สังคม

เจอตัวแล้ว! หนุ่มอาละวาดทุ่มน้ำอัดลมกลางห้างดัง อ้างโมโหพนักงานที่คิดเงินผิด

โดย parichat_p

27 มิ.ย. 2566

1.4K views

ชายคลั่ง ปาขวดน้ำในห้างดังแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านบึง ชาวเน็ตแห่แชร์ยอดวิวทะลุกว่า 4.5 ล้านวิว เจ้าตัวอ้างโมโหที่พนักงานคิดเงินเกินราคาจริง ถามหาไม่มีใครออกมาขอโทษ



จากกรณีมีบัญชี tiktok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปชายวัยกลางคนกำลังยืนเปิดขวดน้ำอัดลมแล้วปาลงพื้นจำนวนหลายขวด พร้อมกับข้อความว่า ต้นเรื่องน่าจะเกิดจากไม่แถมถุงพลาสติกมั้ง รอยืนยันความจริงอีกทีนึงนะ แต่ก็รู้สึกเห็นใจแม่บ้าน เหตุเกิดที่ห้างดังในบ้านบึง จนเป็นไวรัลโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนโดยมีคนดูกว่า 4.5 ล้านวิวและแชร์กว่า 9 พันแชร์ และมีการคอมเม้นต์ถึงการกระทำที่รุนแรงของชายคนในคลิปดังกล่าว



ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้พบกับนางสาววราภรณ์ อายุ 64 ปี แม่ของนายนายวีระ อายุ 47 ปี ชายผู้ก่อเหตุที่อยู่ในคลิปดังกล่าว


จากการสอบถามนายนายวีระ เล่าว่า คนในคลิปเป็นตนจริง สาเหตุมาจากการที่ตนได้ซื้อของกับทางห้างแล้วทางพนักงานมีการคิดเงินเกิน ตนจึงต้องการให้ทางพนักงานมาขอโทษ และให้เรียกทางผู้จัดการมารับทราบปัญหาแต่ทางพนักงานก็ให้ตนรอจนกระทั่งรอเกือบ 1 ชม.แต่ก็ไม่เห็นมาตนก็โมโหว่าทำไมให้รอตั้งนานแล้วมาบอกว่าผู้จัดการไม่อยู่ตนก็ งง ว่าทำไมห้างใหญ่ขนาดนี้เปิดค่อนคืน แต่ไม่มีผู้จัดการมาดูแลลุกค้าเวลามีเรื่องส่วนเงินที่คิดไป 400 กว่าบาท


เป็นค่าของที่ตนซื้อก็ไม่เสียดาย ตนจึงโมโหเอาขวดน้ำที่ซื้อไว้จ่ายเงินไปแล้วเท่ากับเป็นของตน จึงเอาเปิดแล้วปาลงพื้นแต่ตนก็ไม่ได้ด่าหรือทำร้ายพนักงานเลยเพราะถ้ามาขอโทษแต่ทีแรกเรื่องก็จบแล้วไม่ใช่ให้ลูกค้ามารอเกือบชั่วโมงแล้วไม่มาแจ้งหรืออธิบายอะไรเลย



ด้าน แม่ของนายวีระ ได้เล่าว่าลูกชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและยังต้องกินยาและรักษาตัวอยู่ ทางด้านอารมณ์รุนแรงเมื่อคิดว่าตัวเองถูกเอาเปรียบหรือคิดว่าเมื่อเจอเรื่องราวที่ไม่ถูกต้องกับตัวเองอารมณ์ก็จะเปลี่ยนเป็นอีกคนไปเลย เพราะถ้าปกติเขาจะอยู่นิ่งๆเพราะเวลาอยู่ร้านขายของเขาก็ปกติกับลูกค้าอารมณ์ดียิ้มเก่งกับลูกค้าไม่มีอะไรรุนแรงเลย ตนก็อยากฝากถึงคนโพสต์คลิปลงโชเชียลว่าก่อนจะลงควรหาข้อมูลและรอถามทั้ง 2 ฝ่าย ดูให้ดีก่อนเอาไปลงเพราะถ้าลงแล้วมีการเข้าใจผิดก็เป็นการสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงและสร้างความเสียหายเพราะตนก็เปิดร้านขายของ ถ้ามีการเสียหายตนก็จะมีการเอาเรื่องและดำเนินการกับทางคนเอาคลิปมาโพสต์ลงโชเชียลด้วย



ทางด้านนายเอก (นามสมมุติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่าวันที่เกิดเหตุตนก็มาซื้อของและได้เห็น ว่าชายคนดังกล่าวมาซื้อของแล้ว ทางพนักงานได้มีการคิดเงินเกินราคาจากนั้นทางผู้ก่อเหตุก็ได้มีการทวงถามแล้วโมโหจึงใช้มือปัดของบนเคาน์เตอร์ด้วยตอนก็ยืนดูอยู่ไกลๆจากนั้นผู้ก่อเหตุก็มีการด่าทอทางพนักงานและจะให้เค้ามา กราบเท้าขอโทษ แต่พนักงานไม่ทำเค้าก็ยิ่งโมโหแล้วก็ถามหาถึงผู้จัดการให้ลงมาเคลียร์เรื่องนี้


หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทางผู้ก่อเหตุได้มีการเอารถเข็นมาจอดแล้วเปิดขวดน้ำทีละขวดแล้วก็ปาลงพื้นตามที่เห็นในคลิปโดยมีผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปถามเพราะเขาอยู่ในอารมณ์โมโหจึงได้แต่ยืนดูกันพอหลังจากที่เขาเปิดขวดน้ำแล้วป่าจนหมดเค้าก็เดินออกไปปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และจากการสอบถามไปยัง พันตำรวจเอกสมชาย ทิวงษา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่อง ทางห้างโลตัสได้ส่งพนักงานซึ่งเป็นตัวแทนของทางห้าง ได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ และไม่ได้มีการแจ้งข้อหาหรือดำเนินการใดๆแต่อย่างใด เพียงแต่มาบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อป้องกันหากมาก่อเรื่องหรือมาทำร้ายพนักงานเพียงเท่านั้น

คุณอาจสนใจ

Related News