อาชญากรรม

แม่ใจแทบขาด ลูกสาววัย 17 มุดเข้าไปจับหอยในท่อ ขาดอากาศหายใจดับ

โดย panisa_p

16 เม.ย. 2566

732 views

วันที่ 16 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง รุดลงพื้นที่แหล่งน้ำธรรมชาติริมถนนสาย 36 ต.ทับมา อ. เมือง จ.ระยอง หลังได้รับแจ้งจากจากนางจันทรา อายุ 37 ปี คนงานก่อสร้างสัญชาติกัมพูชา ว่า ลูกสาวตนเองอายุ 17 ปี ลงไปงมหาหอยในท่อ ขณะมุดหาหอยขึ้นมาได้ 2 รอบ รอบที่ 3 ไม่โผล่ขึ้นมาจมหายไปในท่อ


นางจันทรา แม่ของหญิง 17 ปี กล่าวว่า วันนี้เป็นวันหยุด ได้พากันมางมหาหอย พากันลงน้ำไปทั้งหมด 4 คน ระหว่างลงน้ำ ลูกสาวได้มุดเข้าไปในท่อ ไปจับหอยที่เกาะตามผนังท่อ ส่งให้ตนที่รออยู่ปากท่อ มุดไปได้ 3 รอบ จนกระทั่งรอบที่ 4 มุดเข้าไปและไม่กลับขึ้นมาอีกเลย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ส่งชุดประดาน้ำลงค้นหาในท่อทันที ซึ่งเมื่อลงไปแล้วพบว่าท่อดังกล่าวทะลุไปอีกด้านของฝั่งถนนความยาว ประมาณ 50 เมตร จนเมื่อเวลา 15.30 น. ชุดประดาน้ำได้มุดเข้าท่อไปลึก ประมาณ 35 เมตรจึงพบร่างผู้ที่ติดภายในท่อ กู้ภัยจึงได้กู้ร่างขึ้นมาบนฝั่ง


นางจันทราผู้เป็นแม่เมื่อเห็นร่างลูกสาวเป็นลม ล้มพับทันที กู้ภัยต้องเข้าปฐมพยาบาลผู้เป็นแม่ จากนั้นกู้ภัยได้ประสานแพทย์ รพ.ระยองเข้ามาชันสูตรเบื้องต้นพร้อมประสานตำรวจ สภ. เมืองระยองเข้ามาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News