สังคม

เสียชีวิตแล้ว ชายขี่รถจยย.ตกท่อกลางอุโมงค์มไหสวรรย์

โดย gamonthip_s

6 พ.ค. 2567

847 views

จากกรณีอุบัติเหตุชายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ขาว ล้มคว่ำอยู่ ส่วนผู้ขับขี่บาดเจ็บสาหัส นอนอยู่ในท่อระบายน้ำของอุโมงค์มไหสวรรย์ มีความลึกประมาณ 50 ซม. เบื้องต้นไม่พบคู่กรณี คาดขับขี่มาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักล้มเองทราบภายหลังชื่อ นายวัลลภ อายุ 29 ปี บ้านอยู่ จ.อุบลราชธานี 



ทีมข่าวช่อง 3 ได้ติดต่อไปยัง นายสำราญ อายุ 50 ปี เป็นพ่อของผู้เสียชีวิต พ่อได้แจ้งว่าลูกชายเสียชีวิตในตอนบ่ายวานนี้ (5 พ.ค.) โดยส่งร่างไปชันสูตรที่รพ.ศิริราช โดยแพทย์เปิดเผยผลชันสูตรว่า เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ สมองไม่ตอบสนอง ส่วนตามร่างกายมีบาดแผล คาดเกิดจากกระแทกอย่างแรง 



นายสำราญ พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวต่ออีกว่า ถ้ามีการปิดฝาท่อระบายน้ำ ลูกชายก็อาจจะรอด อยากให้ปิดฝาท่อให้เรียบร้อย ปกติลูกชายขับรถไปกลับบ้านก็ปลอดภัยทุกวัน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลหน่อย 



ขณะที่นางนิตยา อายุ 50 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายเพิ่งเลิกงานจากการทำโอที ขี่รถจักรยานยนต์กำลังกลับบ้าน ย่านจอมทอง ด้านโรงพยาบาลยืนยันแล้วว่าไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ แม่ยังสงสัยในสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ อยากให้ตำรวจเร่งตรวจสอบ ครั้งที่แล้วก็มีเพื่อนที่ทำงานของคุณแม่ ก็เคยเกิดอุบัติเหตุตกลงไปในท่อ แต่ไม่บาดเจ็บอะไรมาก 



ด้านผู้สื่อข่างลงพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ติดตามหาญาติที่เป็นข่าว กรณีขี่รถจักรยานยนต์ตกท่อเสียชีวิต ทางญาติกำลังเร่งจัดเตรียมสถานที่จัดงานศพ ซึ่งกำลังเดินทางมาที่กทม. เพื่อรับศพ นายวัลลภฯ กลับมาประกอบพิธีทางศาสนา



ทั้งนี้ ส่วนสาเหตุการทำให้ นายวัลลภ ฯ เสียชีวิต ชาวบ้านก็เผยว่า การก่อสร้างอะไรก็ตามในพื้นที่เส้นทางของคนใช้สัญจร ก็ต้องมีประสิทธิภาพ แต่เมื่อมันไม่มีประสิทธิภาพหรือจัดสร้างไม่แล้วเสร็จ ต้องมีองค์กรมารับผิดในสาเหตุที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News