สังคม

สาวร้อง "กันจอมพลัง" เชื่อถูก "ทอฟฟี่ 3.50" สะกดจิต ทำร้ายร่างกาย ด้านทอฟฟี่ยันบริสุทธิ์ ไม่เคยทำอย่างที่ถูกกล่าวหา

โดย gamonthip_s

3 มิ.ย. 2567

1.6K views

วันที่ 3 มิ.ย.67 เวลา 10:00 น. ย่านบางเขน หญิงมาร้องขอให้ "กัน จอมพลัง" ช่วย อ้างถูกดาราชายอยู่ในวงการกว่า 10 ปี เป็นทั้งนักแสดง พิธีกร นักร้อง ทำร้ายร่างกาย มาตลอดระยะเวลา 1 ปี 5 เดือน มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย แถมยังถูกคุกคาม ระรานตลอดเวลา นักแสดงคนดังกล่าวได้ส่งคนมาแฝงตัวอยู่ใกล้ ๆ จนไม่เป็นอันกิน อันนอน และดาราชายยังเล่นของใส่ แถมสะกดจิตให้หยุดหายใจ บางครั้งสะกดจิตให้หญิงรายนี้เดินทางไปหลายจังหวัด



ขณะที่ดาราชายคนดังกล่าว ได้ทักมาขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยเช่นกัน อ้างว่าถูกหญิงรายหนึ่งแจ้งความใส่ร้ายหลายครั้ง ทั้งที่ตนเองไม่ได้ทำอะไรเขาเลย แต่ก็ยอมรับว่าเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ ซึ่งกลัวว่าผู้หญิงจะทำของใส่ ด้าน กัน จอมพลัง จึงนัดทั้ง 2 ฝ่าย นำหลักฐานมาเผชิญหน้ากัน



ต่อมาทีมข่าวช่อง 3 ได้พูดคุยกับ กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า มีน้องผู้หญิงมาร้องขอให้ช่วย ถูกผู้ชายเป็นดาราในวงการนับสิบปี เป็นนักร้อง พิธีกร มีการส่งตัวไปติดตามเขา มีรอยตามตัว รอยช้ำต่าง ๆ ฝ่ายชายเหมือนสะกดจิต ไปตามสถานที่ต่าง ๆ รวมถึงต่างประเทศด้วย มีอาการถูกสะกดจิต ให้หยุดหายใจ  พอผู้เสียหายทักไปหาดาราชายคนดังกล่าว ว่าให้มาคุยกันหน่อย แต่ฝ่ายชายไม่ยอมมา ส่วนฝ่ายชายก็ร้องทุกข์มาหาตนเหมือนกัน ว่าถูกกล่าวหา



ทางด้านของ นางสาว เอ (นามสมมุติ) ผู้ร้องเรียน เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกเหมือนถูกสะกดจิต จากดาราชายท่านหนึ่ง รู้สึกถูกเอาบางอย่างครอบหัว ถูกหยุดลมหายใจ บีบคอตน บีบหัวตน บีบกราม บีบแขน แต่ไม่เห็นว่าใครเป็นคนทำ รู้เพียงความในความคิด คนทำคือพิธีกรคนดังกล่าว หนักเข้าสะกดจิตให้ตนไปสถานที่ต่าง ๆ ตามต่างจังหวัด ในขณะที่ตนไปเที่ยวที่ประเทศลาว ตนถูกสะกดจิตให้ตนหยุดลมหายใจ ซึ่งที่ตนมั่นใจเนื่องจาก รับรู้ได้ผ่านทางจิตใจ ความคิดของตนเองว่าเป็นพิธีกรท่านนี้ อยากถามว่าทำร้ายตนเองทำไม เพราะตนเองทนทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก เคยไปปรึกษาทางการแพทย์ คุณหมอก็หาว่าตนเองมีอาการป่วยทางจิต จึงไปปรึกษาทางด้านไสยศาสตร์ บางที่ก็บอกว่าเป็นกรรม บางที่ก็บอกว่าตนสภาพจิตไม่ปกติ



หลังจากนั้น ทางกัน จอมพลัง ได้ขออนุญาตทางผู้เสียหาย ให้เชิญนักแสดงคนดังกล่าว เข้ามาร่วมพูดคุยด้วยกัน ซึ่งทางผู้เสียหายก็ยินดีที่จะพูดคุย



ทางด้านดารานักแสดงคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ส่วนตัวแล้วตนเองไม่เคยไปเรียนวิชามนดำหรือไสยศาสตร์ ตนเองมีความเชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษ และตนเองยังทำรายการเกี่ยวกับไสยศาสตร์อยู่ด้วย คาดว่าผู้เสียหายอาจจะเคยดูรายการของตนเอง แล้วนำไปคิดเพิ่มเติมว่าตนเป็นคนทำ แต่ก็อยากจะบอกว่าตนเองไม่ได้เป็นคนทำจริง ๆ เพราะไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร จากนั้นดาราคนดังกล่าวได้อุ้มพระ พร้อมสาบานว่าไม่ได้เป็นคนทำอะไร หากเป็นคนทำขอให้ตนเองมีอันเป็นไป




ทางด้านของนางสาว เอ (นามสมมุติ) ผู้ร้องเรียน หลังจากที่ดาราคนดังกล่าวสาบานแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกไม่สบายใจ อยากให้ปลดปล่อยวิญญาณที่มาสะกดจิตให้หลุดออกไปจากตน แต่ดาราคนดังกล่าวทำพิธีไม่เป็น



ทาง กัน จอมพลัง จึงโทรหา หมอปลา ทางด้านหมอปลาจึงช่วยปลดปล่อยวิญญาณร้ายให้ โดยตั้งนะโม 3 จบ แต่หลังจากปลดปล่อยก็ยังไม่หาย เหมือนมีบางอย่างบีบคออยู่



หมอปลาจึงบอกความจริงว่า ไม่มีวิญญาณใด ๆ อยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา ไม่มีใครทำร้ายเรา นอกจากเราทำร้ายตัวเอง วิญญาณเป็นเพียงสสาร ไม่สามารถทำร้ายร่างกายเราได้ ยังสามารถแก้ไขได้ ถ้าเปลี่ยนความคิดตัวเอง ยังไม่สายเกินไป

คุณอาจสนใจ

Related News