สังคม

บังเงินกู้ ยืนกรานไม่ได้อนาจาร ด.ช.วัย 12 อ้างเด็กใส่ร้าย ตร.เตรียมฝากขัง พรุ่งนี้

โดย panwilai_c

8 ส.ค. 2565

41 views

ความคืบหน้ากรณีเด็กชายวัย 12 ปี ถูกอาบังปล่อยเงินกู้ทำอนาจารที่บ้านร้างในซอยพหลโยธิน 52 ล่าสุดผู้ก่อเหตุยังให้การภาคเสธ



จากกรณีแม่เด็กชายอายุ 12 ปี ขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอดและเข้าแจ้งความแจ้งความกับตำรวจ สน.บางเขน ว่า ถูกนาย ยาเดฟ ชาวอินเดีย ซึ่งเป็นเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบบังคับกระทำอนาจารลูกชายอายุ 12 ปี ที่บ้านร้างแห่งหนึ่งภายในซอยพหลโยธิน 52 แยก 46



ต่อมาตำรวจบางเขนจับนาย ยาเดฟ ได้เมื่อคืนนี้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านบางเขน และมีการนำตัวไปชี้จุดต่างๆ ตามคำให้การของนาย ยาเดฟ ที่อ้างว่าไป ทวงหนี้แม่เด็กที่ติดอยู่ 950 บาท แต่ไม่เจอตัว เลยพาเด็กขึ้นรถจักรยานยนต์จากปากซอยพหลโยธิน 52 แยก 6 เพื่อไปตระเวนตามหาแม่ที่ห้างสรรพสินค้าในย่านบางเขน ไม่เจอก็พากลับมาส่งที่บ้าน โดยไม่ได้แวะไปที่บ้านร้างตามที่ถูกกล่าวหา และยืนยันว่า ไม่ได้กระทำอนาจารเด็กชายคนดังกล่าว แต่ที่โดนใส่ร้ายเพราะพ่อของเด็กไม่พอใจที่จะขอยืมเงินเพิ่ม แล้วเขาปฏิเสธ เพราะยังมีหนี้เก่าที่ยังไม่ได้เคลียร์



วันนี้แม่ของเด็กชายผู้เสียหาย อายุ 12 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อนำผลแพทย์มาให้ตำรวจ ซึ่งแพทย์ระบุว่า อวัยวะเพศของลูกชายเป็นแผลฉีกขาด และในลำคอของเด็กมีตุ่มเป็นลักษณะของการติดเชื้อ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ว่าเกิดจากสาเหตุใด ส่วนที่นายยาเดฟให้การปฏิเสธ เธอยืนยันว่าลูกชายพูดความจริง และฝากบอกถึงนาย ยาเดฟ ว่าทำไมถึงทำแบบนี้กับเด็กเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นจะฝังอยู่ในจิตใจลูกของเธอไปตลอด



ขณะที่วันนี้มีเพื่อนของ นาย ยาเดฟ เข้าเยี่ยมเข้าไปพูดคุยกับ นาย ยาเดฟ ในห้องขัง ซึ่ง นาย ยาเดฟ รับสารภาพว่า พาเด็กชายไปที่บ้านร้างจริง โดยอ้างว่าไปหาแม่ของเด็ก แล้วใช้มือและไม้เขี่ยไปที่อวัยวะเพศของเด็กแต่ไม่ได้ทำอนาจาร



ขณะที่คุณเบน แม่ค้าขายน้ำเต้าหู้ อยู่บริเวณปากซอยพหลโยธิน 52 แยก 46 ซึ่งเป็นคนที่ช่วยเหลือเด็กชายผู้เสียหาย บอกว่า เด็กวิ่งร้องไห้มาขอความช่วยเหลือ ที่คอเสื้อมีร่องรอยถูกกระชากจนเกือบขาด จึงบอกให้เด็กไปหลบที่หลังร้าน พอดูว่าปลอดภัยก็ถามเด็กว่าไปโดนอะไรมา เด็กบอกว่า วิ่งหนีนาย ยาเดฟออกมาจากบ้านร้าง เพราะถูกบังคับกระทำอนาจาร



ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุตั้งแต่จุดที่นาย ยาเดฟ รับตัวผู้เสียหายจากหน้าปากซอยบ้านไปจนถึงบริเวณบ้านร้าง พบว่าเส้นทางที่นาย ยาเดฟพาผู้เสียหายไปไม่ใช่เส้นทางหลัก แต่เป็นเส้นทางอ้อมที่ค่อนข้างเปลี่ยว และที่บริเวณบ้านร้าง พบรอยยางรถมอเตอร์ไซค์ที่นาย ยาเดฟ ขี่พาผู้เสียหายจริง ตามคำให้การของผู้เสียหาย



และห่างจากจุดนี้ไปราว 10 เมตร พบบ้านลักษณะเป็นห้องเช่าและภายในบ้านร้าง ยังพบบุหรี่ที่พันด้วยฟลอยด์ เศษฟลอยด์ อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งตรงกับข้อมูลของชาวบ้านที่นี่ที่บอกกับทีมข่าวว่านอกจากนาย ยาเดฟ จะพาพรรคพวกชาวอินเดียมาที่บ้านร้างแห่งนี้เป็นประจำแล้ว บริเวณนี้ยังเป็นจุดอันตรายที่มักมีบุคคลอื่นเข้ามาที่นี่จนทำให้ชาวบ้านรู้สึกไม่ปลอดภัย



เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดี นาย ยาเดฟ 3 ข้อหา เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาอยู่ในราชณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุดพรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร และ อนาจารเด็กอายุไม่เกิน13ปี และรวบรวมหลักฐานแจ้งข้อหาเกี่ยวกับการปล่อยเงินกู้เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด โดยพรุ่งนี้จะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังผัดแรกพร้อมคัดค้านการประกันตัว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/TVzILFTd3GI

คุณอาจสนใจ

Related News