สังคม

ยังไม่พบตัว “น้องฟ้า” หลังถูกแฟนลักพาตัว กัน จอมพลัง ถึงกับผงะ พบ “นายบอย” มีเมียอีกคน

โดย attapan_n

7 มี.ค. 2567

160 views

กัน จอมพลัง พร้อมด้วย พันตำรวจเอก พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ และยายของนางสาวฟ้า ได้ลงพื้นที่ชุมชนแห่งหนึ่ง ในตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี หลังทราบข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ นายบอย ซึ่งเคยพานางสาวฟ้ามาอยู่ที่นี่ ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวแนน ภรรยาอีกคนของนายบอย  

จากข้อมูลพบว่า นายบอย มีภรรยา 2 คน คือ นางสาวแนน และนางสาวฟ้า แต่เมื่อไปถึงปรากฎว่าบ้านถูกปิดล็อกไว้ ไม่มีคนอยู่อาศัย สอบถามทราบว่า บ้านหลังนี้อยู่กัน 4 คน มีนายบอย นางสาวแนน (ภรรยาอีกคน) และพ่อแม่ของนางสาวแนน

ทีมข่าว พูดคุยสอบถามแม่ของนางสาวแนน เล่าว่า ตอนนี้แนนไม่อยู่บ้าน เพราะย้ายไปอยู่กับแม่ของนายบอย พร้อมกับเอาลูกของนายบอย กับนางสาวฟ้า วัย 2-3 เดือนแล้ว แต่เมื่อ 2-3 วันที่แล้ว ได้กลับมาที่บ้าน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปพร้อมกับนางสาวฟ้า แต่ตนเองไม่ทราบว่าออกไปตอนกี่โมงและมีไปที่ไหน ส่วนแนน ลูกสาวตนเอง แล้วเอาลูกของฟ้าไปเลี้ยงด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ฟ้าเคยมาอยู่เช่าอยู่ใกล้บ้านตนเอง และหลังจากนั้นก็ย้ายไปเรื่อย ซึ่งเรื่องทำร้ายร่างกายฟ้านั้น ตนเองไม่ทราบ

โดยนายบอย คบหาดูใจกับแนน ลูกสาวตนมานานกว่า 9 ปี ตลอดระยะเวลาที่คบหากันนายบอยก็มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายลูกสาวด้วยเช่นกัน บางครั้งรุนแรง ถึงขั้นเอาปืนมาข่มขู่ จนลูกสาวต้องหนีไปอยู่บ้านป้าที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่นายบอยก็ไปตามกลับมาทุกครั้ง แล้วด้วยความที่ลูกสาวใจอ่อน และยอมรับว่ารักนายบอยมาก จึงยอมกลับมาอยู่ด้วยกัน โดยที่ผ่านมาแม่เคยพยายามต่อว่านายบอยอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ถูกนายบอยด่ากลับและพูดจาข่มขู่ พร้อมกับทำท่าเหมือนจะควักปืนขึ้นมายิง

ส่วนนางสาวฟ้า ได้เข้ามาอยู่กับนายบอยในภายหลัง ซึ่งนายบอยมักจะทำร้ายร่างกายนางสาวแนน บ่อยกว่านางสาวฟ้า ซึ่งโดนทำร้ายประจำ ตอนตีตนไม่เคยเห็น มาเห็นอีกทีก็คือเขียวหมดไปทั้งตัว ส่วนสาเหตุที่ลงมือ ก็อ้างว่า แนนทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ส่วนตัวอยากให้ลูกสาวเลิกกับนายบอย แต่ลูกก็รักเขาด้วย พูดอะไรก็ไม่ค่อยฟังก็เลยปล่อย แล้วแต่เวรแต่กรรม ตายเมื่อไหร่ก็ค่อยรับศพมาเผา

จากนั้น ยายของนางสาวฟ้า ก็ได้เข้าไปกอดกับแม่ของนางสาวแนน   ซึ่งส่วนตัวทั้งคู่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน   เคยแต่พูดคุยทางโทรศัพท์ ก่อนจะพูดคุยปรับทุกข์กัน

