สังคม

'หมอปลา' พาผัวเก่าบุกค้นกุฎิวัดดัง หลังพระพาเมียหายออกจากบ้าน หวั่นถูกทำของใส่

โดย pattraporn_a

21 มี.ค. 2565

102 views

หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมทีมงานพานายเด่น บุกมาที่วัดหนองเตย ต.พรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เพื่อตามหาพระพี พระเกจิชื่อดังสายปลุกเสกวัตถุมงคลของวัดแห่งนี้ เนื่องจากได้ข้อมูลจากนายเด่น ว่าพระรูปนี้แอบมายุ่งกับภรรยาตนเอง จนต้องเลิกราหย่าร้างกันไป จากนั้นฝ่ายหญิงกลับมาขอคืนดี และขอให้นายเด่นช่วย เพราะอยากเลิกกับพระรูปนี้


ปรากฎว่าไม่พบพระพี พบเพียงเจ้าอาวาส พระปลัดสน ฐิตธัมโม ให้ข้อมูลว่า พระพีระพงษ์ ชอบทำตัวเป็นอาจารย์ผูกดวง รดน้ำมันต์ และทำเสน่ห์ยาแฝด จนมีลูกศิษย์มากมาย ทางวัดได้ว่ากล่าวตักเตือนถึงความไม่เหมาะสม จนต้องแยกกุฏิไปอยู่ด้านข้างศาลาวัด ตอนนี้หายตัวออกจากวัดไปได้ 2-3 วันแล้ว ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน


ระยะหลัง 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีญาติโยมหลายคนบอกว่ามีสีกาหน้าตาดีคนหนึ่งมาหาบ่อย ไม่ทราบว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแค่ไหน กระทั่งมาทราบเรื่องว่ามีสามีของหญิงสาวคนดังกล่าวมาตามหาทั้งคู่


เมื่อไม่เจอตัวพระพี หมอปลา จึงได้บุกไปถึงสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนครนายก เพื่อเชิญเจ้าหน้าที่เข้ามาร่วมตรวจสอบเนื่องจากมีพยานหลักฐานชัดเจนว่า พระรูปนี้แอบออกนอกวัดไปอยู่กับสีกาในขณะที่ยังเป็นพระอยู่และมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม แต่ทางเจ้าหน้าที่อ้างว่า หัวหน้าไม่อยู่ ทำได้เพียงรับเรื่องไว้ จึงมีการโต้เถียงกันเล็กน้อย


จากนั้นหมอปลา กลับมาที่วัดอีกรอบ ทางวัดจึงอนุญาตให้หมอปลาเปิดกุฏิพระพี ปรากฏว่าพบรูปภาพภรรยาของนายดอน (นามสมมุติ) และรูปพระพีระพงษ์จำนวน 2 รูป พร้อมกับลงอักขระลงที่ด้านหลังรูปคล้ายทำเสน่ห์สะกดให้หลงรักวางอยู่ที่หน้าหิ้งพระ นอกจากนี้ก็ยังเจอสายสิญจน์ ควายธนู เครื่องทำเสน่ห์ยาแฝด น้ำมันพรายอีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ ยังเจอขวดเหล้าอยู่ข้างกุฏิด้วย


ด้าน นายดอน เล่าว่า ตนบ้านอยู่ จ.ลำพูน ก่อนหน้านี้ขายที่ได้เงินมาก้อนหนึ่งเพื่อนำมาซื้อที่ปลูกบ้าน ภรรยาคบหากันมาได้ 3 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งภรรยาทำงานเป็นข้าราชการอยู่ที่ จ.สระแก้ว ปกติตนเดินทางจากลำพูนมาหาภรรยานานๆ ครั้ง แต่ไปๆ มาๆ อยู่ตลอด สังเกตเห็นความผิดปกติของภรรยา จึงสืบทราบจนรู้ว่าภรรยาแอบมีความสัมพันธ์กับพระพี โดยภรรยาจะถูกพระพีข่มขู่ตลอดว่าถ้าไม่มาหา หรือตีตัวออกห่างจะไปที่ทำงาน และเปิดโปงความสัมพันธ์ ตอนนี้ไม่รู้ทั้งคู่ไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ไหน


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ScNAhTFXTRI 

คุณอาจสนใจ

Related News