อาชญากรรม

'ไอ้เอ็ม' พ่อเหี้ยมฆ่าลูกโบกปูน ยันทำร้ายลูกแค่ 3 อีก 2 คนป่วยตายเอง - แพทย์วินิจฉัยแล้ว ไม่ได้ป่วยจิตตามที่อ้าง

โดย nattachat_c

22 ก.ย. 2566

113 views

ความคืบหน้า คดีสะเทือนขวัญ นายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือนายเอ็ม และ นางสุนัน นาหัวนิล ได้สังหารลูกสาววัย 2 ขวบ แล้วโบกปูนฝังไว้ที่บ้าน จ.กำแพงเพชร 


ทั้งนี้ คดีดังกล่าว ทางตำรวจยิ่งสืบสวน ยิ่งพบพฤติกรรมความโหดเหี้ยมของไอ้เอ็ม ตลอด 10 ปี ที่ผ่านมา มีภรรยา 4 คน ลูก 10 คน และเคยฆ่าลูกถึง 4 ศพ เป็นเด็กผู้ชายทั้งหมด ก่อนศพล่าสุดคือ น้องโมเดล เด็กหญิงวัย 2 ขวบ รวมเป็น 5 ศพ จนกลายเป็นคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง พร้อมคำสารภาพลูกแต่ละคนถูกฆ่าอย่างทารุณ และอำพรางศพนำไปทิ้งข้างทาง ฝังดิน และโบกปูน


ไทม์ไลน์ ไอ้เอ็ม 10 ปี กับความเหี้ยมฆาตกรรมลูก 5 ศพ มีดังนี้


เด็กชายศักดิ์ดา วัย 10 เดือน เสียชีวิตเมื่อปี 2556 (เกิดกับ เจษฎา)

ก่อเหตุด้วยการใช้มือตบตี ที่ท้องเป็นจำนวน 2 - 3 ครั้ง ด้วยความแรง ทำให้เกิดการชัก และเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างไปทิ้งที่สวนจตุจักร


เด็กชายธีรภาพ วัย 1 เดือน เสียชีวิตเมื่อปี 2557 (เกิดกับ เจษฎา)

ก่อเหตุด้วยการใช้มือตบตีที่ลำตัวและท้อง เป็นจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 ครั้ง ด้วยความแรง แต่เด็กยังร้องไม่เลิก จึงนำไปขังไว้ในตู้วางทีวี จนกระทั่งเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างไปทิ้งที่สวนจตุจักร


เด็กหญิงเนตรขวัญสุดา หรือ น้องโมเดล (เกิดกับ สุนันท์ ภรรยาคนที่ 4)

ก่อเหตุด้วยการใช้มือตีไปที่ท้อง จากนั้น เด็กเริ่มป่วย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งได้นำร่างไปโบกปูนที่จังหวัดกำแพงเพชร


ระหว่างการสอบสวน ตำรวจยังได้ให้นายส่องศักดิ์ จำลองเหตุการณ์ ใช้มือตีตำรวจ ด้วยความแรงเท่าที่ตีลูกแต่ละครั้ง พบว่า นายส่องศักดิ์ มือหนักมาก และบอกว่าเจ็บมาก


ส่วนอีก 2 ราย คือ เด็กชายธนาทรัพย์ วัย 3 เดือน กับ เด็กชายนัฐพงศ์ วัย 5 เดือน ที่เสียชีวิตเมื่อปี 2559 และปี 2561 นายส่องศักดิ์ ระบุว่า ไม่ได้ลงมือทำร้าย

โดยเด็กชายธนาทรัพย์ เสียชีวิตจากการป่วยออด ๆ แอด ๆ และมีแผลจากการเสียดสีกับที่นอน ที่บริเวณศีรษะ จึงนำร่างไปทิ้งที่ศาลตายาย พื้นที่ สน.สายไหม


ขณะที่ เด็กชายนัฐพงศ์ เสียชีวิตจากที่ตัวเองบังคับให้นางสาวเจษฎา เอาผ้าอุดปากจนชัก แล้วนำไปขังไว้ในตู้วางทีวี และได้ป่วยจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงนำร่างไปทิ้งที่ศาลตายาย พื้นที่ สน.สายไหม