ขณะที่ป้าของนางสาวประทุม ซึ่งเป็นป้าของนางสาวแนน ที่อาศัยอยู่ใกล้กัน ก็ให้ข้อมูลสอดคลอ้งกันว่า นายบอยอยู่กับนางสาวแนน ที่ผ่านมาตีทำนร้ายแนนบ่อย ครั้ง บางทีเอาสายยางมาตีที่หลัง จนตนต้องเข้าไปห้าม แต่กลับด่าตนกลับว่า “เสือกอะไร มายุ่งอะไร” หรือแม้แต่กับพ่อตาแม่ยายก็ยังด่าเลย ส่วนนางสาวฟ้า เคยมาเช่าอยู่ใกล้ๆ กัน แต่ช่วงนี้ไม่เเห็นนานแล้ว

ทางด้าน ดาบตำรวจ สุรินทร์ หนูแสน ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ให้ข้อมูลว่า  ก่อนหน้านี้ ทาง สภ.เมืองพัทยา ประสานให้ตนมาช่วยติดตามว่านายบอยยังอยู่ในพื้นที่หรือไม่ ซึ่งทันทีที่ตนมาถึงก็พบว่านายบอยเพิ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป โดยที่มีนางสาวฟ้าซ้อนท้ายไปด้วย เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา แต่ตอนนั้น ตนไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าว คือเป้าหมายที่ สภ.เมืองพัทยาต้องการตัว

จากนั้นจึงก็ได้ให้นางสาวแนน ที่ยังอยู่ที่บ้านพัก โทรไปหานายบอย เพื่อพยายามเกลี้ยกล่อมให้เข้ามามอบตัว แต่นายบอยก็ตัดพ้อ พูดไปร้องไห้ไป และอ้างว่านางสาวฟ้านอกใจ จะไปทำแท้ง ทำให้ตนรู้สึกไม่เชื่อใจใคร แล้วตอนนี้อีกไม่กี่ก้าว ก็จะเข้าสู่เขตพื้นที่ของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวแล้ว

ทางด้าน กัน จอมพลัง  บอกว่า วันนี้ที่ลงพื้นที่มา ยังไม่เจอตัวนางสาวฟ้า แต่ก็น่าตกใจ ที่ทราบข่าวว่า ภรรยาอีกคนของนายบอย ซึ่งก็คือนางสาวแนน ก็ถูกนายบอยทำร้ายร่างกายด้วยเช่นกัน เบื้องต้นจึงได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. รัตนาธิเบศร์  มาดูแลเรื่องความปลอดภัย ให้กับครอบครัวของนางสาวแนนด้วย  

ส่วนตัวของนางสาวฟ้า มีคนให้เบาะแสว่าเห็นตัวอยู่ที่จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งได้มีเจ้าหน้าที่อีกทีมไปตรวจสอบแล้ว ขณะเดียวกันเมื่อเช้าหลังจากเป็นข่าว นางสาวฟ้าได้วิดีโอคอลมาหาตนเอง และบอกว่าสบายดี แต่ในคลิปวิดีโอนั้นตนเองได้ยินเสียงผู้ชายอยู่ด้วย จึงเชื่อว่าอาจจะถูกบังคับให้วิดีโอคอลแล้วบอกว่าสบายดี ตนจึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้นายบอย ออกมาคุย   ซึ่งเจ้าตัวก็ยินยอม แต่ไม่ยอมพานางสาวฟ้ามาเจอครอบครัว และบอกแค่ว่าพิกัดอยู่ที่ สปป.ลาว  

ขณะที่ผู้กับการสภ. รัตนาธิเบศร์  ระบุว่า จะให้สายตรวจมาวนเวียนพื้นที่รอบบ้านเพิ่มมากขึ้น และขอให้มั่นใจในความปลอดภัย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้องฟ้า

คุณอาจสนใจ

Related News