ข่าวโซเชียล

หนุ่มในคลิปทำร้ายเมียเก่า แจงอีกฝ่ายมาอาละวาดก่อน วอนสังคมเห็นใจ

โดย panwilai_c

22 เม.ย. 2565

41 views

หนุ่มโรงงาน แจง คลิปที่ถูกแชร์สนั่นเฟซบุ๊ก ขณะทะเลาะกับอดีตภรรยา ถูกจวกว่า ใช้ความรุนแรง ชี้มีเบื้องลึกเบื้องหลังกว่านั้น วอนสังคมเห็นใจอยากให้รับรู้อีกด้าน



จากรณีเพจ บ่อวิน ปลวกแดง โพสส์คลิปชายหนุ่มทะเลาะกับหญิงสาว ด้วยความโมโห พร้อมกับถีบรถมอเตอไซค์ที่จอดอยู่หน้าห้อง แล้วถามหากุญแจว่าอยู่ไหน ก่อนจะเข้ามาลงไม้ลงมือใส่ฝ่ายหญิง จนต้องมีคนมาห้าม



จากนั้นฝ่ายชายได้เดินเข้าไปในห้อง แล้วเดินออกมาพร้อมกับในมือถือมีดดาบ คล้ายจะใช้ความรุนแรงกับฝ่ายหญิง โดยในโพสต์ระบุว่า "คนนี้พึ่งเลิกกัน มีการเซ็นใบหย่าแล้ว ผู้หญิงเป็นคนย้ายออกมา แล้วได้มีการกลับไปเอาของที่ห้องเก่า ที่ผู้ชายอยู่" เหตุเกิดที่ห้องแถวให้เช่าแห่งหนึ่ง ใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป ปรากฎว่า มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ตำหนิฝ่ายชาย



ผู้สื่อข่าว พบกับชายที่ปรากฏในคลิป ทราบชื่อ นายจัตุพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ตนกับภรรยาเก่าได้อาศัยอยู่ด้วยกันที่ห้องเช่าแห่งนี้ ต่อมาได้เลิกลากันไป เพราะฝ่ายหญิงมีแฟนใหม่ และย้ายออกไปอยู่ที่อื่นนานเป็นเดือนแล้ว แต่ยังทิ้งของใช้ส่วนตัวไว้ที่ห้องของตน ตนจึงบอกให้มาเก็บของไปให้หมด



และในวันเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้เข้ามาขนของที่ห้องของตน แต่เมื่อมาถึงฝ่ายหญิงได้มาเอาโทรศัพท์มือถือของตนไปตรวจเช็คว่า ตนคุยกับใครบ้าง แชทหาใครบ้าง ทำให้ตนเกิดความไม่พอใจ และพยายามขอโทรศัพท์คืนแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมให้ จึงต้องแย่งคืนมา แต่ฝ่ายหญิงไม่พอใจได้เข้ามาทุบทำลายข้าวของในห้องเสียหายหลายอย่าง จากนั้นจึงมีปากเสียง และมีภาพตามที่ปรากฏในคลิป จนทำให้ตนถูกตำหนิจากสังคมที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง



ขณะที่หญิงสาวที่ปรากฏในคลิป ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงอีกด้าน แต่ไม่สามารถติดต่อได้


รับชมผ่านยูทูบ :https://youtu.be/zQvY1uQD5wM

คุณอาจสนใจ

Related News