เลือกตั้งและการเมือง

'ชัชชาติ' เฉลยแล้ว คลิปโดนแท็กซี่เท แค่เรื่องเข้าใจผิด ยันโชเฟอร์สุภาพ ขอทัวร์อย่าลง

โดย pattraporn_a

24 พ.ค. 2565

40 views

กรณีดราม่าแท็กซี่ปฏิเสธรับ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่กำลังเป็นไวรัลแชร์กันตอนนี้ ล่าสุดกลายเป็นเรื่อง โอละพ่อ


สืบเนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิป ขณะที่คุณชัชชาติกำลังขึ้นรถแท็กซี่ บริเวณถนนบรรทัดทอง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (22 พ.ค.) ปรากฎว่าขึ้นไปบนรถไม่ถึง 10 วินาที ต้องลงจากรถ ทำให้คนที่เห็นคิดกันไปว่าถูกแท็กซี่ปฏิเสธแน่ๆ ระดับผู้ว่าชัชชาติ แข็งแกร่งแค่ไหน ก็ต้องแพ้แท็กซี่ส่งรถ ซึ่งหลังจากเป็นประเด็น ทัวร์ลงที่แท็กซี่คันดังกล่าว และตามภาพมองเห็นป้ายทะเบียนค่อนข้างชัดเจน


ต่อมา ทางลูกสาวของเจ้าของรถแท็กซี่ออกมาโพสต์ และติดต่อมาชี้แจงกับทางเพจข่าวของเรื่องเล่าเช้านี้ บอกว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด ยืนยันว่าคุณพ่อไม่ได้ปฏิเสธคุณชัชชาติตามที่เป็นข่าว แต่รถที่คุณพ่อขับเป็นแกร็ปแท็กซี่ จอดรถรอรับผู้โดยสารที่กดเรียกเอาไว้ พอคุณชัชชาติเดินมา ก็เข้าใจผิดคิดว่าคุณชัชชาติเป็นคนเรียกแกร็ป เลยปลดล็อกประตูให้ขึ้นรถ จนได้ถามแล้วรู้ว่าไม่ได้เป็นคนเรียก ก็เลยขอโทษ คุณชัชชาติก็ลงรถไป ทั้งนี้ตอนแรกก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องขำๆ แต่ตอนนี้มีคนเริ่มคอมเมนต์แรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนคุณพ่อเครียดมาก


ทางด้าน คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ก็ออกมายืนยันอีกเสียง ว่าเป็นการเข้าใจผิดจริงๆ และขอร้องอย่าไปโทษแท็กซี่ เพราะเขาไม่ได้ผิดอะไร


ขณะเดียวกัน วันนี้ (24 พ.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อายุครบ 56 ปี ซึ่งเช้านี้ได้โพสต์ภาพในเฟซบุ๊ก ขณะใส่บาตรวันเกิด ที่ตลาดชุมชนตรอกพระเจน แล้วบอกด้วยว่า "เอาบุญมาฝากทุกๆคน" ในโพสต์มีประชาชนเข้าไปคอมเมนต์อวยพรวันเกิดจำนวนมาก บางคนบอกว่าท่าตักบาตรท่านดูแข็งแกร่งมาก


และเนื่องจากคุณชัชชาติ มีพี่ชายฝาแฝดเกิดวันเดียวกัน คือ รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ ซึ่งท่านเป็นผู้อำนวยการ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย วันนี้ทั้งสองท่าน พร้อมกับพี่สาวคนโต รศ.ดร.ปรีชญา สิทธิพันธุ์ นัดกันไปทำบุญวันเกิด ที่ ตึกวชิรญาณวงศ์ รพ.จุฬาฯ ถวายสังฆทานพระสงฆ์ 9 รูปด้วย


โดย คุณชัชชาติ ได้ฝากขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ร่วมอวยพรวันเกิด และบอกด้วยว่า วันเกิดสำหรับตนเองนั้นคือวันแก่  ของขวัญวันเกิดปีนี้ไม่ได้ต้องการอะไรเป็นพิเศษ หวังจะให้คนกรุงเทพรักและสามัคคีกัน ช่วยทำกรุงเทพให้เป็นเมืองน่าอยู่ เพราะตนเองทำเพียงคนเดียวไม่ได้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/LLbuzxFqc3Q 

คุณอาจสนใจ

Related News