สังคม

เหม็นเน่า! แม่ลูกอ่อนโพสต์ "ผ้าก๊อซ" หลุดจากช่องคลอด คาดหมอลืมไว้ในท้อง 2 เดือน 8 วัน

โดย pattraporn_a

24 พ.ค. 2564

1.7K views

แม่ลูกอ่อนชาวบุรีรัมย์วัย 23 ปี โพสต์ภาพผ้าก๊อชก้อนเท่ากำปั้น ระบุหลุดออกมาจากช่องคลอด หลังไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลได้ 2 เดือน 8 วัน คาดหมอลืมไว้ในช่องคลอด


น.ส.สิริวิมล บุญชม อายุ 23 ปี ได้โพสต์ภาพก้อนผ้าสีดำขนาดประมาณกำปั้น พร้อมระบุข้อความว่า วัตถุชิ้นนี้คือ ผ้าก๊อซซับเลือด ที่หลุดออกมาจากช่องคลอด ซึ่งหมอลืมไว้ในช่องคลอดนานกว่า 2 เดือน ทีมข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ ซึ่งทางเจ้าตัวได้นำผ้าก๊อซก้อนดังกล่าวมาให้ผู้สื่อข่าวดู


น.ส.สิริวิมล เล่าว่า เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ไปคลอดที่โรงพยาบาลสตึก จ.บุรีรัมย์ โดยคลอดแบบธรรมชาติ จำได้ว่าวันคลอดหมอบอกว่าเลือดไหลไม่หยุด จึงเอาผ้าก๊อชไปอุดช่องคลอดไว้ หลังจากนั้นออกมาพักฟื้นที่บ้านตามปกติ


ผ่านไปได้ 15 วัน มีความผิดปกติคือน้ำคาวปลามีกลิ่นเหม็นมาก เมื่อถึงเวลานัดตรวจ ได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนใกล้บ้าน ระหว่างตรวจหมอไม่ได้ตรวจภายในให้ เพียงแค่ถามอาการเบื้องต้น ว่ามีอาการปวดท้องหรือเป็นไข้หรือไม่ ถ้าไม่มีก็ถือว่าปกติ


แต่เวลายิ่งผ่านไปกลิ่นเหม็นของน้ำคาวปลายิ่งทวีความรุนแรง จนสามีไม่กล้าเข้าใกล้ แต่อาการอย่างอื่นปกติดี สุดท้ายเมื่อวันที่ 24 พ.ค. มีความรู้สึกว่ามีอะไรมาขวางไว้ในช่องคลอด เมื่อเข้าห้องน้ำก็พบว่าวัสดุแปลกปลอมโผล่ออกมา จึงเอามือคลำแล้วดึงออก พบว่าเป็นผ้าก๊อซ


จากนั้นตนก็มีความรู้สึกโล่ง คาดว่าจะเป็นผ้าก๊อซ ที่หมอเอาไปซับเลือด แล้วเย็บปิดเอาไว้ไม่ได้เอาออกมา โชคดีที่หมอไม่เย็บผ้าก๊อซติดกับผิวหนัง จึงหลุดออกมาเองตามธรรมชาติ รวมเวลาผ้าก๊อซชิ้นนี้อยุ่ในช่องคลอดตนนาน 2 เดือน 8 วัน ที่โพสต์เรื่องนี้ไปก็ต้องการเตือนเป็นอุทาหรณ์ ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/CY8-pq9Sa4g


คุณอาจสนใจ

Related News