----------

วานนี้ (21 ก.ย. 66) เจ้าหน้าที่ขุดค้นหาชิ้นส่วนกระดูกต่อวันที่ 2 บริเวณถนนพหลโยธิน กม.25 ซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.เจษฎา ภรรยา ของนายเอ็ม ผู้ต้องหาคดีฆ่าโบกปูนลูกตัวเอง นำศพทารกมาทิ้งไว้ 2 ศพ บริเวณริมศาลพระภูมิ ตามคำให้การ หลัง เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนคล้ายกระดูกมนุษย์ 2 ชิ้น


โดยครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ใช้วิธีการขุดเปิดหน้าดินระยะทางเกือบ 40 เมตร และให้เจ้าหน้าที่อาสาทำการเกลี่ยหน้าดินเพื่อค้นหา หลังจากการปฎิบัติภารกิจไป 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนกระดูกอีกหลายชิ้น บริเวณใกล้จุดที่เจอ เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา


ในเวลา 14.10 น. เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตสายไหม ที่ร่วมภารกิจในการค้นหา ได้แจ้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน หลังพบวัตถุกระดูกต้องสงสัย 2 ชิ้น อยู่ในกองดินที่ขุดขึ้นมา ซึ่งเป็นจุดเดียวกันกับที่เจอชิ้นส่วนกระดูกเมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา


เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเป็นกระดูกขนาดความยาวประมาณ 13 และ 15 เซนติเมตร ก่อนนำมาล้างน้ำ และเก็บใส่ซองพลาสติก เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับดีเอนเอของนายเอ็ม และนางสาวเจษฎา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ชิ้นส่วนกระดูกคล้ายกับกระดูกช่วงแขนล่าง แต่ทั้งนี้ จะต้องมีการตรวจสอบก่อน ว่าใช้กระดูกมนุษย์หรือไม่


จากนั้น ก็ได้มีการค้นหาต่ออย่างระมัดระวัง และก็พบชิ้นส่วนกระดูกเพิ่มอีก 2 ชิ้น ในจฺดใกล้เคียงกัน ขนาด 4-5 เซนติเมตร


เมื่อปฎิบัติภารกิจไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ ทางเจ้าหน้าที่กังวลว่า อาจทำให้ชิ้นส่วนกระดูกเสียหายได้หากใช้คราดและจอบ ในการเกลี่ยดินค้นหา จึงเปลี่ยนแผนการค้นหา ให้นำรถน้ำเข้ามาฉีดกองดินที่ขุดขึ้นมา และนำดินใส่ตะกร้าเพื่อร่อนหาชิ้นส่วนกระดูก เพื่อให้ง่ายต่อการปฎิบัติภารกิจค้นหา


ทั้งนี้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้มีการค้นหาชิ้นส่วนของกระดูกมนุษย์ หลังจากค้นพบได้ประมาณ 30 ชิ้น ก็ได้นำออกมาเพื่อให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลเข้ามาตรวจสอบเบื้องต้น


โดยหลังการตรวจค้นวัตถุพยานเสร็จสิ้น ต่อมาเวลา 19.15 น. ได้ส่งมอบกระดูกทั้งหมดที่ตรวจพบเมื่อวานนี้ (21 ก.ย.) ให้เจ้าหน้าที่นำไปตรวจพิสูจน์ DNA ต่อไป

----------

วานนี้ (21 ก.ย. 66) พนักงานสอบสวน สน.บางเขน แจ้ง 3 ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น / ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นทำลายศพ กับนายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือเอ็ม และนางสุนัน นาหัวนิล พ่อและแม่ของน้องโมเดล ผู้ต้องหาฆ่าลูก 2 ขวบโบกปูน


นางสาวเจษฎา ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากนางสาวเจษฎา ยังอยู่ระหว่างการหาหลักฐานเชื่อมโยงในการกระทำความผิด เพราะนางสาวเจษฎา อ้างว่า ไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าแต่ถูกนายส่องศักดิ์ ทำร้ายร่างกาย พร้อมข่มขู่บังคับ ให้เอาศพไปทิ้ง จึงยังไม่มีการดำเนินคดีแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว


