สังคม

สาวร้อง ถูกลูกพี่ลูกน้องผัวถ้ำมอง คลิปชัดแต่ญาติไม่เชื่อ ซ้ำไล่ออกจากบ้าน

โดย panwilai_c

22 เม.ย. 2565

205 views

สาวโพสต์คลิปถูกลูกพี่ลูกน้องแฟนถ้ำมองขณะทำธุระอยู่ภายในห้องน้ำ แต่ญาติเข้าข้างเพราะเป็นหลานชายคนเล็ก พอเอาหลักฐานให้ดูยังอ้างว่าไม่ได้ทำ และไล่เธอออกจากบ้าน



ผู้เสียหายเป็นหญิงสาววัย 29 ปี แอบตั้งกล้องถ่ายพฤติกรรมของชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของสามีตัวเอง มาถ้ำมองที่รูประตูหน้าห้อง ตรงช่องลูกบิดประตูที่พังเป็นรูขนาดใหญ่ แม้จะเอาผ้ามาบัง แต่ผู้ก่อเหตุยังพยายามใช้มือมาเขี่ยออก เพื่อแอบดูตอนที่เธอกำลังแต่งตัว และบางมุมจะเห็นว่าผู้ก่อเหตุใช้มือจับไปที่บริเวณกางเกงตัวเองด้วย



สาวผู้เสียหายรายนี้ เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เธอตั้งใจตั้งกล้องเพื่อดูพฤติกรรมของลูกพี่ลูกน้องสามี เพราะรู้สึกว่ามีการมาถ้ำมองหน้าห้องแบบนี้หลายครั้ง แล้ว นานเกือบ 1 ปีแล้ว เพราะประตูห้องเธอลูกบิดเสียจึงถอดออก ทำให้ประตูเป็นรูขนาดใหญ่ สามารถมองลอดเข้ามาได้ ก็เลยเอาผ้ามาอุดไว้ ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้ซ่อม เพราะเห็นว่าคนในบ้านมีแต่ญาติกันเองคงไม่เป็นไร แต่ปรากฎว่า หลายครั้งเริ่มรู้สึกว่ามีคนเอามือมาดันผ้าออก ซึ่ง 1 ในคนที่เธอสงสัย คือ ลูกพี่ลูกน้องชายของสามี อายุ 18 ปี แต่ยังไม่มีหลักฐาน จึงไปซื้อกล้องมาแอบถ่าย



พอได้หลักฐานมาส่งให้พี่ชายคนโตของบ้านดู พี่ชายเลยโทรไปคุยกับแม่ของสามี ให้จัดการกับลูกพี่ลูกน้องที่ก่อเหตุ แต่แม่สามีและป้าไม่เชื่อ และยังเฉไฉไปว่า แค่ไปดูเฉยๆ ว่ามีใครอยู่ในห้องไหม



เบื้องต้นสามีไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง และไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก ป้าขอให้ยอมความ โดยจ่ายเงินสดมาให้ 15,000 บาทเพื่อจบคดี แต่ที่เอาคลิปมาโพสต์ เพราะอยากเตือนภัยว่า ไม่ใช่แค่คนแปลกหน้าที่ต้องระวัง แม้เป็นญาติกันก็ก่อเหตุได้ ทำให้ป้าไม่พอใจ ไล่เธอออกมาจากบ้าน



หลังจากโพสต์คลิปนี้ไป ก็มีลูกพี่ลูกน้องของสามีทักมาบอกว่า เมื่อ 5-6 ปีก่อน คนก่อเหตุตอนนั้นอายุ 13 ปี ก็เคยแอบมองญาติผู้หญิงอีกคนมาแล้ว โดยก้มหมอบแอบมองใต้ประตูห้องน้ำ ซึ่งในครั้งนั้น ป้าก็ยังหาว่าญาติสร้างเรื่อง และเข้าข้างหลานชายว่าไม่ได้ทำ



ทีมข่าวไปสอบถามป้าของผู้ก่อเหตุ ยังยืนยันว่า หลานชายไม่ได้ไปถ้ำมองหลานสะใภ้ วันนั้นเธอเป็นคนบอกให้หลานชายไปดูว่าหลานสะใภ้อยู่ไหม เพื่อจะเคลียร์ปัญหา เพราะคืนก่อนหน้านั้น หลานสะใภ้มากล่าวหาว่าหลานชายไปขโมยสายชาร์จมือถือ และที่ไปยอมรับที่โรงพักและยอมจ่ายเงิน ก็แค่ต้องการให้เรื่องจบๆ กันไป สาเหตุที่หลานสะใภ้ออกจากบ้าน เธอบอกว่าไม่ได้ไล่ แต่ห้ามเดินผ่านหน้าบ้านเธอ เพราะโกรธที่เอาคลิปมาโพสต์ เพราะเป็นเรื่องในบ้านทำให้หลานชายอับอายเสียหาย



ขณะที่คุณแม่ของสามีผู้เสียหาย เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เธอเสียใจจนนอนไม่หลับทั้งคืน น้อยใจที่ลูกชายมาด่าเธอ หยาบคาย หลานชายไม่ได้ทำ เพราะวันเกิดเหตุผ้าของลูกชายให้หลายที่ถูกกล่าวหาไปเรียกสะใภ้มาคุยจริงๆ แต่พอมาโดนต่อว่า หลังจากนี้ก็ขอตัดขาดและอย่ามายุ่งกันอีก



ล่าสุดผู้เสียหายและสามีย้ายออกไปอยู่ที่บ้านของพ่อแม่ฝ่ายหญิง พร้อมกับลูกสาววัย 11 ขวบ เพราะกลัวเรื่องความไม่ปลอดภัย


รับชมผ่านยูทูบ :https://youtu.be/uZYqDqBBv4w

คุณอาจสนใจ

Related News