สังคม

ยังไม่จบ! กลุ่มผู้ปกครองล้อมโรงพัก เอาผิดตร.ชักปืนจ่อวัยรุ่นขี่จยย. ชี้ทำเกินกว่าเหตุ

โดย panwilai_c

27 เม.ย. 2564

51 views

ยังไม่จบ กรณีชาวบ้านย่านบางใหญ่ นนทบุรี กว่า 50 คน ยกพวกล้อมตำรวจ ที่ไล่จับวัยรุ่นแล้วเอาปืนจ่อหัว ตอนแรกเหมือนพูดคุยกันเข้าใจแล้ว ล่าสุดบุกขึ้นโรงพักแจ้งความ เพราะปักใจเชื่อว่า เอาปืนจ่อหัวเด็กจริง


เหตุเกิดช่วง 3 ทุ่มเมื่อคืนนี้ มีชาวบ้านที่หมู่บ้านตะวันงาม ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี กว่า 50 คน รวมตัวกันโต้เถียงกับตำรวจ สภ.บางแม่นาง เพราะไม่พอใจ ที่ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ ใช้ปืนจ่อหัวเด็กวัยรุ่น แถมยังไม่ยอมแสดงบัตรเจ้าหน้าที่ แค่เด็กออกจากบ้านเกินเวลา 3 ทุ่ม เพื่อซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อ


ต่อมา พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.บางแม่นาง พร้อมด้วย ปลัดอำเภอบางใหญ่ มาเชิญชาวบ้านไปพูดคุยหาข้อยุติที่ สภ.บางแม่นาง พร้อมชี้แจงว่า ร.ต.อ.สันติชัย ดีพร้อม รองสารวัตรสืบสวน สภ.บางแม่นาง พร้อมชุดสืบสวน รวม 4 นาย ออกตรวจพื้นที่ เห็นวัยรุ่น 4 คน อายุ 15 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์แข่งกันมา 2 คัน จึงเเสดงตัวเเละขอตรวจค้น เเต่วัยรุ่นขี่รถหนี เกรงว่ามีสิ่งผิดกฎหมาย จึงไล่ตามไป กลุ่มวัยรุ่นชักมีดดาบออกมา จึงต้องล็อคตัวตามยุทธวิธี ยืนยัน ไม่ได้หยิบปืนออกจากเอว การเจรจาใช้เวลา 1 ชั่วโมง จบลงด้วยดี ทั้ง 2 ฝ่ายแยกย้ายกันกลับ


กระทั่งช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ผู้ปกครองกลุ่มวัยรุ่นเปลี่ยนใจ พากันเข้าแจ้งความที่ สภ.บางแม่นาง พร้อมเอาคลิปขณะเกิดเหตุมาเป็นหลักฐาน เพื่อเอาผิดตำรวจที่เอาปืนจ่อหัวเด็ก เพราะเชื่อว่าเกิดขึ้นจริง จะไม่ยอมความตามที่ถูกเกลี้ยกล่อม


ด้าน พ.ต.ท.ศุภชัย เผยว่า ยังงงว่าชาวบ้านมาแจ้งความเรื่องอะไร เพราะเมื่อคืนชี้แจงจนเข้าใจหมดแล้ว ยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกาย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/aQ8n-WqMz1g

คุณอาจสนใจ

Related News