สังคม

โจรแสบขี่จยย.งัดบ้านขโมยเฟอร์นิเจอร์ ตร.บุกจับ ของกลางอยู่ครบ รับนำขายในเฟซบุ๊ก

โดย panwilai_c

23 มิ.ย. 2565

36 views

โจรแสบขี่จยย.งัดบ้านขโมยเฟอร์นิเจอร์ ตร.บุกจับ ของกลางอยู่ครบ รับตำรวจ สภ.หางดง จับโจรแสบขี่มอเตอร์ไซค์บุกขโมยเฟอร์นิเจอร์ในบ้านจัดสรร เอาไปฝากเพื่อนขายผ่านเฟซบุ๊ก อ้างเป็นของมีตำหนิ



กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายไว้ได้ หลังจากก่อเหตุงัดบ้านผู้เสียหายภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ แล้วขโมยเฟอร์นิเจอร์ ทั้งโต๊ะ เก้าอี้รวม 17 ตัว โดยขี่มอเตอร์ไซค์ใช้รถเข็นของพ่วงด้านหลังขนทรัพย์สินออกมา



ต่อมาตำรวจ สภ.หางดง ได้แกะรอยคนร้ายจนสามารถจับกุม นายหัสสะชัย หรือเอ๋ ประสี อายุ 43 ปี ได้ที่หอพักไม่มีชื่อ อยู่ที่ ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ และนายลีผ่า หรือตะวัน มาเยอะ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาอีกราย พร้อมของกลางเป็นเฟอร์นิเจอร์จำนวนหลายรายการ มูลค่าความเสียหายประมาณ 60,000 บาท



พฤติการณ์คือ ช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา นายเอ๋ ได้ขี่รถตระเวนสำรวจบ้านจัดสรรหรือบ้านที่ไม่มีคนอยู่ จนกระทั่งเพื่อพบบ้านที่เกิดเหตุได้เข้าไปขโมยเอาทรัพย์สินในบ้าน โดยใช้รถเข็นของพ่วงด้านหลังรถมอเตอร์ไซค์ขนออกมา แล้วนำไปฝากเก็บไว้ที่บ้านนายตะวัน ซึ่งเป็นเพื่อน โดยอ้างว่าซื้อมาเป็นของมีตำหนิ และฝากนายตะวันขายให้ ซึ่งนายตะวัน ก็นำไปขายทางเฟซบุ๊กบางส่วนได้เงินมาก็นำมาแบ่งกันนำขายในเฟซบุ๊ก


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/yIsM7pZgVtM

คุณอาจสนใจ