สังคม

‘ฟ้า’ เผยชีวิตใหม่ เดินหน้าต่อแม้เคยถูกทารุณหนัก ไม่คิดโกรธ ไม่ผูกใจเจ็บ ‘เจ๊กั้ง’

โดย JitrarutP

23 ธ.ค. 2565

439 views

วันที่ 23 ธ.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “น้องฟ้า” ลูกจ้างผู้เสียหาย กรณีถูก “เจ๊กั้ง” นายจ้างทำร้ายร่างกายอย่างทารุณจนร่างกายผิดรูปเมื่อปลายปีที่แล้ว พร้อมพูดคุยกับ จร พี่ชาย, ทนายเกิดผล แก้วเกิด และ รศ.นพ.ศิรชัย จินดารักษ์ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายการแพทย์ รพ.ศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู และนายกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งฯ ถึงความคืบหน้าของคดีและชีวิตใหม่ของฟ้า


โดย “ฟ้า” ได้เปิดใจในรายการว่า แม้เรื่องราวจะผ่านไปเป็นปีแล้วแต่ก็ยังไม่ผูกใจเจ็บ “เจ๊กั้ง” นายจ้างที่ทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เพราะก็ยังมีช่วงเวลาที่มีความสุขอยู่ จากนี้เตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่ช่วยที่บ้านทำไร่ทำสวน

“ผมไม่ได้ผูกใจเจ็บ ผมนับถือเขา (เจ๊กั้ง) ผมบาดเจ็บไม่ได้หนักหนาสาหัส ไม่ได้โกรธแต่แรก ก่อนหน้านั้น 2 – 3 ปี มันไม่ได้หนักขนาดนี้ มาหนักช่วงหลัง ไม่ได้ทะเลาะตบตีบ่อย มันทยอยๆ ดีบ้างร้ายบ้าง ไม่ได้อารมณ์เจอแล้วตี อยู่กับเจ๊ก็มีความสุขในบางเวลา” ฟ้า กล่าว...

ส่วนกรณีบาดแผลที่ถูกทำร้ายนั้น รศ.นพ.ศิรชัย จินดารักษ์ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายการแพทย์ รพ.ศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู และนายกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งฯ เปิดเผยว่า กระดูกของฟ้าที่มีลักษณะผิดรูป บางส่วนของร่างกายที่ยังมีบาดแผลก็ได้มีการทยอยรักษา คาดว่าภายในปีหน้าร่างกายน่าจะกลับมาเหมือนเดิมได้

ขณะที่ “จร” พี่ชายของฟ้า ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า “คนถามฟ้าสมองไม่ดีหรือเปล่า ทำไมถึงยอมเขาขนาดนี้ ดีกับโง่มันต่างกันหน่อยเดียว มีคนถามผมว่าน้องมึงโง่หรือเปล่า ผมตรวจหมดแล้ว น้องผมปกติ มันเป็นแบบนี้ มันยอมให้เขาทุกอย่าง”

ด้าน ทนายเกิดผล แก้วเกิด ในฐานะทนายความของฟ้า ยืนยันว่าจะดำเนินคดีและเอาเรื่อง “เจ๊กั้ง” และบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News