ทั้งนี้ ชุดสืบสวน สน.บางเขน ยังได้นำตัวนางสาวเจษฎา ไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งตามร่างกายของนางสาวเจษฎา ยังมีร่องรอยแผลเป็นนูนขนาดใหญ่ ที่บริเวณแขนซ้าย

----------

วานนี้ (21 ก.ย. 66) เวลา 14.20 น. ตำรวจคุมตัวนางสุนัน แม่ของน้องโมเดล (เด็ก 2 ขวบ) ออกจากห้องคุมขังที่ สน.บางเขน ไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขังยังทัณฑสถานหญิงกลาง


โดยระหว่างคุมตัวออกไป นางสุนัน สะอื้นร้องไห้ตลอดเวลา และไม่ตอบคำถามนักข่าว ทั้งคำถามเรื่องของคดี ว่า นายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม สั่งให้ทำหรือไม่ และคิดถึงลูกหรือไม่ เคยถูกบังคับหรือถูกเอ็มทำร้ายหรือไม่ แต่นางสุนัน ไม่ตอบคำถามใดๆ และก้มหน้าตลอดเวลา แม้กระทั่งบนรถคุมขัง


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เคลื่อนรถคุมผู้ต้องขัง มารับตัวนายเอ็ม พ่อของน้องโมเดล ไปฝากขังที่ศาลอาญา เช่นกัน หลังจากนำตัวกลับมาจากการตรวจอาการจิตเวช โดยนำกลับมาที่ห้องสืบสวน


ซึ่งระหว่างคุมตัวออกมา นักข่าวพยายามถามถึงข้อเท็จจริงว่าได้ทำร้ายร่างกายลูกหรือไม่ ได้ทำร้ายเมียหรือไม่ แต่นายเอ็มไม่ตอบคำถามใดๆ และก้มหน้าขึ้นรถไป พอไปนั่งบนรถกับนางสุนัน นักข่าวก็ถามอีกว่า ตกลงใครฆ่า ได้บังคับเมียรึเปล่า นายเอ็มตอบคำถามนี้ว่า ‘ไม่ได้บังคับ’


เมื่อถามว่าได้ฆ่าเด็กทารกรึเปล่า นายเอ็มตอบว่า “ผมไม่ได้ทำทั้งหมดครับ” / แต่พอถามว่าใครทำ ก็ไม่ตอบ และพอถามว่า บังคับเมียรึเปล่า เอ็มตอบย้ำว่า “ไม่ได้บังคับ”


พอถามเรื่องลูก ว่าทำไมต้องตี ไม่ชอบเสียงเด็กร้องหรือไม่ ก็ไม่มีคำตอบใด ๆ จากเอ็ม และเมื่อถามว่ารู้สึกผิดไหม อยากขอโทษลูกหรือเปล่า นายเอ็ม ทำเพียงพยักหน้า ก่อนที่รถผู้ต้องขังจะขับออกไป
----------
วานนี้ (21 ก.ย. 66) พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับ สน.บางเขน ได้นำตัวนายเอ็ม ไปตรวจร่างกายเรื่องอาการทางจิต ตามประวัติที่เคยมีการรักษา


โดยมีรายงานจากชุดสอบสวน ระบุถึงผลการตรวจอาการทางจิตเวช ของนายเอ็ม ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา โดยแพทย์ด้านจิตเวช มีการตรวจและทำการทดสอบด้านจิตวิทยา ซึ่งนายเอ็มว่า ตัวเองหูแว่ว และมีอาการหลอน โดยผลการทดสอบและการพูดคุย พบว่า นายเอ็ม สามารถพูดคุยได้ตามปกติ โต้ตอบได้ปกติ และไม่มีอาการหลอน ไม่มีอาการหูแว่ว ทำให้แพทย์ประเมินอาการโดยรวม พบว่า มีอาการปกติ ไม่ได้มีอาการทางด้านจิตเวชแต่อย่างใด

----------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : 




คุณอาจสนใจ

Related News