สังคม

"มือปืนส่ายก้น" มอบตัวสลดคาห้องสอบ สารภาพเมาแอ๋ก่อนยิงกราด ปล่อยโฮบอกจำอะไรไม่ได้เลย

โดย pattraporn_a

27 ธ.ค. 2564

1K views

เหตุหนุ่มเมาชักปืนยิงหนาร้านขายของชำจนหมดแม็ก แถมยืนส่ายก้นหน้าตาเฉย ล่าสุดตำรวจรวบตัวได้แล้ว เจ้าตัวถึงกับร่ำไห้ขอโทษ สาเหตุเพราะเมาทำไปโดยไม่รู้ตัว



เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านขายของชำ ใน ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ภาพวงจรปิดของร้านจับภาพไว้ได้ เห็นนาทีที่ลูกค้า คือนายอนิวัตต์ ตากิ่มนอก ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาซื้อของ พอซื้อเสร็จออกมาที่รถ ชายที่เป็นมือปืนเดินเข้ามาล็อคคอ ก่อนชักปืนออกมาแล้วกราดยิง ผู้เสียหายวิ่งเข้าไปหลบในร้านขายของชำ คนร้ายยังยิงตามไล่หลังจนกระสุนหมดแม็ก


ระหว่างนั้นตัวมือปืนยังมีอารมณ์ยืนส่ายก้นเปลี่ยนแม็กกาซีนบรรจุกระสุนปืนใหม่ และกราดยิงเข้าไปในร้านอีกครั้ง แล้วหลบหนีไปขึ้นรถกระบะที่เพื่อนติดเครื่องยนต์จอดรออยู่ เหตุเกิดช่วงกลางดึกคืนวันที่ 25 ธ.ค.ต่อเนื่อง 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา



ล่าสุดมือปืนรายนี้ ก็คือนายสาธิต แสงอรุณ อายุ 30 ปี ถูกตำรวจชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวได้ที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงนำตัวมาสอบสวน เบื้องต้นนายสาธิต รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา


ต่อมานายสาธิต ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว โดยละอายใจต่อสิ่งที่ทำลงไปจนร้องไห้ออกมา ระบุว่าทำไปเพราะมึนเมา ตัวเองจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้เลย ตอนนี้สานึกผิด และอยากขอโทษสังคม



สอบถามภรรยาของนายสาธิต เล่าว่าหลังจากแฟนหนุ่มก่อเหตุก็รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเห็นภาพข่าว พร้อมกับบอกว่าไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดจากความเมาสุรา


ขณะที่ผู้เสียหาย นายอนิวัตต์ ได้เดินทางมารอชี้ตัวผู้ต้องหา และต้องการที่จะถามว่า ทำไมถึงทำตนจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ยืนยันว่าจะไม่ขอยอมความใดๆ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ในส่วนของคดี นายสาธิตถูกแจ้ง 4 ข้อหา ได้แก่ พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสำควรแก่พฤติการณ์ และยิงปืนในเมือง หรือในที่ชุมชนโดยใช่เหตุ และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านประกันตัว และถูกนำตัวส่งศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/l1ZEqdw_qoo

คุณอาจสนใจ

Related News