บันเทิง

‘กันสมาย’ รับ! สั่ง 'ออกัส' กราบตีนจริง โพสต์สตอรี่ "วงการบันเทิงอะเนอะ" ซัดออกัสพูดความจริงไม่หมด

โดย paweena_c

22 เม.ย. 2567

176 views

‘ออกัส วชิรวิชญ์’ เปิดใจความจริงหลังถูกแฉเหตุเกิดวันสงกรานต์ อีกฝ่ายขู่ให้กราบเท้าขอโทษ ‘กันสมาย’ โพสต์สตอรี่โต้ “วงการบันเทิงอะเนอะ” พร้อมซัดกลับ “ออกัส” พูดความจริงไม่หมด ยอมรับสั่งให้กราบตีนจริง

เรื่องราวของ ‘ออกัส วชิรวิชญ์’ และ ‘กันสมาย ชนกันต์’ ที่ออกมาแฉ พร้อมแชท ขอคบแฟนเก่าเพื่อน ล่าสุด ‘ออกัส’ ได้ออกงาน พร้อมกับชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น บอกว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า

เรื่องเกิดมาตั้งแต่วันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ตอนไปเที่ยวสงกรานต์กับเพื่อน 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ชายทั้งหมด ซึ่งก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาขอร่วมโต๊ะด้วย ซึ่งทางเพื่อนผมได้อนุญาตเพราะเรารู้จักกันมาก่อน แล้วก็รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนคนล่าสุดของคนที่โพสต์ พอได้ยินก็กลัวนิดหนึ่ง ค่อนข้างระวังตัวมาก เพราะเคยมีประเด็นกับคนที่โพสต์มาก่อนและวันนั้นก็ไม่มีอะไรครับ น้องก็อยู่ที่โต๊ะไม่นาน แป๊บเดียว แล้วเขาก็ขอตัวกลับไป ตนและเพื่อน ๆ อยู่กันจนงานเลิก พองานเลิกเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้านปกติ ไม่ได้มีอะไร

จนอีกวัน เป็นวันที่ 16 คนที่โพสต์ก็ได้ทักไลน์ส่วนตัวมาหาผม และยื่นข้อเสนอให้ผม 2 อย่าง ก็คือ 1.ให้ไปกราบเท้าขอโทษ 2.ก็คือจะแฉผม ซึ่งผมก็พยายามอธิบายทุกอย่างแล้ว แต่เขาไม่ฟัง และผมก็ได้ให้เพื่อนสนิทของผม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขาด้วยที่อยู่ในเหตุการณ์วันสงกรานต์อะครับ ช่วยยืนยันอีกทีว่าไม่มีอะไร แต่ก็ไม่เป็นผลครับ

หลังจากนั้นไม่นานเขาก็โพสต์ลงสตอรี่ พอผมเห็นสตอรี่เสร็จ ผมก็โทรตรงไปหาเขาเลย พอโทรไปผมก็พยายามจะอธิบาย แต่สิ่งที่ผมได้รับก็คือ คำขู่จากเพื่อนของเขา สุดท้ายก็ให้ไปกราบเท้าเช่นเดิม หลังจากนั้นเขาก็วางสายไป โดยที่ผมไม่ได้ตอบนะว่าจะไปหรือไม่ไป ผมไม่มั่นใจว่าการที่ผมไปแล้ว มันจะมีอะไรกระทบกับตัวผมไหม ไม่รู้ว่าผมจะต้องเจออะไรบ้างถ้าผมไป เรื่องทั้งหมดก็มีประมาณนี้

ยืนยันวันนั้นไม่ได้มีท่าทีไปจีบ หรือทำให้ผู้หญิงเข้าใจผิด เพื่อนที่อยู่โต๊ะกับยืนยันได้ เราไม่มีความรู้จักอะไรเป็นพิเศษ กับผู้หญิงของเขา เพิ่งเคยเจอ ทางเพื่อนผมยังบอกอยู่เลยว่านี่คือแฟนคนล่าสุดของเขา ผมไม่ได้มีคอนแท็กติดต่ออะไรกับน้องเขาเลย ผมเลยมั่นใจว่ามันไม่มีอะไร ถ้าผมไปคุยกับเขา ไปขอ IG ไปขอไลน์ ผมก็คงรู้สึกว่าผมผิด จากประเด็น 3-4 ปีที่แล้ว ก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรอีก ก็เลยคิดว่าเป็นครั้งนี้ วันที่ 15 ที่มีปัญหา เพราะที่ผ่านมาเราได้ตัดขาดกันไปเลย เราค่อนข้างจะเซฟตัวเองใช้คำว่ากลัวเลยดีกว่า เลยตั้งใจที่ห่างและเซฟตัวเองมาก เพราะไม่อยากให้เกิดเรื่องเข้าใจผิด แต่ก็เกิดเรื่องขึ้น

