สังคม

แม่ นร.เทคนิคดุสิตใจสลาย เผยจากนี้ไม่รู้จะอยู่ยังไง ไม่คิดว่าวันนั้นจะเป็นกอดสุดท้าย

โดย panisa_p

21 พ.ย. 2566

121 views

วันที่ 21 พ.ย. 66 ที่ศาลา 2 วัดพรหมวงศาราม แขวงและเขตดินแดง ครอบครัวนายพงศ์ภีระ อายุ 16 ปี นักศึกษาเทคนิคดุสิต ปี 2 ที่ถูกคนร้ายใช้ปืนยิงที่หน้าอกจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต นำร่างมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพ โดยมีคณาจารย์และเพื่อนๆ มาร่วมพิธี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า


น.ส.นวลนภา อายุ 40 ปี แม่ของผู้ตายเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่แจ้งความคืบหน้าเรื่องคดี แต่ทราบว่าคนร้ายจะเข้ามอบตัวแล้ว อยากฝากไปว่า หากเข้ามามอบตัวก็ถือว่าทำถูกแล้ว ให้เข้ามารับผิด กล้าทำก็ต้องกล้ารับ ตนมีลูกคนเดียว มีลูกชายเป็นความหวัง จากนี้ไม่รู้จะอยู่ยังไงและไปทางไหนแล้ว เพราะหัวใจสลาย กำลังใจพังยับเยินหมดสิ้น แต่ตนไม่กดดันอะไรกับตำรวจ เพราะเห็นพวกเขาทำงานกันเต็มที่แล้ว


น.ส.นวลนภา กล่าวอีกว่า ตนเคยห้ามลูกไม่ให้เรียนช่าง เพราะเห็นข่าวการทะเลาะวิวาทมาแล้วหวาดกลัว แต่เขารักโรงเรียนนี้ และอยากจบจากที่นี่ เคยบอกว่าหากไม่ได้เรียนต่อที่นี่ก็จะไม่เรียนแล้ว เมื่อลูกตั้งใจตนก็เลยไม่ห้าม อย่างไรก็ตาม ลูกไม่เคยเล่าเรื่องอะไรจากโรงเรียน พูดเพียงว่าป้องกันตัวได้ไม่มีปัญหา ส่วนเพื่อนเขาก็ไม่พูด เช้าก่อนวันที่ลูกจะออกไปเรียน เขาเข้ามากอดแล้วบอกว่ารักแม่นะ ตัวเองก็ไม่คิดว่าจะเป็นกอดสุดท้าย น.ส.นวลนภา กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ

คุณอาจสนใจ

Related News