สังคม

นายก อบต. นอนเล่นเตียงผ้าใบหาดชะอำ จู่ๆถูกรุมยำก่อนลักทรัพย์ เผยเจ็บสาหัส เลือดออกในสมอง

โดย panwilai_c

25 เม.ย. 2567

79 views

ลูกสาวร้อง พ่อเป็น นายก อบต.มาสัมมนา นอนเล่นเตียงผ้าใบหาดชะอำ โดนรุมทำร้ายจมูกหัก-เลือดออกในสมอง ลูกสาวยันพ่อไม่มีเรื่องทะเลาะ ไม่เกี่ยวประเด็นการเมือง คาดชิงทรัพย์



นี่เป็นร่องรอยบาดแผล ที่ทาง น.ส.วิสสุตา วรรณทิพภากรณ์ หรือน้องตุ๊กตา อายุ 23 ปี ได้นำมาโพสต์ร้องเรียนกับสื่อว่า พ่อของตนคือ นายสมมาศ อายุ 58 ปี เป็นนายก อบต.บางไผ่ จ.พิจิตร ถูกคนร้ายเข้ามาทำร้ายร่างกาย ก่อนชิงทรัพย์สินที่อยู่ในตัวและหลบหนีไป ซึ่งเป็นช่วงที่พ่อนอนพักผ่อนอยู่ที่เตียงผ้าใบ ริมชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี โดยได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลชะอำ ต้องเร่งเข้าให้การช่วยเหลือ จากนั้นจึงส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ในหอผู้ป่วยหนัก เกิดเหตุเวลาประมาณ 03.30 น. ของวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา



น.ส.วิสสุตา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและพ่อ รวมถึงเจ้าหน้าที่ของ อบต.บางไผ่ อีกประมาณ 44 คน เดินทางมาร่วมงานสัมมนาด้านวิชาการที่โรงแรมแถวนั้น หลังเลิกงานสัมมนาแล้วได้ร่วมรับประทานอาหารกันตามปกติ จนเวลา 22.00 น. ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปพักผ่อน แต่เพื่อนของพ่อเดินมาบอกตนว่า พ่อยังไม่ได้เข้าห้อง ออกไปนั่งเล่น เดินเล่นข้างนอน ตนได้สอบถามพ่อทราบว่า นอนไม่หลับ จึงได้เดินออกไปนั่งเล่นเตียงผ้าใบ บริเวณริมชายหาด เพื่อถ่ายรูปและถ่ายวิดีโอคลื่นทะเล จากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย มารู้สึกตัวอีกทีอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว



โดยพ่อได้รับบาดเจ็บถูกตีเข้าที่บริเวณศีรษะ แขน กระดูกใบหน้าแตก จมูกหัก ศีรษะบวม แก้มปูด ฟันหัก โดยแพทย์ได้ทำการสแกนพบว่า มีเลือดออกในสมองเป็นจำนวนมาก อยู่ในอาการสาหัส หลังเกิดเหตุตนได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ชะอำ โดยตำรวจจะประสานภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงมาตรวจสอบ เพื่อหาตัวคนร้ายและเส้นทางในการหลบหนี แต่หลังตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่ากล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และละแวกใกล้เคียงเสีย ทำให้ไม่สามารถบันทึกภาพคนร้ายก่อเหตุเอาไว้ได้



ทั้งนี้ น.ส.วิสสุตา กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนเดินทางมาที่ จ.เพชรบุรี เป็นครั้งแรก พ่อกับมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้ตนรู้สึกเสียใจและไม่อยากกลับมาอีก ส่วนสาเหตุคาดคนร้ายเข้ามาชิงทรัพย์ เพราะก่อนหน้านี้พ่อไม่เคยทะเลาะวิวาทกับใคร และหลังเกิดเหตุตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์มือถือ และเงินหายไปจำนวนหนึ่ง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/33M58Dw4NdI

คุณอาจสนใจ

Related News