ซึ่งหลังจากที่ ‘ออกัส’ ให้สัมภาษณ์จบ ต่อมาทางด้าน ‘กันสมาย’ ก็มีเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ระบุข้อความว่า “วงการบันเทิงอะเนอะ”

และล่าสุดเมื่อคืนนี้ ‘กันสมาย’ ก็ได้โพสต์ชี้แจงเพิ่มเติมอีกครั้งบอกว่า “จริงๆ ผมตั้งใจจะจบแล้ว ถ้าเขาไม่ออกมาพูดอีก ที่เขาบอกว่าเขาขอโทษแล้ว ทำไมผมถึงไม่รับคำขอโทษ? เพราะหลังจากที่ขอโทษไม่กี่นาที หลังจากที่ผมบล๊อคเขา เขาให้เพื่อนเขาพยามยามโทรมาหาผมจริงตามข่าว แต่สิ่งที่เขาฝากมาบอกคือ "เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเขาไม่ทะเลาะกันหรอก กูไม่ได้จะจีบจริง ๆ กูแค่อยาก... "

ถ้าเป็นคุณ คุณจะยังให้อภัยคนแบบนี้ไหม? แต่ถ้าเป็นผม ผมไม่ให้ ผมเลิกกับแฟนด้วยดีและยังเป็นเพื่อนกัน แล้วมีเพื่อนมาพูดจาแบบนี้ ในวันที่ผมเจ็บปวดมากที่สุด คุณจะรับคำขอโทษไหม?

**ยืนยันว่านี่ไม่ใช่การพูดเล่น และผมมั่นใจว่าไม่เคยพูดจาทำนองนี้กับเขา แล้วตัวผมเองไม่ใช่คนที่พูดเล่นกับเพื่อนแบบนั้น แน่นอน* และ 1 ปีถัดไป เขายังกลับไปทักแฟนเก่าผมอยู่เหมือนเดิมโดยที่แฟนเก่าของผมไม่เคยรับรู้เจตนาของเขาที่เข้าหาเลย

เรื่องนี้เกิดมา 3-4 ปี จริงคับ ถามว่าทำไมเพิ่งแฉในเมื่อเรื่องมัน 3-4ปีมาแล้ว? จริง ๆ ผมก็อยากแฉตั้งแต่วันนั้นแหละครับ แต่ผมโตพอที่ผมจะไม่ทำเรื่องใหญ่ในวันที่ผมมีสังกัด และทำให้คนในสังกัดเดือดร้อน วันนี้ผมอยู่ด้วยตัวเองแล้ว และเขายังทำพฤติกรรมเหมือนเดิม

และไม่ใช่แค่กับผมคนเดียว พี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงเพื่อนของเขาเองก็ต่างโดนกระทำเช่นเดียวกัน และทักมาหาผมเป็นจำนวนมาก และผมรับรู้มาโดยตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมเลยรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ผมไม่ไว้ใจ ไม่อยากให้เขามายุ่งกับ "เพื่อน พี่น้อง หรือ แฟน" ของผมเด็ดขาด

และผมขอบอกแบบแมน ๆ เลยละกันนะครับ เขาไม่พูดความจริงทั้งหมดในวันที่สัมภาษณ์ เพื่อนเขาเองไม่ผิดครับที่มาปกป้องเพื่อนเขา ถ้าเพื่อนเขาอยากรู้ความจริงทักมาได้ครับ เดี๋ยวส่งให้ดูส่วนตัวว่าเพื่อนตัวเองไปทำอะไรมาบ้าง ผมมีหลักฐานของตัวผมเองและจากที่คนอื่น ๆ ส่งมาให้ สิ่งที่เขาพูดแย่ ๆ มากกว่านี้ แต่ผมไม่ต้องการจะเปิดเผยออกสื่อ เพราะมันมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ผมแมนพอที่จะไม่เอาบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น

ถ้าอยากชนะผม เอาเลยครับ ผมยอมแพ้ก็ได้ครับ อย่างน้อยผมก็ทำหน้าที่แทนคนอื่นเขาแล้ว ที่คนอื่นเขาไม่กล้าทำ และที่ผมพูดว่าให้ "กราบตีน" เป็นความจริงครับ ผมขอโทษในส่วนนี้ ถ้าใครคิดว่ามันแรงเกินไปและทำให้เสียความรู้สึก และจะเก็บไว้เป็นบทเรียน ผมทำหน้าที่ของผมเรียบร้อยแล้วในการรักษาปกป้องคนที่ผมรักให้ห่างไกลจากคนแบบนี้ "ใครทำอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจตัวเองมากที่สุด" สักวันนึงน้ำมันจะลด แล้วตอจะผุดขึ้นมาเอง”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Nhz-SzThMdg

คุณอาจสนใจ

Related News