สังคม

สลด แม่เหนื่อยจัด นอนทับลูกวัย 28 วันดับ ทำใจไม่ได้ อุ้มผ้าห่มไม่วาง

โดย panwilai_c

6 เม.ย. 2565

348 views

สุดสลด แม่วัย 19 ปี นอนทับลูกอายุ 28 วันเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้ามืด เหตุเพราะเหนื่อยเพลียเผลอนอนทับไม่รู้ตัว 



แม่วัย 19 ปีรายนี้ ยังคงร้องไห้ด้วยความเสียใจอย่างหนัก เมื่อแพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตลูกชายอายุ 28 วันไว้ได้ โดยเธอบอกเพียงว่า ตื่นขึ้นมาเมื่อช่วงเช้ามืดประมาณ 5 นาฬิกา แล้วพบว่าเธอนอนทับลูกตัวเอง พยายามจะช่วยลูกแล้ว แต่ลูกตัวแข็ง จึงรีบเรียกทุกคนให้รีบพามาโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง



ยายของเด็กชายที่เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายคนนี้เป็นลูกคนที่สองของลูกสาวกับสามีใหม่ พึ่งคลอดเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งลูกสาวเลี้ยงลูกเองมาตลอด โดยเมื่อประมาณ ตี 5 กว่าๆ ลูกสาวมาเรียกบอกลูกตัวแข็งขอให้ช่วยเหลือ และตอนที่ตนเห็นหลานก็พบเลือดออกที่จมูก ปาก และก้น แล้ว



ขณะที่พ่อวัย 17 ปี เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ลูกชายเสียชีวิตว่า เมื่อคืนตนกลับจากทำงานก่อสร้าง ก็เข้านอนพร้อมลูกชาย และภรรยา ซึ่งมาตื่นอีกทีตอนภรรยาเรียกว่าลูกตัวแข็งแล้ว จึงรีบพามาโรงพยาบาล



โดยตำรวจได้ขอเข้าตรวจสอบบริเวณห้องนอนที่เกิดเหตุ ทั้งพ่อและแม่เด็กที่เสียชีวิต ได้สาธิตการนอนให้ดู ซึ่งบริเวณเตียงนอน ยังพบผ้าปูที่นอน มีคราบเลือดของเด็กชายอยู่ โดยตำรวจคาดว่า อาจเป็นเพราะแม่ของเด็กเกิดอาการอ่อนเพลีย เหนื่อย จึงเผลอนอนหลับทับลูก จนทำให้ลูกขาดอากาศหายใจตาย โดยที่แม่ไม่รู้ตัว เนื่องจากลูกยังเล็กมาก อายุไม่ถึง 1 เดือน



และตลอดเวลาที่ตำรวจเข้าพูดคุยสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว แม่ของลูกชายวัย 28 วันที่เสียชีวิต ก็อยู่ในอาการเหม่อลอย นำผ้าของลูกมากอดกับอก แล้วทำท่ากล่อมลูกไว้ เหมือนมีลูกอยู่ในอ้อมกอด และร้องไห้ตลอดเวลา จนสามีต้องเข้ามาปลอบ



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/W__T5psltHw

คุณอาจสนใจ

Related News