึกตกใจ ในความโชคดี ของความโชคร้าย แค่เพียงเสี้ยววินาที ที่ตนเองเปิดฝากระโปรงรถ เพื่อจะเอาแบตเตอร์รี่มาใส่ แต่ลืมกุญแจไขน๊อต จึงเดินกลับไปเอาที่บ้าน ซึ่งเดินออกไปจากรถไม่ถึง 10 ก้าว ผนังกำแพงก็ร่วงลงมาโดนรถของตนอย่างแรง



โดยที่ปกติไม่เคยเอารถมาจอดตรงนี้ แต่ที่มาจอดเนื่องใกล้บ้าน ง่ายต่อการยกแบตเตอร์รีที่ชาร์ตไว้มาใส่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดการณ์เช่นนี้ขึ้น ทั้งนี้ตนเองต้องรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดกับรถเอง เพราะประกันเพิ่งหมดไป



รับชมได้ทางยูทูบ :  https://youtu.be/Gp6Jp5pu__A

คุณอาจสนใจ

Related News