สังคม

อิหยังเนี่ย! หนุ่มอาละวาดใส่ยายข้างบ้าน สุดท้ายเป็นเรื่องเข้าใจผิด ด้านแม่อ้างลูกป่วยจิต

โดย pattraporn_a

24 มิ.ย. 2564

106 views

โซเชียลแชร์คลิปหนุ่มขอนแก่นรายหนึ่ง อาละวาดบุกบ้านเพื่อนบ้านที่อยู่เยื้องกัน 150 เมตร หวังจะเข้าไปทำร้าย ล่าสุดทั้ง 2 ฝ่ายจบลงด้วยดี เป็นเรื่องเข้าใจผิดเรื่องยืมเงิน


โดยมีเพจดัง ได้นำคลิปภาพหนุ่มรายหนึ่งบุกบ้านคุณยายอาละวาดหาเรื่อง หวังจะทำร้าย พร้อมระบุข้อความว่า "มาหาเรื่องคนแก่ถึงในบ้าน เกิดเรื่องแบบนี้จะหาความปลอดภัยได้ที่ไหน ประเด็นคือ คุณยายอยู่คนเดียวลูกหลานไม่ค่อยอยู่ แล้วจะมีความปลอดภัวไหมถ้า ผู้ชายคนนี้มาอีก"


จากโพสต์ที่เห็น ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับ นางสาวเสาวภา การงาน อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคนที่ถ่ายคลิปวีดีโอ และคุณยายน้อย อายุ 74 ปี ทั้งคู่เป็นแม่ลูกกัน โดยนางสาวเสาวภา เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อ วันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยชายดังกล่าวมีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องไปประมาณ 150 เมตร ชื่อว่านายคณิต ซึ่งก่อนเกิดเหตุจู่ๆ ได้เข้ามาหาเรื่องอาละวาดแม่ของตนเอง หาว่าทำให้แม่ของนายคณิตต้องขึ้นศาล และถูกจับ


ซึ่งในความจริงไม่เกี่ยวกับครอบครัวของตนเอง คาดว่านายคณิตจะเอาเรื่องที่แม่ของตนเองไปยืมเงิน 50,000 บาท ซึ่งก็เป็นเรื่องที่นานมาแล้ว และมีการพูดคุยไกล่เกลี่ยใช้หนี้สินเข้าใจกันแล้ว แต่นายคณิตไม่ฟังจะเข้ามาในบ้านให้ได้ ตนเองจึงเอามีดฟันไป 1 ครั้ง นายคณิตหลบได้ แล้วยอมถอยกลับบ้านไป จากนั้นจึงไปแจ้งความ และตำรวจก็ได้เรียกตนเองและแม่มาพูดคุยกับครอบครัวของนายคณิต รวมทั้งตัวนายคณิตด้วย ซึ่งก็ได้พูดคุยจบไป และไม่ได้เอาความ เพราะแม่ไม่อยากมีเรื่อง


ขณะที่ นางน้อย บอกว่า ตอนนี้ก็ยังรู้สึกกลัว กลัวว่านายคณิตจะย้อนกลับมาทำร้าย ยิ่งตนเองและลูกสาวเป็นผู้หญิงเพียงสองคนอาศัยอยู่ในบ้าน ไม่มีผู้ชายอยู่ก็กลัวจะเกิดอันตรายขึ้นซ้ำอีก


ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พล ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของนายคณิตเพื่อพูดคุยทำความเข้าใจอีกครั้ง และกำชับไม่ให้เกิดเรื่องขึ้นอีก โดยนายคณิต บอกถึงสาเหตุเพราะเข้าใจผิดคิดว่า ทำให้แม่ตัวเองต้องขึ้นศาล ซึ่งก็ได้ขอโทษไปแล้ว และจะไม่ทำอีก


นางอารีรัตน์ แม่ของนายคณิต เล่าให้ฟังว่า ลูกชายเป็นผู้ป่วยจิตเวช กินยาแล้วบางครั้งก็จะเบลอ พูดไปเรื่อย บางครั้งก็อาจจะคิดไปเอง ซึ่งนายคณิตเป็นคนรักแม่มาก พอไม่เห็นแม่ก็เข้าใจผิดคิดไปเอง ไปก่อเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/XXBmSk_I1Yk

คุณอาจสนใจ

Related News