สังคม

“พีเค” ขอโทษ พูดถึงป้าถูกรถชนคุ้มได้ค่ายา 3 พัน ลั่นเป็นการเข้าใจผิด

โดย pattraporn_a

3 ก.พ. 2565

106 views

ดีเจพีเค ออกมาขอโทษ พร้อมแจงเรื่องปมพูดถึงป้าถูกรถชนข้าทางม้าลายคุ้มได้ค่ายา 3 พัน เป็นการเข้าใจผิด


หลังเกิดกระแสดรามา “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ไปแสดงความคิดเห็นข่าวเรื่องคุณป้าที่ถูกรถฟอร์จูนเนอร์ที่กลับรถในจุดที่ห้ามกลับรถชนขณะข้ามทางม้าลาย แต่โชคดีที่คุณป้าไม่เป็นอะไรมาก จึงขอค่ายาคู่กรณี 3,000 บาทแล้วก็แยกย้ายกัน เนื่องจาก ไม่อยากไปโรงพยาบาล ผ่านรายการ แฉข่าวเช้า


ล่าสุด “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ได้ออกมาโพสต์ ผ่านอินสตาแก ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ระบุว่า “ผมต้องกราบขอโทษกับcommentเมื่อวานที่แฉครับ! สิ่งที่ใจคิดกับสิ่งที่สื่อสารมันออกมาต่างกัน ด้วยความที่เราเคยโดนวินมอไซค์ชนแล้วหนีที่อโศก เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว แล้วต้องลากสังขานไปรักษาตัวเองที่รพ.ในเย็นวันนั้นพอเราได้อ่านCase คุณป้า ที่ไกล่เกลี่ยได้เราเลยรู้สึกว่า ตอนนั้นเราอยากจบได้แบบcaseนี้จัง ให้พี่วินคนนั้นหันมาขอโทษ แต่เค้าก้อหายไปในดงรถ …


พอเรามาฟังรายการเมื่อวาน เราก้อเอะใจว่าสิ่งที่พูดออกไป..มันไม่ใช่อย่างที่เราคิดนี่หว่า ในใจเราคิดว่าถ้าป้าเค้าไม่บาดเจ็บและได้เงินเยียวยาก้อถือเป็นเรื่องดี แต่ทำไมพูดออกไปแล้ว มันดูเหมือนไปเหยียดคุณป้า?. งงตัวเองมาก.เลยขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอโทษทุกคนจากใจอีกครั้งนะครับ ที่อธิบายอะไรไม่ละเอียด แล้วทำให้หลายคนเข้าใจผิดและไม่พอใจ ในอนาคต ผมจะเรียบเรียงและไตร่ตรอง ความคิดและคำพูดให้ดีกว่านี้ กราบขอโทษจากใจครับ”


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ix3SCbZzZpA 

คุณอาจสนใจ

Related News