อาชญากรรม

แจ้ง 3 ข้อหา 4 ผู้ต้องหาทีมอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงานก่อนได้รับการประกันตัว ด้าน ตร. เผย 'พร' ไม่เกี่ยวข้อง

โดย chiwatthanai_t

5 ก.พ. 2567

806 views

แจ้ง 3 ข้อหา ทีมอุ้ม ใหม่ หนุ่มโรงงาน ก่อนพบเป็นศพ มัดมือมัดเท้าทิ้งข้างถนนมอเตอร์เวย์ ส่วนพรเมียคนตาย หลบสื่อให้ปากคำตำรวจ หัวหน้างานเผย ช่างกิต คลั่งรัก ดีใจพรท้องตั้งชื่อลูก สั่งทำสติ๊กเกอร์ติดท้ายรถ

กรณีพบศพ นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ ถูกมัดมือมัดเท้า ทิ้งร่างริมถนนมอเตอร์เวย์ ที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ต่อมาตำรวจสืบสวนเข้าจับกุม ช่างกิต บางบ่อ ซึ่งเป็นกิ๊กเมีย น.ส.พร เมียผู้เสียชีวิต เป็นคนก่อเหตุ ร่วมกับพวกอีก 4 คน ช่างกิตถูกแจ้งข้อหาหนัก โดยถูกส่งฝากขังไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 4 คน เข้ามอบตัว ตำรวจจึงให้ประกันตัว


เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายนันทพัทธ์ หรือ โอ้ต อายุ 23 ปี นายปานเทพ หรือ แท็ป อายุ 29 ปี น.ส.นิว อายุ 22 ปี และนายกาน อายุ 24 ปี ผู้ต้องหา 4 คน ที่อยู่ในทีมอุ้มนายใหม่ ขึ้นรถเก๋งสีแดง ก่อนจะถูกช่างกิต บางบ่อยิงเสียชีวิต ได้พากันเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนถูกตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยใช้ปืน โดยใช้ยานพาหนะ ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธปืน หรือโดยร่วมกระทำผิดตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ซึ่งทั้ง 4 คน ให้การปฏิเสธ จากนั้นคุมตัวทั้ง 4 คน ไปชี้จุดตำแหน่งที่นั่งในรถเก๋งสีแดง เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี ก่อนส่งตัวทั้ง 4 คน ไปฝากขังต่อไป


ด้านนายโอ๊ต หลานของช่างกิต ซึ่งเป็นคนขี่มอเตอร์ไซค์นายใหม่ ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ปฏิเสธเรื่องที่ถูกช่างกิตซัดทอด ตั้งแต่ลงจากรถเก๋งไปขี่มอเตอร์ไซค์ ก็ไม่รู้เรื่องอะไรอีกเลย ส่วนมอเตอร์ไซค์ของนายใหม่ ก็ขี่กลับมาที่อู่ ก็ไม่ได้ไปทำอะไรที่ไหน


ต่อมา น.ส.พร ภรรยานายใหม่ พร้อมพ่อ เดินทางมาพบตำรวจเช่นกัน โดย น.ส.พร ได้เดินเข้าห้องสอบสวนทันที โดยยังไม่ให้สัมภาษณ์ ขณะที่พ่อของ น.ส.พร คุยกับนักข่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า ยอมรับเครียดที่ลูกสาวทำแบบนี้ แถมตนยังเจอตัวฆาตกรอยู่ที่บ้านอีกด้วย ทำให้รู้สึกเสียใจมาก สิ่งที่สังคมตัดสินลูกสาว ก็แล้วแต่ว่าสังคมจะคิดยังไง รอให้ความจริงปรากฏ ถ้าลูกทำผิดกฎหมาย ก็ให้ถูกดำเนินคดีไป


ทางผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับนายนนท์ หัวหน้างานของช่างกิตและ น.ส.พร ซึ่งมีความสนิทสนมกับทั้งคู่ เล่าว่า ช่างกิต และ น.ส.พร คบหากันมาประมาณ 2-3 เดือน เมื่อวันที่ 21 มกราคม ช่างกิต ไลน์มาบอกตนว่า เมียท้อง พร้อมกับบอกว่า จะเลิกเกเร และยังขอให้ตนช่วยทำสติ๊กเกอร์ติดท้ายรถเป็นชื่อลูกให้ โดยตั้งชื่อลูกว่า พรีม เพื่อให้ชื่อคล้องกับ พร ส่วนชนวนเหตุที่ช่างกิตลงมือ เชื่อว่า น่าจะโมโหเรื่องที่พรมีแฟนอยู่แล้ว และเรื่องที่คิดว่าพรท้อง


