สังคม

เปิดใจ "จั๊กกะบุ๋ม" พร้อมเคลียร์ปัญหา หลังถูกขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสนบาท ยันไม่ได้หนี พยายามหาเงินมาคืนเจ้าหนี้อยู่

โดย gamonthip_s

31 มี.ค. 2567

1.5K views

จากกรณีอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิรน์ part 6 โพสต์ภาพระบุข้อความว่า “ดรามาป้ายทวงหนี้จากคุณป้าคนหนึ่ง (ใครรู้จักป้าหรือคุณป้าเห็นโพสต์มาแสดงตัวได้นะ..สื่อจะสอบถามประเด็น) ป้าคนนึงมาทวงหนี้โดยการนำป้ายมาแขวนไว้ที่บูธจัดงานในห้างเซ็นทรัลเวสเกตเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและให้ถอดป้ายออก รปภ.บอกว่า ป้าเขาเดินไปยืนถือป้ายที่หน้าห้างอีก เพิ่งกลับไปเมื่อกี้ค่ะ เหตุวันนี้ 30-3-67 ประมาณ 3 ทุ่ม สดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ ”


ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 31 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณป้ายรถเมล์หน้าศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่จังหวัดนนทบุรี พบนางรชต อายุ 50 ปี ผู้เสียหาย ติดป้ายทวงหนี้ระบุข้อความว่า “ติดป้ายไวนิล รูปตลกชื่อดังคนหนึ่ง ระบุข้อความว่า "ได้โปรดเมตตาคืนเงินค่าสินค้าให้เราด้วยเถอะ เงิน 284,400 บาท สำหรับบางคนอาจจะไม่เยอะแต่สำหรับครอบครัวของเรามันคือลมหายใจ 4 ชีวิต "



ทางด้านนายนรเศรษฐ์ หรือ จั๊กกะบุ๋ม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนอื่นตนต้องกราบขออภัยเจ้าหนี้ทุกคน ที่ตนมีปัญหาเรื่องเงินด้วย ในเรื่องของความคลาดเคลื่อนและล่าช้า เพราะเนื่องจากช่วงนี้ตนประสบปัญหาเรื่องการเงิน แต่ตนก็ไม่ได้นิ่งเฉยก็พยายามหาเงิน เพื่อมาใช้หนี้ให้กับทุกคนอยู่ ส่วนป้าคนดังกล่าวตนขอเรียกว่าแม่ก็แล้วกัน โดยรู้จักกับแม่ก่อนหน้านี้ตามงานแสดงสินค้าต่างๆ และทางแม่ก็ได้ทักเข้ามาหาตนทางเฟซบุ๊ก และทักเข้ามาทางแชตว่าจะทำสินค้าให้ ตน 2 แบบ มีอ่องมันปู และปูนาดอง โดยที่ตนไม่ต้องเสียเงินเลยสักบาท ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคมปี 66 แต่จะให้จ่ายเงินเป็นรอบ ๆ หลังได้รับสินค้า และขายหมดแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็อาจจะเป็นการเข้าใจผิด



ที่ผ่านมาด้านคุณแม่เองก็ไม่เคยแจ้งรายละเอียดข้อมูลราคาสินค้าที่ส่งมาให้ตนเลย อยู่ ๆ ก็มาบอกว่าตนติดหนี้ค่าของอยู่เป็นแสน ๆ แล้ว ซึ่งรายละเอียดตรงนี้ ตนยังไม่ขอเปิดเผยแล้วกัน และเชื่อว่าเราทั้งสองฝ่ายต่างรู้กันดีอยู่แล้วเพราะก่อนหน้านี้ก็มีการคุยกันตลอด ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มี.ค. ทางคุณแม่เองก็เข้ามาหาตนที่ร้าน และได้มีการเจรจากันว่าจะรอให้จบงานวันที่ 2 เม.ย.นี้ก่อน จึงจะจ่ายเงินได้ ส่วนยอดเงิน 284,400 บาท ตนยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว ตนติดหนี้แม่ตามยอดนี้หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาตนไม่เคยเห็นรายละเอียดหรือราคาของที่สั่งไปเลย

คุณอาจสนใจ

Related News