สังคม

เผยภาพเอกซเรย์ร่างกาย 'น้องฟ้า' เหยื่อเจ๊กั้ง พบกระดูกหักทั่วตัว เชื่อมต่อผิดรูป

โดย pattraporn_a

21 ธ.ค. 2564

1.7K views

น้องฟ้า เหยื่อเจ๊กั้ง นายจ้างโหด พร้อมพี่ชาย นำหลักฐานภาพเอ็กซเรย์ มอบให้ตำรวจเพิ่มเติม พบกระดูกหักทั่วตัว ไม่ได้รับการรักษา กระดูกเชื่อมผิดรูป


ช่วงเที่ยงวันนี้ น้องฟ้า และพี่ชาย เดินทางมาที่ สภ.อินทร์บุรี พร้อมกับทนายเกิดผล แก้วเกิด นำหลักฐานผลการตรวจร่างกาย จาก รพ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี และภาพฟิล์มเอ็กซเรย์ร่างกายมอบให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี วันนี้พบว่าน้องฟ้ามีสีหน้าที่สดชื่นแจ่มใส่มากกว่าเดิม บาดแผลภายนอกเริ่มแห้งสนิท โดยเฉพาะที่ปาก สามารถพูดจาได้ชัดเจนขึ้น





ส่วนบาดแผลภายใน ภาพจากฟิล์มเอ็กซเรย์ พบว่า น้องฟ้า มีร่องรอยกระดูกหักทั่วตัว ซี่โครงด้านซ้ายหักเหลือดีแค่ 4 ซี่ ไหปลาร้าหักผิดรูป แสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมา น้องฟ้าถูกเจ๊กั้ง นายอ้วนที่เป็นลูกจ้าง รวมถึงสามีของเจ๊กั้ง ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนกระดูกแตก แต่ไม่ได้รับการรักษา ทำให้น้องฟ้าต้องทนทุกข์ทรมาน ปล่อยให้แผลหายเองตามธรรมชาติ จนกระดูกเชื่อมต่อกันเองแบบผิดรูป




นอกจากนี้ ทนายเกิดผล ยังได้พาน้องฟ้า เดินทางไปยัง อบต.ท่างาม อ.อินทร์บุรี เพื่อแจ้งขอยกเลิกกิจการที่มีชื่อของน้องฟ้า ทำการจดทะเบียนการค้าทั้งหมด พร้อมทั้งจะนำเอกสารเข้าร้องต่อสรรพากร จ.สิงห์บุรี เพื่อให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินเจ๊กั้งกับสามี ว่ามีการใช้บัญชีน้องฟ้า ทำธุรกรรมทางการเงิน หรือกระทำการอื่นใดในการหลีกเลี่ยงภาษี หรือกระทำผิดอื่นๆ โดยแอบอ้างชื่อน้องฟ้าหรือไม่ ซึ่งหากพบความผิดก็จะดำเนินคดีเพิ่มเติม


ส่วนความคืบหน้าทางคดี หลังจากตำรวจได้จับกุมนายนพรัตน์ หรั่งบุรี สามีเจ๊กั้ง เพิ่มอีก 1 คน ตั้งแต่เมื่อเย็นวาน วันนี้นายนพรัตน์ ยังถูกคุมตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นให้การยอมรับว่าได้ร่วมทำร้ายร่างกายน้องฟ้า จึงมีการแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสไว้ก่อน


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/kSPCxBkS5P4

คุณอาจสนใจ

Related News