เท่าที่รู้จักช่างกิต ปกติก็เป็นคนดี ร่าเริง ไม่เคยเกเร เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่ดูด แต่พักหลังๆ ช่างกิตเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ดูเครียด ๆ ดูดบุหรี่ด้วย และยังเคยมาปรึกษาตนเกี่ยวกับเรื่องพร เพราะจับได้ว่าพรคบหากับนายเอ แล้วทั้งคู่ก็มีปัญหากัน แต่ก็เคลียร์กันจบไปแล้ว ส่วนตัวเคยเตือนช่างกิตเรื่องพร ว่า ถ้าไม่ไหวก็ให้เลิก แต่ช่างกิต ก็ตอบกลับมาว่า เขารักของเขา


หลังเกิดเหตุ นางสาวพร โทรมาคุยกับตนว่า เห็นข่าวหรือยัง พี่กิต ทำใช่ไหม ตอนนี้มันอยู่ไหน ตนก็บอกไปว่า ใช่กิตทำ แต่ไม่รู้ว่าอยู่ไหน แล้วก็ถามกลับพร ว่า พรมีส่วนรู้เห็นไหม พรก็บอกว่า พรไม่รู้ อย่าโทษพร ส่วนที่ตนรู้ว่าช่างกิตทำ ก็ตั้งแต่เห็นคลิปข่าวว่ามีรถสีแดงเข้ามาเกี่ยวข้อง


พอเห็นคลิปก็รีบโทรถามช่างกิต ว่า พี่ทำใช่ไหม พี่ทำไปทำไม ผมรู้แล้วนะว่าเป็นพี่ ช่างกิต ก็บอกว่าใช่ผมทำ จากนั้นก็ตัดสายทิ้งไป จากนั้นไม่นาน พร ก็โทรมาหาตน บอกว่า ตอนนี้มีหมายจับออกมาแล้ว 3 ใบ หนึ่งในนั้นมีผู้หญิง ต้องเป็นพรแน่นอนเลย ตนเลยบอกว่า พร มั่นใจว่าไม่ผิด ไม่ได้ทำ แล้วจะกลัวทำไม หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกับพร อีกเลย


ส่วนเรื่องที่ น.ส.พร ท้อง เมื่อวานนี้ น.ส.พร ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเองไม่ได้ท้อง แต่ช่างกิตคิดไปเอง และยอมรับว่า ตอนนั้นที่บอกช่างกิตไป เพราะแค่อยากเรียกร้องความสนใจจากช่างกิต


ส่วนบรรยากาศการเก็บกระดูกนายใหม่ ที่วัดคลองปลัดเปรียง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีน้องสาว ลูกพี่ลูกน้อง และญาติ ๆ มาร่วมทำพิธี โดยเก็บอัฐิไว้ส่วนหนึ่ง ส่วนที่เหลือจะนำไปลอยอังคาร ที่วัดหงษ์ทอง อำเภอบางปะกง ซึ่งวันนี้ น.ส.พร ไม่ได้มาร่วมงานด้วย


นายศักดิ์โชติ อายุ 31 ปี ลูกพี่ลูกน้องของนายใหม่ บอกว่า ได้บอกกับ น.ส.พร ว่าไม่อยากให้มาร่วมงานเก็บกระดูก อยากจะให้ตัดขาดกันไปเลย หลังจากเผาศพเสร็จแล้ว ก็ไม่ต้องมายุ่ง ครอบครัวจะจัดการกันต่อเอง ถ้าจะคุยกันก็คุยกันแต่เรื่องงานศพของพี่ชาย เพราะตนเองก็ยังมีความรู้สึกทั้งโกรธทั้งเกลียดพรอยู่


เรื่องที่พรให้สัมภาษณ์ว่า จะไม่มีแฟนอีกแล้ว ตนไม่มีความเห็นในเรื่องนี้ เพราะไม่ใช่เรื่องของตน อีกฝ่ายจะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่เวรแต่กรรม ส่วนตัวคิดว่าพี่ชายน่าจะรู้ เรื่องที่พรมีคนอื่น แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมเล่าให้ฟัง ตอนนี้ไม่รู้ว่า พรจะรู้สึกผิดจริงหรือไม่ แต่เรื่องมาถึงขนาดนี้แล้ว ถ้าไม่รู้สึกอะไรเลย ก็คงไม่ใช่คนแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/EFP_LElJ5ys

คุณอาจสนใจ

Related News