อาชญากรรม

ญาติเก็บอัฐิ 'ใหม่' หนุ่มโรงงาน ไร้เงา 'พร' ผู้เป็นเมีย น้องชายเผยขอไม่ให้พรเข้าร่วมพิธี จากนี้ตัดขาดกัน

โดย chutikan_o

5 ก.พ. 2567

266 views

บรรยากาศที่วัดคลองปลัดเปรียง จ.สมุทรปราการ วัดที่จัดงานฌาปนกิจ ใหม่ สามีของพร เช้านี้น้องสาว และญาติๆ เดินทางมาเก็บกระดูก 'ใหม่' ไร้เงาพรผู้เป็นภรรยา ด้านน้องชายใหม่เผยไม่ขอให้พรมาร่วม จากนี้ตัดขาดกัน

เมื่อเช้านี้ น้องสาว และญาติ ๆ ของ ใหม่ ได้เดินทางมาที่วัดคลองปลัดเปรียง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อมาทำพิธีเก็บกระดูกของนายใหม่ เหยื่อที่ถูกนายกิต อุ้มฆ่า หลังทำพิธีฌาปนกิจเมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยทางญาติเข้ามาเก็บกระดูก นายใหม่ ส่วนหนึ่งใส่โกศเพื่อนำกลับไปทำบุญที่บ้าน และที่เหลือห่อด้วยผ้าขาว เพื่อเตรียมนำไปลอยอังคาร ที่วัดหงษ์ทอง จังหวัดฉะเชิงเทรา ตอนเที่ยงวันนี้

ผู้สื่อข่าวสังเกตตั้งแต่เช้าไม่มี นางสาวพร มาร่วมทำพิธีเก็บกระดูก สอบถามจากญาติของนายใหม่ได้ความว่า เนื่องจากพรต้องเดินทางไปให้ปากคำที่ สภ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา ตอน 10.00 น.

ขณะที่ นายศักดิโชติ จอนกิ่ง อายุ 31 ปี ญาติของนายใหม่ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน บอกว่า วันนี้ตนได้ขอความร่วมมือไม่ให้พรเข้าร่วมพิธีเก็บกระดูกพี่ชายตน และเพราะตนโกรธมาก และอยากตัดขาดกับพร ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันอีก เพราะตนรักพี่ชายตนมาก เรื่องชู้ของพร ตนคิดว่าพี่ชายตนน่าจะรู้เรื่องอยู่แล้ว แต่เขารักพรมาก เลยไม่กล้าบอกเพื่อนๆ หรือญาติ ส่วนกระดูกวันนี้ตนจะนำไปลอยอังคารที่วัดหงส์ทอง จังหวัดฉะเชิงเทรา


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mqa1lLdOjSQ

คุณอาจสนใจ

Related News