สังคม

ยังไง? หนุ่มไลฟ์ถูกพนง.ร้านอาหารพัทยารุมยำเลือดอาบ เจ้าของร้านโต้ อีกฝ่ายเมา ถือมีดก่อกวน

โดย panwilai_c

13 ธ.ค. 2564

44 views

หนุ่มพัทยาไลฟ์สดโชว์เลือดอาบหน้าพร้อมระบาย แค่ไปคุยกับเพื่อน กลับถูกพนักงานร้านอาหารดังแหลมบาลีฮาย รุมทำร้าย 16 ต่อ 2 โร่แจ้งตำรวจเอาเรื่องถึงที่สุด



ผู้เสียหายไลฟ์สดเฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์หลังจากที่ตัวเอง ถูกพนักงานร้านอาหารดังย่านแหลมบาลีฮาย รุมทำร้ายร่างกาย 16 ต่อ 2 จนมีแผลเต็มตัวเลือดอาบใบหน้า ระหว่างนั้นมีตำรวจเข้ามาระงับเหตุการณ์ พร้อมรอรถกู้ชีพมารับตัวไปโรงพยาบาล แต่ชายคนนี้กลับหัวร้อน ตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ทำงานล่าช้า อ้างว่า ความเป็นธรรมไม่มีอยู่จริง หากมีเงินมาแทรกแซง โดยยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความเด็ดขาด





ผู้สื่อข่าวไปพบกับ นายบรรพต หรือ โจ๊ก อายุ 36 ปี เจ้าของโพสต์ บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนเองพร้อมเพื่อนอีก 1 คน ได้เข้าไปทักทายเพื่อนเก่า ซึ่งทำงานเป็นพนักงานบาร์น้ำ ของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างพูดคุยก็มีเสียงดังตามประสาเพื่อน ดูเหมือนมีปากเสียงกัน จนทำให้พนักงานคนอื่นเข้าใจผิด และไปแจ้งเจ้าของร้าน ว่าตนเองมาก่อกวน



เจ้าของร้าน การ์ดของร้าน และพนักงานคนอื่นๆ ประมาณ 16 คน พร้อมอาวุธมีทั้งท่อแป๊ป ขวด ไม้ และมีด มายืนล้อมตนเอง แล้วก็มารุมทำร้าย ตนเองล้มลุกคลุกคลานวิ่งหนีจนมาถึงหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งใกล้กับป้อมเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา ได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่วิทยุแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามที่ไลฟ์



จากนั้นตำรวจได้พาตนเองมายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อลงบันทึกประจำวัน ก่อนจะพาไปรักษาตัวที่ รพ.เมืองพัทยา ยืนยันว่า ไม่ได้ไปหาเรื่องก่อกวนสร้างความเดือดร้อนให้ใคร เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด ไม่น่าถึงขั้นรุมทำร้ายกันขนาดนี้ โชคดีที่ตนหลบหนีมาได้ และไม่ถึงขั้นเสียชีวิต ตนยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยว ก็ไม่อยากให้นักท่องเที่ยวคนไหน ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบที่ตนเจอ



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/mq8siXWN_LE

คุณอาจสนใจ

Related News